Cận cảnh mẫu sport-touring Suzuki GSX-S1000GT 2022, thiết kế mới có nét giống với Yamaha

Vào tháng 6 đã có những thông tin tiết lộ rằng Suzuki sẽ tung ra một mẫu sport-touring hoàn toàn mới chia sẻ chung nền tảng với chiếc GSX-S1000 vừa ra mắt để thay thế cho người tiền nhiệm GSX-S1000F. Hiện tại, Suzuki GSX-S1000 GT thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu và dựa trên một vài DNA sẵn có của thế hệ trước. Nhưng đồng thời, Suzuki cũng nâng cấp về mặt động cơ, trang bị và cảm giác lái đối với người sử dụng.
Cận cảnh mẫu sport-touring Suzuki GSX-S1000GT 2022, thiết kế mới có nét giống với Yamaha

Suzuki GSX-S1000GT sử dụng chung động cơ và bộ khung nhôm kép với mẫu naked bike GSX-S1000 mới nhất hiện nay. Với cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn Euro5 cho ra công suất 152 mã lực tại 11.000rpm và mô-men xoắn 106Nm tại 9.250rpm.

Giảm xóc KYB gồm phuộc trước USD đường kính 43mm, phuộc sau monoshock và cả hai đều hoàn toàn điều chỉnh được. Hệ thống phanh vẫn sử dụng của Brembo với kẹp phanh trước 4 piston monobloc với đĩa 310mm.

Để mang tới cảm giác lái thoải mái hơn cho người điều khiển, ghi đông của GSX-S1000GT đưa gần về phía người lái thêm 14mm và rộng hơn 23mm so với bản F trước đó. Đặc biệt, khung phụ được thiết kế lại chắc chắn hơn để có thể gắn thêm hai thùng hông với dung tích 72 lít, đồng thời kéo dài thêm để tạo không gian thoải mái cho hai người ngồi. Dung tích bình xăng 19 lít và trọng lượng tăng lên 226kg, nặng hơn so với 215kg của GSX-S1000F.

So với thế hệ trước GSX-S1000GT mới có một bước tiến lớn về trang bị điện tử. Nhà sản xuất vùng Hamamatsu trang bị cho xe các công nghệ bao gồm tay ga điện tử 3 chế độ lái, kiểm soát lực kéo 5 cấp độ, kiểm soát hành trình và hệ thống đèn full-LED. Ngoài ra là một màn hình màu TFT 6,5inch có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và ứng dụng Suzuki MySpin để hiển thị tính năng điều hướng trên màn hình.

Bộ quây và kính chắn gió phía trước hoàn toàn mới hiện đại hơn cũng như hầm hố hơn so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó chúng còn mang tính khí động học và giảm lực cản của gió tác động lên cơ thể người lái.


Hệ thống đèn định vị LED và 2 bóng projector thiết kế lại có nét giống với Yamaha Exciter 155VVA đang bán tại Việt Nam hoặc Yamaha Tracer 700 thế hệ mới nhất. Hiện tại, Suzuki GSX-S1000GT được bán với giá 11,599 Bảng Anh (360 triệu đồng) cho 3 tùy chọn màu sắc gồm Light Blue, Metallic Blue và Black.




Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-S1000 GT 2022 mới ra mắt, trang bị động cơ 999cc

Suzuki vừa bổ sung vào dải sản phẩm xe mô tô sử dụng động cơ 999 phân khối của mình với mẫu xe sport-touring GSX-S1000 GT, và đồng thời thay thế cho S1000F trước đây.Ở phân khúc này, Suzuki GSX-S1000 GT sẽ cạnh tranh với đối thủ Kawasaki Ninja 1000

Suzuki GSX-S1000 2022 chính thức ra mắt thị trường Châu Á với giá hơn 400 triệu đồng

Mới đây thị trường nakedbike Châu Á lại càng thêm sôi động, khi Suzuki GSX-S1000 2022 vừa trình làng tại thị trường Malaysia với giá 76.900 RM (416...

Yamaha MT-10 2022 và Suzuki GSX-S1000 2021 trên bàn cân thông số

Sau khi phiên bản Yamaha MT-10 2022 nhận được một sự thay đổi lớn trong nhiều năm, chúng ta hãy cùng so sánh nó với đối thủ cũng vừa thay đổi cách đây...

Suzuki GSX-S1000GT 2022 chính thức trình làng

Sau khi Suzuki giới thiệu GSX-S1000 mới của mình vào đầu năm nay, các Fan hâm mộ trên toàn thế giới đã không khỏi bất ngờ về sự thay đổi về thiết kế...

Suzuki GSX-S1000T sẽ được ra mắt để thay thế cho mẫu xe Suzuki GSX-S1000F?

Sau thời gian mẫu xe Suzuki GSX-S1000 2021 được trình làng, thì hiện tại đang có một số thông tin cho rằng Suzuki đã đăng ký tên xe mới Suzuki GSX-S1000T để thay thế cho mẫu xe Suzuki GSX-S1000F. Suzuki GSX-S1000T chính là phiên bản Sport

Tìm hiểu những nâng cấp trên GSX-S1000GT 2022

Mới đây, SUZUKI đã chính thức hé lộ mẫu Sport Tourer GSX-S1000GT 2022 hoàn toàn mới, với vẻ ngoài hầm hố, góc cạnh và hiện đại tương tự như những mẫu...

Suzuki GSX-S1000 Team Edition phiên bản mới 2018

Sức mạnh của GSX-S1000 đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 145 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút,

Suzuki GSX-S1000 mãnh thú hoang dã nâng cấp vượt trội

Suzuki GSX-S1000 được thiết kế nhằm mang đến một hình ảnh hoang dã, cơ bắp nhưng vẫn rất năng động. Điều làm nhiều Biker thích thú ở mẫu xe này là Cặp đèn định vị được thiết kế giống như cặp răng nanh của con mãnh thú. Qua tay một Biker Việt đã tạo

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên trình duyệt website

Zalo hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành và tương thích với các trình duyệt web thông dụng trên máy tính, laptop hiện nay như: Google Chorme, Cốc Cốc, Firefox, IE, Microsoft Edge...

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.