Điểm danh những siêu xe đắt nhất tại Việt Nam: Giá "sương sương" cũng 50 tỷ đồng

*Lưu ý: Bài viết chỉ đề cập tới các mẫu siêu xe thể thao.



Lamborghini Aventador SVJ (~53 tỷ VNĐ)



Lamborghini Aventador SVJ được trình làng lần đầu tiên vào tháng 8/2018 trong khuôn khổ triển lãm Pebble Beach Concourse d’Elegance 2018 diễn ra ở California, Mỹ. Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 963 chiếc. Trong đó, 63 chiếc sẽ thuộc bản đặc biệt hơn nhân kỷ niệm năm thành lập của hãng, năm 1963.




Điểm danh những siêu xe đắt nhất tại Việt Nam: Giá "sương sương" cũng 50 tỷ đồng


Hiện nay tại Việt Nam, số lượng Lamborghini Aventador SVJ đang lăn bánh là 3 chiếc với 3 màu sơn khác hẳn nhau, bao gồm chiếc đầu tiên màu xanh dương Blu Glauco, chiếc thứ hai màu vàng và chiếc thứ ba màu xanh lục Verde Ermes. Cả 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ đều được đưa về nước theo dạng nhập khẩu tư nhân. Đặc biệt, bên cạnh phiên bản mui cứng thì tại Việt Nam cũng đã xuất hiện cả Lamborghini Aventador SVJ Roadster bản mui trần.






Là một phiên bản nâng cấp hiệu suất của Aventador SV, SVJ không chỉ mạnh mẽ hơn tất cả những bản Aventador khác mà còn được hưởng lợi từ hệ thống khí động chủ động ALA thế hệ mới nhất.






Được biết, Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam có giá dự kiến dao động trong khoảng trên 2,3 triệu USD (~53 tỷ VNĐ)






Sau khi được áp dụng những công nghệ kể đặc biệt, Lamborghini Aventador SVJ có trọng lượng chỉ 1.525kg và lực ép được tăng thêm tới 40%, trong khi hệ số lực cản không khí giảm được 1% so với SV. Chiếc Aventador mạnh mẽ nhất còn được trang bị hệ thống đánh lái cầu sau LRS và lốp Pirelli P Zero Corsa phát triển độc quyền.






Lamborghini Aventador SVJ vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít như những người anh em còn lại của dòng sản phẩm, nhưng cho ra công suất 770 mã lực và 720Nm mô-men xoắn cực đại - thực tế chỉ mạnh hơn 30 và 40 mã lực so với Aventador SV và Aventador S tương ứng. Và nhờ được trang bị hệ thống ALA tiên tiến, khả năng của SVJ được cải thiện rất nhiều. Chiếc Aventador mạnh mẽ nhất chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/ và 0-200 km/h trong 8,6 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h. Sức mạnh này đã giúp Aventador SVJ lập kỷ lục mới trên đường đua Nurburgring với thành tích chỉ 6 phút 44,97 giây.



Bugatti Veyron (~50 tỷ đồng):



Từng là tâm điểm của làng xe trong nước vào năm 2012, siêu phẩm Bugatti Veyron đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam từng thuộc sở hữu của đại gia Minh 'nhựa'. Sau đó, chiếc xe này được chuyển qua cho chủ mới là doanh nhân Đặng Lê Nguyễn Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.






Vào thời điểm mới về nước, Bugatti Veyron giống như một 'cơn bão' tại Việt Nam. Theo tìm hiểu, để hoàn tất các thủ tục lăn bánh cho chiếc siêu xe nước Pháp, chủ nhân đầu tiên của xe là đại gia Minh 'nhựa' đã phải chi ra số tiền không dưới 50 tỷ VNĐ, một con số khủng khiếp vào thời điểm 10 năm trước.






Bugatti Veyron từng được gọi với biệt danh 'Ông hoàng tốc độ' nhờ sở hữu sức mạnh lên tới 1.000 mã lực và 1.200 Nm mô-men xoắn từ khối động cơ khủng W16 8.0L, đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Từ đó, xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,5 giây, trước khi cán mốc tối đa 407 km/h.






Hình ảnh màu sơn nguyên bản của chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam






Hình ảnh màu sơn nguyên bản của chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam





Hình ảnh khoang nội thất Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam



McLaren Senna (~50 tỷ VNĐ)



Được sản xuất hoàn toàn thủ công với số lượng xuất xưởng chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới, McLaren Senna xứng đáng được gọi là một cực phẩm của làng siêu xe đương đại. Tại Việt Nam, cực phẩm này cũng đã sớm có mặt và hiện thuộc sở hữu của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, một tay chơi xe 'có số má' ở nước ta.






Được biết, cực phẩm McLaren Senna MSO này là một món quà được doanh nhân Hoàng Kim Khánh mua để tặng cho vợ của anh. Siêu xe này thậm chí còn mang biển số tên vợ của anh là MAILISA. Để có được chiếc biển số độc đáo này, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã phải đăng ký xe tại Campuchia.






McLaren Senna độc nhất tại Việt Nam và đang thuộc sở hữu của doanh nhân Hoàng Kim Khánh






Trong số 500 chiếc McLaren Senna MSO được sản xuất trên toàn cầu, chỉ có 2/500 chiếc mang nước sơn ngoại thất màu Cerberus Pearl. Chiếc xe này sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, giúp chiếc hypercar có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h.



Pagani Huayra (~80 tỷ VNĐ)



Được xem là siêu xe đắt đỏ nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại, Pagani Huayra của đại gia Minh 'nhựa' có giá trị ước tính khoảng 80 tỷ VNĐ.






'Thần gió' Pagani Huayra được đưa về Việt Nam từ năm 2016. Tuy nhiên, rất khi người ta mới thấy đại gia Minh 'nhựa' cầm lái siêu phẩm này ra đường bởi chỉ riêng để hoàn tất các thủ tục đăng ký cho xe, vị đại gia ngành nhựa đã mất tới 2 - 3 năm.






Ban đầu, siêu phẩm Pagani Huayra độc nhất tại Việt Nam mang nước sơn nguyên bản màu cam nhưng hiện tại đã được đổi sang 'bộ cánh' 3 tông màu đỏ - trắng - xanh dương (màu logo của công ty nhựa Long Thành, công ty thuộc quyền quản lý của gia đình doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh). Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút cho 'Thần gió'.






Pagani Huayra là một trong những mẫu hypercar đỉnh cao nhất trên thế giới






Được xem là siêu xe có giá trị đắt đỏ nhất tại Việt Nam, ước tính chi phí ra biển cho Pagani Huayra có thể chạm đến con số hơn 80 tỷ VNĐ



Với biệt danh là 'Thần gió', Pagani Huayra sở hữu khối động cơ khủng V12 tăng áp kép 6.0l, công suất sản sinh đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Theo hãng hypercar nước Ý, Pagani Huayra có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi chạm ngưỡng 383 km/h.






Màu sơn nguyên bản của Pagani Huayra độc nhất tại Việt Nam



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phan Công Khanh, Hồng Đức

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ sở hữu màu sơn độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam và là chiếc Lamborghini đầu tiên tại nước ta sở hữu màu sơn xanh ánh kim Verde Ermes do bộ phận Ad Personam thực hiện. Được biết thương hiệu siêu xe Ý chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ và...

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam: Giá đồn đoán hơn 50 tỷ VNĐ

So với chiếc đầu tiên, chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 tại Việt Nam sở hữu nhiều điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?