Volkswagen Tiguan 2022 chính thức ra mắt, được nâng cấp từ ngoại hình đến trang bị

Theo đúng kế hoạch thì hôm nay, ngày 12/5, mẫu xe Volkswagen Tiguan 2022 chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp về ngoại hình, trang bị cũng được thay đổi.

Volkswagen Tiguan 2022 chính thức ra mắt, được nâng cấp từ ngoại hình đến trang bị

Trước sức hút của Tiguan thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2017, Volkswagen quyết định cho ra mắt bản cập nhật giữa chu kỳ với những thay đổi chủ yếu về thiết kế ngoại thất, đồng thời nâng cấp một số trang bị hấp dẫn khác.

Theo đó, Volkswagen Tiguan 2022 sở hữu phần đầu xe mới mẽ với cản trước và lưới tản nhiệt nhận thiết kế mới kết hợp với dải đèn bên cạnh logo Volkswagen. Ở phần đuôi mẫu crossover mới gọn gàng hơn, được bổ sung thêm dòng chữ Tiguan ở ngay dưới logo Volkswagen.


Ở 2 phiên bản cao cấp nhất, Tiguan 2022 còn nhận được thiết kế R-Line bao gồm cánh gió bên và cản xe độc đáo. Đèn pha và đèn ban ngày LED là trang bị tiêu chuẩn.

Tùy chọn la-zăng mới có kích thước từ 17 đến 20 inch tùy phiên bản. Hãng xe Đức còn mang đến 8 lựa chọn màu ngoại thất, trong đó có 2 màu mới là Trắng Oryx White và Đỏ Kings Red Metallic.


Bên trong khoang lái, Volkswagen cung cấp cho Tiguan 2022 cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch hiện là trang bị tiêu chuẩn đồng thời cung cấp bộ màn hình Digital Cockpit Pro 10 inch dưới dạng tùy chọn. Trang bị ghế trước có sưởi. Trong khi đó, các tùy chọn nâng cấp bao gồm vô lăng có sưởi và ghế trước thông gió.


Ngoài ra xe còn có hệ thống điều hòa Climatronic Touch, cốp sau tự động và bộ tính năng an toàn IQ.Drive, phần mềm thông tin giải trí MIB3 bao gồm sạc không dây và App-Connect không dây cho các thiết bị tương thích trên tất cả các phiên bản, trừ bản cơ sở.

Hệ thống cung cấp cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ, giám sát điểm mù, cảnh báo có xe cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường… Riêng phiên bản R-Line của Volkswagen Tiguan 2022 sẽ nhận được vô-lăng bọc da.


Động cơ trên xe vẫn được giữ nguyên là loại 2.0L TSI 4 xi-lanh sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Dự kiến mẫu xe này sẽ có mặt tại Mỹ vào quý III/2021.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Gần 1.300 chiếc Volkswagen Tiguan bị triệu hồi do lỗi hệ thống phanh

Cục Quản lý An toàn giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết thương hiệu Volkswagen vừa ra thông báo triệu hồi mẫu xe Tiguan 2022 do lỗi dây phanh lỏng lẻo ở bánh trước bên phải, có thể gây ra vấn đề mất lực phanh khi sử dụng. Gần

Volkswagen Tiguan 2021 chính thức ra mắt, loại bỏ động cơ diesel

Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý nơi đây từ ngày 7/12 tới với loạt nâng cấp đáng chú ý. Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 Ở lần nâng cấp này,...

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

AutoExpress - Mẫu xe thể thao đa dụng Volkswagen Tiguan bản 2018 được nới rộng hơn kích thước và đặc biệt là có 7 chỗ ngồi.

Ra mắt Volkswagen Tiguan LWB 2017

Hãng xe Đức – Volkswagen vừa vén màn phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu crossover Tiguan thế hệ mới tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn cách tắt chế độ quảng cáo trên tivi Sony 2018 dễ dàng

Khi mua một chiếc tivi mới và gặp tình trạng sản phẩm vẫn còn hiển thị chế độ quảng cáo (demo) của hãng sản xuất, bạn sẽ phải tìm cách tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn các bước để tắt chế độ này trên tivi Sony 2018.

Những thao tác cơ bản với phần mềm 7-Zip

Nếu còn đang băn khoăn, lưỡng lự giữa việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ nén và giải nén dữ liệu thì có một lời khuyên cho các bạn, đó là hãy sử dụng 7-Zip, một trong những công cụ nén file mạnh mẽ và ưu việt nhất hiện

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Nếu sếp của bạn có 17 đặc điểm này thì hãy cống hiến hết mình vì đó là một ông chủ rất tuyệt vời đấy

Một vị sếp tuyệt vời sẽ coi trọng nhân viên thay vì chỉ biết ra lệnh và yêu cầu người khác phục tùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và