Hyundai Santa Fe 2021 lộ giá bán, tăng nhẹ do được bổ sung trang bị hiện đại

Bên cạnh thông tin Hyundai Santa Fe 2021 được đăng kiểm tại Việt Nam và nhiều hình ảnh rò rỉ liên tục thì giờ đây lại thêm một thông tin cho thấy mẫu xe này đang cận kề ngày ra mắt tại nước ta.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ giá bán, tăng nhẹ do được bổ sung trang bị hiện đại

Theo một số nguồn tin, bảng giá của Hyundai Santa Fe bị lộ, cho thấy giá bán dao động từ 1,03 tỷ đến 1,34 tỷ đồng cho 6 phiên bản, cao hơn giá bán cũ đôi chút.


Bảng giá Hyundai Santa Fe 2021 bị rò rỉ

Bên cạnh đó, thông tin còn cho thấy Santa Fe mới sẽ nhận được loạt trang bị công nghệ tiên tiến như camera 360 độ, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, khóa an toàn thông minh, hỗ trợ tránh va chạm trước, đèn pha tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn,… Đây cũng có thể là nguyên nhân chính cho việc tăng giá bán.

Ở đời 2021, Santa Fe có 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ tăng áp 2.5L, 4 xi-lanh cho ra công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm; thứ 2 là động cơ Diesel Smart Stream 2.2L cho công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm; tương tự như các thị trường quốc tế khác.


Bên cạnh đó, thiết kế xe cũng có phần thay đổi so với trước đây. Cụ thể là phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt rộng hơn với nối liền với cụm đèn chạy ban ngày tạo hình cách điệu chữ T 2 bên.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2021 đang được vận chuyển về đại lý, chờ ngày mở bán

Mới đây, hình ảnh lô xe Hyundai Santa Fe 2021 được vận chuyển bằng xe chuyên dụng do người đi đường chụp được tại Quảng Nam lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Có thể lô xe này đang được chở về đại lý và chờ ngày mở bán. Về giá bán của chiếc

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

Đại lý bắt đầu nhận cọc Hyundai Santa Fe 2021 mặc dù vẫn chưa ra mắt chính thức

Mặc dù chưa được công bố thời điểm ra mắt nhưng giờ đây mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021 đã được các đại lý nhận cọc xe và hứa hẹn sẽ bàn giao trong tháng 6 tới đây. Hiện nay, Santa Fe đang phân phối ra thị trường 6 phiên bản, giá khởi điểm từ 995

Hyundai Santa Fe 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với 6 phiên bản, giá dao động từ 1,03 tỷ đồng

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Hyundai Santa Fe 2021 cũng đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp (facelift) của thế hệ thứ 4 với ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại hơn. Một số chi tiết thiết kế được thay đổi đáng chú ý như lưới

Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch, doanh số tăng hơn 50%

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng trong tháng 5/2021 vừa qua cho thấy mẫu xe Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch.Dựa vào kết quả có thể thấy, trong tháng 5 vừa qua, Hyundai tiêu thụ được 6.053 chiếc xe, nâng tổng doanh số

Cập nhật bảng giá mới nhất của các mẫu xe Hyundai tháng 5/2021, Santa Fe ưu đãi lên đến 150 triệu đồng

Trước ngày ra mắt cận kề của Hyundai Santa Fe đời 2021, thì giờ đây tại một số đại lý TP.HCM đã nhanh chóng tung ưu đãi mạnh cho mẫu xe đương nhiệm nhằm xả kho chờ hàng mới về lên đến 150 triệu đồng. Trích lời một nhân viên bán hàng cho biết:“Giá

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng