Mercedes-Maybach S-Class 2021 công bố thông số kỹ thuật với tùy chọn động cơ hấp dẫn

Mercedes đã phác thảo dòng động cơ cho Maybach S-Class hoàn toàn mới, người mua có thể lựa chọn động cơ V8 4.0 lít hoặc V12 6.0 lít, và với tùy chọn plug-in hybrid có sẵn sau đó.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 công bố thông số kỹ thuật với tùy chọn động cơ hấp dẫn

Maybach S-Class mới hiện đang được bán tại Đức với giá khởi điểm từ € 164.565 (khoảng 4,62 tỷ vnđ) cho động cơ V8 và 217.323 bảng Anh (khoảng 6,11 tỷ vnđ) cho động cơ V12.

Phạm vi mở ra với biến thể S 580 4MATIC, được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép sản sinh 496 mã lực và mô-men xoắn 700Nm. Nó truyền động đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động chín cấp, được liên kết với bộ khởi động 48 volt để động cơ tắt hoàn toàn và khởi động lại liền mạch.


Động cơ V8 cho phép chiếc limousine sang trọng tăng tốc từ 0–62mph trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 155mph. Mức tiết kiệm nhiên liệu là 25,9mpg, trong khi lượng khí thải CO2 nằm trong khoảng 233 đến 248g / km.

Mẫu S 680 đắt tiền hơn được trang bị động cơ V12 6.0 lít không trợ lực điện, sản sinh công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Tiếng gầm gừ bổ sung đã giảm thời gian 0–62mph của Maybach xuống còn 4,5 giây, mặc dù tốc độ tối đa vẫn giữ nguyên ở 155mph. Nó cũng được kết nối với hộp số tự động và hệ dẫn động bốn bánh tương tự như động cơ V8.


Nó thậm chí còn khát hơn cả động cơ V8. Mercedes cho biết nó sẽ quay trở lại từ 19,6 đến 21,0mpg trên chu trình kết hợp WLTP . Mức phát thải được đánh giá là từ 305 đến 322g / km, chỉ kém Ferrari 812 Superfast một chút.

Mercedes cũng sẽ tung ra một phiên bản plug-in hybrid của Maybach, dựa trên hệ thống truyền động sáu đường thẳng dành cho S-Class tiêu chuẩn. Thông số kỹ thuật cho tùy chọn này vẫn chưa được xác nhận nhưng đối với chiếc S-Class được gắn mác Mercedes, nó sẽ có phạm vi chạy điện hoàn toàn là 63 km - một con số có thể sẽ giảm đối với mẫu Maybach nặng hơn.

Về thiết kế và nội thất :


Những sửa đổi thẩm mỹ so với S-Class tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cản trước mới, đèn pha LED mới và phần đuôi xe được tinh chỉnh với bộ khuếch tán sắc sảo hơn và hệ thống ống xả kép. Như một tùy chọn bổ sung, người mua cũng có thể chỉ định phương án sơn hai tông màu đặc trưng của Maybach, được cắt ở phần eo của chiếc xe.


Giống như mẫu xe sắp ra mắt, Maybach S-Class sẽ được cung cấp độc quyền dưới dạng một chiếc sedan trục cơ sở dài. Tuy nhiên, mặc dù chia sẻ các nền tảng cơ bản giống như xe tiêu chuẩn, nhưng nó dài hơn 18cm so với chiều dài cơ sở kéo dài của Mercedes S-Class. Maybach cho biết điều này cung cấp cho hành khách hàng ghế sau thêm không gian để duỗi ra.

Maybach hy vọng hầu hết khách hàng của mình sẽ có tài xế riêng thay vì tự lái xe của họ, vì vậy cabin đã được sắp xếp cho phù hợp. Ở phía sau, có một cặp ghế có thể điều chỉnh điện và ngả ra phía sau thay cho ghế băng tiêu chuẩn của S-Class, cả hai đều có chỗ để chân mát-xa và chỗ để chân được tích hợp sẵn trên sàn.


Ngoài ra còn có một loạt các trang bị tùy chọn để giữ cho hành khách ngồi phía sau cảm thấy thoải mái, chẳng hạn như đèn LED định vị có thể điều chỉnh, điều khiển bằng cử chỉ và hai màn hình cảm ứng 11,6 inch cho phép người ngồi duyệt Internet hoặc xem phim.


Người mua cũng có thể chỉ định một tủ lạnh, được tích hợp vào tay vịn phía sau. Nó có thể được tháo ra khỏi xe và có thể làm lạnh tới 10 lít thức ăn và đồ uống từ 1 độ đến 7 độ C. Để tăng thêm chút sang trọng, Maybach cũng bán một cặp cốc rượu sâm panh mạ bạc tùy chọn, đặt gọn gàng vào một khối ở bảng điều khiển trung tâm.


Tuy nhiên, Maybach đã không bỏ qua người lái xe. Ở phía trước, có cùng một cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,8 inch như S-Class tiêu chuẩn, nhưng chúng được bao quanh bởi các chi tiết trang trí chất lượng tốt hơn, ghế bọc cao hơn và thảm dày hơn.

Giống như S-Class tiêu chuẩn, Mercedes đang có kế hoạch tung ra chế độ lái tự động có điều kiện cho Maybach vào nửa cuối năm 2021, hứa hẹn sẽ giúp người lái bớt căng thẳng và cho phép họ duyệt internet hoặc kiểm tra email bằng cách sử dụng hệ thống thông tin giải trí MBUX của xe .




Hệ thống Drive Pilot mới của công ty sẽ là một trong những chế độ lái tự động Cấp độ 3 đầu tiên trên thế giới, có thể đảm nhận khả năng kiểm soát hoàn toàn hệ thống lái, ga và phanh của Maybach trên những đoạn đường cao tốc được chỉ định mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ người lái. Mercedes cho biết hệ thống cũng sẽ có thể phản ứng với các sự kiện như thay đổi giới hạn tốc độ và tai nạn hoàn toàn độc lập.

Người lái xe được giám sát liên tục bằng camera trên xe và nếu họ có vẻ không phản ứng hoặc dành quá nhiều thời gian để nhìn vào phía sau xe, hệ thống sẽ kéo xe sang lề đường một cách có kiểm soát và gọi dịch vụ khẩn cấp địa phương.


Lễ hội công nghệ của Maybach tiếp tục với hệ thống bù tiếng ồn chủ động trên đường, hoạt động song song với hệ thống âm thanh nổi Burmester cao cấp của xe. Nó tương tự như công nghệ khử tiếng ồn trên một cặp tai nghe cao cấp, với micrô trong cabin thu tiếng ồn xung quanh tần số thấp và cung cấp phiên bản ngược pha của sóng âm thanh qua loa của ô tô.


Như một tùy chọn bổ sung, người mua cũng có thể chỉ định hỗ trợ nội thất MBUX của Mercedes - một hệ thống sử dụng một loạt camera gắn trên mui xe để nhận ra chuyển động mắt, cử chỉ tay và ngôn ngữ cơ thể của hành khách để thực hiện các chức năng nội thất nhất định. Ví dụ, nếu một hành khách ngồi phía sau với lấy dây an toàn, hệ thống sẽ nhận biết chuyển động và tự động kéo dây đai vào tay họ.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt Maybach GLS 600 4Matic mới tại nước này với mức giá 2,43 Rs crore (khoảng 7,64 tỷ vnđ). Mẫu SUV này nằm trong kế hoạch tung ra 15 mẫu xe tại thị trường nước này trong năm nay. Thúc đẩy Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chuẩn bị lăn bánh tại Ấn Độ

Nhà sản xuất ô tô hạng sang của Đức, Mercedes-Benz đã tiết lộ kế hoạch giới thiệu Maybach GLS 600 4MATIC tại Ấn Độ vào ngày 8 tháng 6 năm 2021. Mẫu xe sắp tới sẽ được giới thiệu thông qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc. GLS được coi là S-Class

Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng sắp ra mắt, giá "hời" hơn bản tư nhân

Dự kiến, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2021 sau hơn 2 tháng kể từ khi các đại lý nhận cọc. Tuy nhiên thông tin gây chú ý nhất chính là theo một đại lý Mercedes tại TP.HCM cho biết, giá bán khởi điểm

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chính thức chào bán tại Việt Nam với giá từ 12,5 tỷ đồng

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức nhận đặt hàng cho mẫu xe Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC với giá dự kiến từ 12,5 – 14,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Như vậy khách hàng đã có thể mua xe ở diện chính hãng thay vì nhập tư từ các

Cận cảnh Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng giá 11,5 tỷ đồng

Những chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chính hãng đầu tiên bắt đầu được đưa về đại lý để bàn giao đến chủ nhân. Mẫu xe này có giá đề xuất 11,5 tỷ đồng, đắt hơn gấp đôi bản Mercedes GLS 450 4MATIC (4,999 tỷ đồng). Nhân vật chính trong bài

Cận cảnh xe sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Mercedes-Maybach S 680 được nhập về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM.Chiếc xe sở hữu ngoại hình độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu là đỏ Rubelliot và vàng...

Mercedes-Maybach S 650 2022 ra mắt, vẫn sử dụng động cơ V12

Mercedes-Maybach S 650 2022 chính thức được ra mắt, sử dụng động cơ V12. Dự đoán giá bán không dưới 200.000 USD. Mercedes-Maybach S 650 mới vẫn có màu sơn ngoại thất 2 tone màu như S 580 đi cùng các chi tiết được mạ chrome. Thiết kế cũng có phần

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Việt Nam ở Phú Thọ đã có biển số

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC 2021 đầu tiên về nước thuộc diện nhập khẩu không chính hãng và được mang về Việt Nam theo đơn đặt hàng của 1 vợ chồng trẻ kinh doanh lan đột biến ở Phú Thọ. Hiện xe đã có biển số.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và