Cận cảnh chiếc xe tăng có giá 500.000 USD "chạy lướt" được bán đấu giá

Mới đây, một chiếc xe tăng có tên Ripsaw EV3-F4 đời 2020 được rao bán đấu giá trên trang Hemings Auction với số tiền khởi điểm 425.000 USD. Chiếc xe này trong tình trạng “chạy lướt” khi đồng hồ odo chỉ gần 100 km và còn khá tốt, tên người bán không được tiết lộ.
Ripsaw EV3-F4 được sản xuất bởi công ty Mỹ Howe & Howe, giá khởi điểm 500.000 USD và có thể được trang bị một số loại vũ khí chiến thuật. Tuy nhiên, chiếc xe tăng đang được rao bán không có hệ thống vũ trang.
Chiếc Ripsaw EV3-F4 trong bài viết sở hữu những trang bị phục vụ cho việc đi off-road hạng nặng kết hợp khám phá, chẳng hạn vượt đầm lầy, đi đường tuyết, chinh phục sa mạc…
Về ngoại hình, chiếc xe tăng đang được rao bán có ngoại hình hầm hố với tông màu đen chủ đạo của lớp thân vỏ kim loại, hệ thống bánh xích… ưPhục vụ cho việc đi địa hình có hệ thống tời kéo bố trí phía và móc cứu hộ ở đầu xe. Đi cùng đó hàng loạt chi tiết đèn LED trợ sáng xung quanh xe để hỗ trợ khả năng quan sát vào ban đêm.
Theo thông tin, mẫu xe quân sự của Howe & Howe nặng hơn 4,5 tấn và có khoảng sáng gầm 508 mm (20 inch).
Sức mạnh của Ripsaw EV4-F4 đến từ khối động cơ diesel Duramax V8 6.6L, cho công suất 800 mã lực và mô-men xoắn 2.033 Nm. Thông số này cho phép chiếc xe bánh xích đạt tốc độ tối đa gần 97 km/h (60 dặm/giờ).
Ở khoang nội thất, Ripsaw EV4-F4 có 4 chỗ ngồi với ghế ngồi bọc da màu đen, hàng ghế trước có thiết kế kiểu thể thao do Recaro thiết kế và được tích hợp thông gió, sưởi. Trang bị bảng điều khiển phong cách đơn giản với vô-lăng chữ U, nhiều nút bấm chức năng và 2 màn hình cảm ứng 12 inch đa chức năng của Garmin sản xuất.
Bên cạnh đó, Ripsaw EV4-F4 này còn được trang bị hệ thống camera hồng ngoại tầm nhiệt 360 độ, giúp người lái theo dõi được môi trường vào ban đêm thông qua màn hình trung tâm.
Cận cảnh chiếc xe tăng có giá 500.000 USD "chạy lướt" được bán đấu giá









TIN LIÊN QUAN

Ripsaw EV3-F4: Xe bọc thép mạnh 800 mã lực trị giá nửa triệu USD

Ripsaw EV3-F4 là một chiếc xe tăng “hạng sang” mạnh 800 mã lực và được trang bị nhiều tính năng phục vụ cho việc đi off-road hạng nặng kết hợp khám phá.

Ôtô bánh xích thách thức mọi địa hình

Một hãng xe Hàn Quốc giới thiệu mẫu xe tự động dùng bánh xích giống xe tăng, giúp phương tiện di chuyển được trên nhiều địa hình khó.

Xem siêu bán tải GMC Sierra bánh xích thách thức mùa đông

Sau khi được độ thêm bánh xích và nâng gầm, chiếc xe bán tải cỡ lớn GMC Sierra đã có thể vượt qua được những vùng núi tuyết một cách dễ dàng.

Kia Soul tái sinh với concept xe off-road từ cảm hứng lướt sóng

Kia đã thiết kế một mẫu concept off-road lấy cảm hứng từ việc lướt sóng dựa trên Soul chạy điện để kỷ niệm quan hệ đối tác với Lễ hội âm nhạc Boardmasters của Vương quốc Anh. Kia Soul EV Boardmasters Edition đã được 'tái chế' từ nguyên mẫu Soul

Độc đáo với chiếc Porsche 356A phiên bản chạy trên băng tuyết

Chiếc Porsche 356A đã gắn bó cùng nhà từ thiện Renee Brinkerhoff trong chuyến hành trình khoảng 300.000 km qua 6 lục địa. Được biết, chuyến đi này nằm trong một tổ chức chấm dứt nạn buôn bán trẻ em có tên Valkyrie Gives. Nhà từ thiện này quyết

Đế nâng bánh Xe SnapJack SS đầy thú vị cho các loại gắp đơn

Có thể nhiều anh em mê xe đều yêu thích vẻ ngoài đẹp đẽ của những chiếc mô tô với thiết kế gắp đơn ở sau, như đã thấy trên một số mẫu xe mô tô thể thao sành điệu nhất trên thị trường của Ducati, KTM và Triumph. Mới đây, thị trường vừa xuất hiện bộ

BMW F800GS trở thành xe chống khủng bố

Lực lượng chống khủng bố tại thủ đô London, Anh, sẽ được trang bị một dàn mô tô BMW F800GS để tăng cường khả năng phản ứng khi có các vụ tấn công.

MotoGP 2016 chặng 11: Chiến thắng nhờ lựa chọn mạo hiểm

Đường đua ướt khiến việc lựa chọn lốp xe trở thành yếu tố quyết định đến kết quả và sự táo bạo của Cal Crutchlow đã mang lại chiến thắng chặng đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan