VinFast tung loạt chính sách đặc biệt hỗ trợ chung cư lắp đặt trạm sạc xe điện

Tính đến hết tháng 6/2021, VinFast đã hoàn thành việc lắp đặt hơn 8.100 cổng sạc ô tô và xe máy điện ở 60 tỉnh thành. Hiện tại, hãng xe Việt đang đẩy mạnh việc triển khai lắp đặt hệ thống sạc xe tại các khu chung cư, bởi theo nghiên cứu của nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, đây là nơi người dùng thường xuyên sạc xe điện nhất. Nhiều chủ đầu tư và ban quản trị khu chung cư đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội để vừa gia tăng tiện ích, tăng trải nghiệm của cư dân, qua đó nâng tầm giá trị bất động sản, vừa nhận được nhiều quyền lợi hỗ trợ từ phía VinFast.

VinFast tung loạt chính sách đặc biệt hỗ trợ chung cư lắp đặt trạm sạc xe điện

Miễn phí 100% chi phí đầu tư thiết bị, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng
'Dân cư khu chúng tôi đều rất ủng hộ! Cơ hội tuyệt vời, đầu tư 0 đồng, lợi ích vĩnh viễn, cả người làm ăn kinh doanh cũng như người dân đều thấy lợi ích rõ ràng như thế thì đương nhiên là không thể chối từ', anh Nguyễn Văn Tuấn - đại diện Ban quản trị một khu chung cư tại Hà Nội hào hứng chia sẻ về việc hợp tác với VinFast lắp đặt trạm sạc xe điện tại bãi đỗ xe của chung cư.
Dù biết hệ thống sạc xe là tương lai, song anh Tuấn khẳng định khu chung cư sẽ không thể đầu tư nền tảng công nghệ hiện đại như vậy vì chi phí quá lớn. Theo đó, tại khu chung cư nhà anh Tuấn sẽ được triển khai hệ thống sạc xe máy điện và 2 loại sạc ô tô là loại AC 11kW và sạc nhanh DC 30kW, đồng bộ với hệ thống quản trị công nghệ thông tin do VinFast cung cấp.

Tất cả hệ thống sạc của VinFast đều đáp ứng tiêu chuẩn ISO-15118 và IEC 61851, sử dụng công nghệ Autocharge (từ năm 2021) và Plug&Charge (từ quý III/2022), với đặc thù dễ sử dụng, đơn giản và sở hữu phương thức thanh toán thuận tiện, bảo mật.
Nguồn điện cho trạm cũng được VinFast làm việc trực tiếp với điện lực, sử dụng đường dây điện riêng, không yêu cầu chủ đầu tư và ban quản trị phải nâng cấp mạng lưới điện trong khu vực quản lý. Ngoài ra, các trụ sạc đều được trang bị hệ thống chống rò điện, chống giật điện và tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy.

Được tặng ngay 10% doanh thu dịch vụ sạc điện
Việc lắp đặt các trụ sạc không chỉ hoàn toàn miễn phí, mà còn không chiếm diện tích và không ảnh hưởng tới công năng của bãi đỗ xe. Do vậy, nguồn thu từ bãi đỗ xe của khu chung cư hoàn toàn ổn định. Không những thế, ban quản trị khu chung cư còn được VinFast chi trả thêm 10% doanh thu từ dịch vụ sạc điện cho xe máy, ô tô; đồng thời nhận thêm một khoản chi phí cố định cho các vị trí đặt trụ sạc ô tô.
Bài toán đầu tư 0 đồng và nhận quyền lợi vĩnh viễn mà VinFast đưa ra đã thuyết phục được nhiều chủ đầu tư cấp tiến hiện nay. Các chủ đầu tư đều hiểu rõ xe điện là loại hình phương tiện giao thông sẽ sớm phổ biến tại Việt Nam bởi tính tiện dụng, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng và đặc biệt là dễ sử dụng, thân thiện với môi trường. Việc sớm lắp đặt hệ thống trạm sạc không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà còn nâng cao uy tín cho chủ đầu tư, ban quản trị.
Các khu chung cư được trang bị hệ thống sạc đồng thời sẽ thu hút được cộng đồng các khách hàng đang sử dụng xe điện. Nhóm khách hàng này trẻ, hiện đại, có thu nhập cao và ưa lối sống văn minh, lâu dài sẽ hình thành cộng đồng dân cư chất lượng, làm tăng giá trị căn hộ trên thị trường bất động sản. Không những vậy, trạm sạc được VinFast phát triển với hình thức đẹp và đạt tiêu chuẩn châu Âu, giúp nâng tầm mỹ quan và mang đến dáng vẻ hiện đại cho các khu chung cư.

Xu hướng chuyển dịch sang các phương tiện sử dụng điện đang diễn ra mạnh mẽ tại châu Âu, Mỹ, Trung Quốc... Là một quốc gia nhạy bén với sự phát triển công nghệ, Việt Nam cũng sẽ sớm đón nhận xu thế này. Bằng chứng là đã có tới hơn 25.000 đơn đặt hàng của người dùng trong nước cho mẫu ô tô điện VF e34 chỉ sau 3 tháng ra mắt.
Mới đây, Bộ Tài chính cũng đã chính thức đề xuất chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô chạy điện so với ô tô sử dụng xăng, dầu có cùng số chỗ ngồi trong vòng 5 năm tới. Chính sách này nếu được thông qua chắc chắn sẽ tạo động lực lớn cho người tiêu dùng chuyển đổi sang sử dụng xe điện thân thiện với môi trường. Việc trang bị hệ thống trạm sạc sẵn sàng đón đầu xu thế mà không mất chi phí đầu tư là một cơ hội không thể hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư, ban quản trị khu chung cư vào lúc này.
TTVF
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán xe VinFast tháng 10/2021 giảm nhẹ, Fadil tuột dốc

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 10/2021 vừa được công bố từ công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cho thấy doanh số giảm nhẹ so với tháng trước.Trong khi thị trường ô tô đang dần có những chuyển biến tích cực sau “bình thường

VinFast đăng ký bản quyền 3 mẫu ô tô bao gồm cả VF e35 tại Indonesia

Mới đây, thương hiệu ô tô Việt vừa gây bất ngờ khi đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ 3 mẫu xe, gồm một chiếc sedan và 2 chiếc SUV tại thị trường Indonesia. Ba mẫu xe VinFast xuất hiện trong hồ sơ đăng ký bản quyền tại Indonesia dường như là Lux

VinFast bán ra 3.829 xe ô tô trong tháng 11/2021, Fadil tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 11/2021, với tổng số 3.829 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 15,3% so với tháng 10.

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Cặp đôi xe VinFast VF e35 và VF e36 đã có mặt tại LA Auto Show 2021, chờ được "vén màn"

Trước giờ G, VinFast VF e35 và VF e36 đã được đưa đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, trong đó sẽ có một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám.

VinFast xuất khẩu lô xe ô tô đầu tiên sang Lào, mở rộng thị trường kinh doanh

Vừa qua, thương hiệu Việt gây chú ý khi chính thức bàn giao 18 xe ô tô VinFast cho Tập đoàn Phongsubthavy của Lào.Được biệt sự kiện bàn giao xe diễn ra tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng, gồm: 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp. Buổi

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...