Ferrari SF90 Spider chính thức hiện diện tại Hồng Kông: Giảm bớt trang bị, giá quy đổi tới 31 tỷ VNĐ

Siêu phẩm Ferrari SF90 Spider là phiên bản mui trần của mẫu Ferrari SF90. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu ở Hồng Kông từ hồi tháng 5 vừa qua và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu tại đây. Vào thời điểm đó, chiếc Ferrari SF90 Spider đầu tiên có mặt thuộc dạng tạm nhập tái xuất với hệ thống tay lái thuận, trong khi ở Hồng Kông sử dụng tay lái nghịch.



Nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng, Ferrari Hồng Kông mới đây đã đưa về chiếc SF90 Spider phiên bản tay lái nghịch đầu tiên dành cho thị trường này. Theo báo giới địa phương, chiếc xe này có giá bán quy đổi tới 31 tỷ VNĐ, tức cao hơn giá tại thời điểm ra mắt tới gần 6 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, xe lại thiếu vắng đi gói trang bị Assetto Fiorano gây đôi chút tiếc nuối.




Ferrari SF90 Spider chính thức hiện diện tại Hồng Kông: Giảm bớt trang bị, giá quy đổi tới 31 tỷ VNĐ


Siêu phẩm Ferrari SF90 Spider đầu tiên tại Hồng Kông có nước sơn ngoại thất màu vàng óng khá lạ mắt thay vì màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng





Một trong những điểm nổi bật nhất trên Ferrari SF90 Spider chính là việc có thể  biến thành xe mui trần thông qua 1 nút bấm mở mui đặt trong khoang lái, thời gian đóng và hạ mui dao động từ 14 đến 16 giây. Tất nhiên là khách hàng vẫn có thể vừa lái xe vừa mở mui để đón gió hay đóng mui lại khi trời mưa nhưng tốc độ được khuyến cáo dưới 50 km/h.






Siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider cũng sở hữu hệ dẫn động hybrid như phiên bản Ferrari SF90 Stradale nên trái tim V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép kết hợp cùng 3 mô tơ điện sẽ mang đến tổng công suất 986 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn cực đại.






Hãng siêu xe Ferrari khẳng định dòng siêu xe mui trần SF90 Spider cũng nhanh như SF90 Stradale khi chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h, và 0-200 km/h chỉ mất 7 giây, trong khi tốc độ tối đa vẫn là 340 km/h. Cũng cần nhớ rằng, cân nặng của Ferrari SF90 Spider tăng thêm 100 kg so với Ferrari SF90 Stradale.



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khám phá siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa ra mắt tại Malaysia

Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia. So với bản coupe, chiếc xe này ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 1 mm và cao hơn 5 mm, cụ thể kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.704 x 1.973 x 1.191 mm.Theo

Nghệ nhân Việt lại khiến thế giới trầm trồ với tác phẩm Ferrari SF90 Spider bằng gỗ

Với đôi bàn tay khéo léo, người thợ Việt đã thành công trong việc biến một khối gỗ thô thành một chiếc Ferrari SF90 Spider vô cùng tinh xảo.

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Video: Hai tay đua F1 của Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Budapest

Đoạn video quay lại cho thấy Charles Leclerc và Carlos Sainz thay nhau điều khiển chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu bạc ở thủ đô của Hungary.

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series