Kawasaki hé lộ phác thảo môtô động cơ siêu nạp mới

So với siêu môtô H2 và H2R, mẫu môtô tên mã R2 đang phát triển sử dụng động cơ nhỏ hơn, 600 phân khối, nhưng cũng được trang bị hệ thống siêu nạp. Một phần bình xăng được bố trí dưới yên xe, nhằm làm tăng thêm không gian cho động cơ phía trước và tăng khả năng dồn trọng tâm vào giữa xe.

Thời điểm ra mắt 2 siêu môtô H2 và H2R trước đây, Kawasaki từng hé lộ kế hoạch phát triển thêm dòng Ninja có động cơ nhỏ hơn và dùng bộ siêu nạp. Trong khi đó, một hãng xe Nhật Bản khác là Suzuki, cũng từng tuyên bố sẽ giới thiệu mẫu môtô dùng động cơ tăng áp kép, nhưng hiện vẫn chưa có thêm động tĩnh nào khác.

Theo đánh giá của giới thạo xe, việc Kawasaki tung ra thị trường dòng môtô mới, dùng động cơ siêu nạp chỉ là chuyện sớm chiều. Bởi trong 2 năm tới, hãng xe Nhật Bản sẽ tung ra thị trường 16 mẫu môtô mới. Đây là kế hoạch giúp Kawasaki tăng khả năng cạnh tranh với các hãng xe Nhật Bản khác và cả những hãng môtô đến từ châu Âu.

Thông tin chi tiết hơn về R2 của Kawasaki có thể sẽ được công bố trong những tháng tiếp theo, từ giờ cho đến thời điểm ra mắt chính thức. 


Video

Thử tiếng pô siêu môtô Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 ở VN

Kawasaki ZX-10R là dòng superbike thuộc phân khúc 1000 phân khối. Phiên bản 2016 vừa xuất hiện tại Vietnam Motorcycle Show 2016 với nhiều cải tiến về ngoại hình và tính năng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2R đạt 400 km/h trong 26 giây

Siêu môtô Ninja H2R của Kawasaki thể hiện khả năng vượt trội so với nhiều mẫu xe khác trên thị trường, với khả năng tăng tốc 0-400 km/h trong 26 giây.

Cận cảnh “siêu môtô” Kawasaki Ninja H2 SX

Mẫu sport-tourer mới của Kawasaki sử dụng khối động cơ siêu nạp tương tự đàn anh H2 và siêu mô tô H2R, cho công suất tối đa 207 mã lực.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 2017 chốt giá từ 49.780 USD

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu cũng như công bố giá bán 3 phiên bản 2017 của mẫu siêu môtô Ninja H2 tại thị trường Ấn Độ bắt đầu từ 49.780 USD.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 cho sức mạnh lên đến 204 mã lực

Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 3 phiên bản Ninja ZX-10R, ZX-10R SE và ZX-10RR. Trong đó, Ninja ZX-10RR 2019 cho sức mạnh cao nhất 204 mã lực, phiên bản thấp hơn có công suất 200 mã lực.

Kawasaki tung clip hé lộ về mẫu moto Sport-Touring trang bị Supercharged

Kawasaki tung clip hé lộ về mẫu moto Sport-Touring trang bị Supercharged. Clip được Kawasaki Motors tung ra cách đây vài tiếng. Trong clip Kawasaki bật mí mẫu xe mới sẽ thuộc dòng Sport-Touring, như các bạn cũng đã xem trước đây trên Motosaigon về

Bộ đôi xe môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 125 và Z125 ra mắt tại triển lãm Intermot 2018

Sau nhiều lần hé lộ thông tin về hai mẫu xe 125cc mới, cuối cùng thì hãng xe môtô đình đám Nhật bản cũng đã chính thức ra mắt bộ đôi xe phân khối nhỏ Kawasaki Ninja 125 và Z125 2019 tại triển lãm Intermot 2018.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 2019 cập nhật giá bán hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 2019 phiên bản mới nhất với nhiều tính năng hiện đại cùng sức mạnh động cơ lên đến 231 mã lực, đã cập nhật giá bán dự tính tại Việt Nam khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Kawasaki ra mắt hàng loạt màu sắc mới cho các mẫu xe moto 2018

Kawasaki ra mắt hàng loạt màu sắc mới cho các mẫu xe moto 2018. Các mẫu xe moto Kawasaki 2018 với các màu mới bao gồm: Z1000, Z900, Vulcan S, Versys 650, Versys 100, Versys X300, Z1000SX, Ninja ZX-10R KRT, Ninja 650 KRT, Ninja H2 carbon, Ninja H2R,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.