Yamaha FINN 115i sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan

Yamaha FINN 115i sẽ chính thức trở thành đối thủ trực tiếp của dòng xe Honda Wave 110i.


Tại Thái Lan, những mẫu xe đều có các chi tiết khá tương đồng với những dòng xe máy tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự sôi động, cũng như cạnh tranh không chỉ có ở những phân khúc các mẫu xe tay ga mà còn diễn ra ở phân khúc những mẫu xe máy bình dân.

Yamaha FINN 115i sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan

Và sự xuất hiện tại của dòng Honda Wave 110i tại thị trường Thái Lan, đã khiến cho rất nhiều khách hàng tại đất nước này quan tâm đến cũng như khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Nhưng tiếc là, dòng xe Honda Wave 110i không chỉ có một mình tại phân khúc các mẫu xe số bình dân tại thị trường Thái. Mà đối thủ trực tiếp của mẫu xe này cũng đã xuất hiện đó chính là Yamaha FINN 115i.


Yamaha FINN 115i được nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh liên hợp UBS, đây được xem là một chi tiết lần đầu tiên được trang bị cho mẫu xe số dành cho gia đình tại khu vực Thái Lan. Với UBS và FINN 115i sẽ giúp cho mẫu xe tăng tính an toàn và đem đến cảm giác an toàn dành cho khách hàng khi điều khiển mẫu xe này.

Nhờ được trang bị UBS, nên khi phanh xe gấp thì lực phanh sẽ được phân bố đều để đảm bảo an toàn. Qua kiểm soát lực phanh như thế, cũng sẽ giúp cho bánh trước và sau cân bằng hơn.


Mẫu xe sở hữu diện mạo vô cùng cao cấp, kết hợp với những chi tiết đồ họa nổi bật. Những điều này, đem đến phong cách hiện đại cũng như khỏe khoắn dành cho mẫu xe Yamaha FINN 115i.

Mẫu xe còn có khá nhiều tính năng mới như: hệ thống khởi động đề điện và đạp chân đem tới sự tiện lợi. Đèn pha halogen bền và cụm xi nhan lớn với thiết kế độc đáo. Phía trước có hộc đựng đồ nhỏ, khoang chứa đồ dưới yên xe có thể để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu.


Yamaha FINN 115i được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, SOHC, 4 thì, có dung tích lên đến 115cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng không khí. Đường kính x hành trình pít-tông 50 x 57.9 mm, tủ số nén 9.3:1. Cuối cùng là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 4 cấp loại ly hợp ướt.

Mẫu xe có tính năng tiết kiệm xăng, mức độ tiêu thụ của mẫu xe chỉ ở mức 91.18 km/lít, tức 1.1 lít cho 100 km. Chỉ số này cho thấy Yamaha FINN 115i tiết kiệm hơn mẫu xe Honda Wave 110i khá nhiều.


Mẫu xe sở hữu kích thước lần lượt là: 710 mm x 1.940 mm x 1.095 mm, phần yên xe có chiều dài 775 mm, độ sáng gầm 155 mm. Giúp cho mẫu xe có thể di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiền đường đi.

Kích thước lốp trước và sau lần lượt là: 70/90-17MC/38P và 80/90-17MC/50P. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị hệ thống treo bao gồm: phuộc lồng trước và giảm xóc cánh tay trục phía sau.

Yamaha FINN 115i sẽ có giá bán được niêm yết tại thị trường Thái Lan từ 40.900 đến 47.000 baht ( khoảng 30.53 đến 35.09 triệu đồng), tùy từng phiên bản.


Nếu như mẫu xe Yamaha FINN 115i 2021, được nhập khẩu về thị trường Việt Nam. Khả năng cao là sẽ tạo nên sự cạnh tranh với cả mẫu xe Honda Wave RSX và Honda Future.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Finn 2021 ra mắt phiên bản phanh tang trống tại Thái Lan

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản mới mẫu xe số bán chạy Yamaha Finn với vành nan hoa, phanh tang trống.Yamaha Finn 115i là một mẫu xe ăn khách hàng đầu tại xứ sở chùa Vàng, trước đó từng có các phiên bản UBS, phiên bản phanh đĩa vành đúc

Yamaha Finn sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan và sẽ có giá bán 27.5 triệu đồng

Yamaha Finn được xem là mẫu xe có tính năng tiết kiệm nhiêu liệu, điều này khiến cho đối thủ Honda Wave phải dè chừng. Hiện tại, Yamaha đã và đang không ngừng củng cố vị trí là nhà sản xuất xe máy tiết kiệm nhiên liệu nhất. Tân binh Yamaha Finn

Yamaha Finn - Tân binh khiến Honda Wave lo lắng

Sau lần rò rỉ chớp nhoáng, Yamaha Finn vừa chính thức được niêm yết bảng giá và các thông số cơ bản, có thể sẽ khiến Honda Wave lo lắng.

Yamaha Finn - Tân binh khiến Honda Ưave lo lắng

Sau lần rò rỉ chớp nhoáng, Yamaha Finn vừa chính thức được niêm yết bảng giá và các thông số cơ bản, có thể sẽ khiến Honda Wave lo lắng.

Yamaha Finn 2021 được ra mắt tại khu vực Thái Lan và có giá bán chỉ 28 triệu đồng

Phiên bản mới của dòng xe Yamaha Finn đã có mặt tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe sẽ được trang bị khối động cơ vô cùng mạnh mẽ và có mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp. Mặc dù dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra, Yamaha vẫn cho ra mắt sản phẩm mới của

Chi tiết về mẫu xe Honda Wave 110i phiên bản mới được ra mắt tại Thái Lan

Honda Wave 110i sở hữu tính năng tiết kiệm xăng, và được trang bị thêm nhiều chi tiết mới. Honda Wave 110i phiên bản mới được chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan. Mặc dù mẫu xe này cũng được phân phối với mẫu xe Honda Wave Alpha 110 tại

Top 5 mẫu xe được khá nhiều khách hàng tại thị trường Thái Lan yêu thích

Những mẫu xe máy phổ thông được yêu thích tại Thái Lan bao gồm:Zongshen Ryuka Classic MINI S, Zongshen Ryuka SAVE II S hay Honda Wave 110i, Zongshen Ryuka Classic CUB… nhưng tiếc là không được nhập về Việt Nam.Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius là

Chi tiết về Honda Wave 110i 2021

Honda Wave 110i được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có tính năng tiết kiệm nhiên liệu và sở hữu diện mạo vô cùng thể thao. Nếu như so sánh Honda Wave 110i 2021 với Honda Wave Alpha 110 tại thị trường Việt Nam, thì mẫu xe này sẽ có nhiều chi

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

Hiện nay có rất nhiều hệ thống phần mềm tích hợp với máy chủ Email Amazon SES khá tuyệt vời trong đó không thể bỏ qua phần mềm EMail Marketing SendBlaster. Với phần mềm SendBlaster chuyên dùng cho những dự án EMail

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng