Nissan Kicks 2021 lộ diện trước thềm ra mắt

Theo dự kiến, Nissan Kicks 2021 sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thiên Tân ngày 29/9 tới đây. Và giờ đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý.

Nissan Kicks 2021 lộ diện trước thềm ra mắt

Phần đầu xe của Nissan Kicks 2021

Về ngoại hình, Nissan Kicks sắp ra mắt tại Trung Quốc tương tự bản ở Thái Lan, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế V-Motion 3.0 hiện đại, trẻ trung. Đuôi xe có một chút tinh chỉnh là bản Trung Quốc trang bị dải đèn màu đỏ nối liền 2 cụm đèn hậu giúp xe trông phẳng và rộng hơn, dù kích thước thân xe vẫn giữ nguyên.

Nissan Kicks 2021 có mái xe màu đen và cửa sổ trời nằm lọt xuống dưới, ngoài ra mặt trước và bên hông xe không có thay đổi.


Phần đuôi xe của Nissan Kicks 2021
Tiến vào khoang nội thất, Nissan Kicks 2021 mang thiết kế tối giản, với bảng điều khiển trung tâm 2 tông màu nổi bật. Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe này còn có thêm tùy chọn hệ thống âm thanh Bose Personal Plus với 8 loa hiệu suất cao. Bảng đồng hồ loại TFT LD kích thước 7 inch giúp cung cấp nhiều thông tin cơ bản cho người lái.

Trang bị an toàn chủ động trên Nissan Kicks 2021 tại Trung Quốc bao gồm Nissan i-Safety, đi kèm với hệ thống Super Zhilian 2.0 có tính năng điều khiển bằng giọng nói và điều khiển xe từ xa.


Khoang nội thất trên Nissan Kicks 2021

Bên cạnh là các tính năng an toàn khác trên Nissan Kicks 2021 gồm: kiểm soát tốc độ tự động, phanh tay điện tử với tính năng Auto Hold, camera toàn cảnh và cảm biến cảnh báo đối tượng chuyển động.

Ngoài ra còn có thêm hệ thống KTV giúp kết nối với các thiết bị gia đình với xe hơi.


Thân xe của Nissan Kicks 2021
Tiện nghi được nâng cấp ở đời 2021 gồm hệ thống điều hòa và bổ sung cổng USB ở phía sau và cửa sổ trời chỉnh điện có thể mở bằng một lần chạm.

Tuy nhiên sức mạnh không có sự thay đổi, Nissan Kicks 2021 tại Trung Quốc vẫn sử dụng động cơ giống bản Thái Lan, đó là HR15 1.5L với công suất cực đại 122 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp CTV.

Giá bán Nissan Kicks 2021 tại Trung Quốc chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Kicks 2022 chính thức ra mắt với giá từ 452 triệu đồng

Nissan Kicks 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 3 phiên bản đi cùng giá bán từ 19.700 USD (khoảng 452 triệu đồng).Theo đó, phiên bản S cấp cơ sở của mẫu xe này có giá 19.700 USD (khoảng 452 triệu đồng) với các trang bị gồm mâm xe thép 16 inch, mở

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

Crossover đời mới Nissan Kicks với giá phải chăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Ra mắt Nissan Kicks hoàn toàn mới, đối thủ Ford EcoSport

Từng được ra mắt cách đây 1 năm trước tại thị trường Nam Mỹ, mẫu crossover hạng B Nissan Kicks đã chính thức được 'quốc tế hóa' tại triển lãm Los Angeles 2017.

Chi tiết Nissan Kicks 2018 vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô LA

Sau một năm thử nghiệm ở thị trường Brazil và Mexico, Nissan đã đưa mẫu xe Kicks sang thị trường Mỹ và lần đầu ra mắt ở Triển lãm ôtô Los Angeles đang được diễn ra tại Mỹ trước khi bán ra tại hơn 80 thị trường khác trên thế giới.

Nissan quyết định khai tử xe ‘xấu lạ’ Juke và thay bằng tân binh mới

Sau khi ngừng sản xuất tại một số thị trường vào năm ngoái, tới nay Nissan Juke đã được xác nhận sẽ không sản xuất, bán ra tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân mẫu xe này bị khai tử là do doanh số ngày càng ảm đạm khi chỉ “lên đỉnh” với 38.184 xe vào năm

Nissan đầu tư 250 triệu đô cho Olympic Rio 2016 "dành đất cho" Nissan Kicks

Nissan đang đặt cược khá nhiều vào đất nước Brazil khi 'rót' tới 250 triệu đô và trở thành nhà tài trợ chính của Olympic Rio 2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý