Những hình ảnh mới này cũng xác nhận phiên bản hiệu suất của chiếc limo sang trọng chạy điện sẽ nhận được những tinh chỉnh về kiểu dáng tương tự như các mẫu AMG động cơ đốt trong của Mercedes.
Các bản sửa đổi bao gồm cản trước mới, (với cửa hút và bộ chia giống như AMG GT), một số chi tiết bên sườn được định hình lại và phần đuôi xe mới, hoàn chỉnh với một số lỗ thông hơi mới phía sau bánh xe và bộ khuếch tán mạnh mẽ hơn. Đuôi xe đã mọc ra một cánh lướt gió kiểu đuôi vịt.
Bên dưới những gì ốp nhỏ còn sót lại trên mũi xe EV, mong đợi sẽ tìm thấy một phiên bản cách điệu của lưới tản nhiệt kiểu Panamerica đặc trưng cho AMG của Mercedes. Gorden Wagner, nhà thiết kế chính của thương hiệu, đã cho chúng tôi gợi ý về kiểu dáng của chiếc xe tại sự kiện EQS thông thường vào đầu tháng này.
Anh ấy nói: “Sẽ có sự khác biệt tương tự như bạn biết so với các mẫu AMG khác, tất nhiên là có lưới tản nhiệt Panamericana với các thanh dọc, vì vậy có khả năng chúng tôi làm điều gì đó tương tự cho một chiếc xe điện”.
Những điểm tương đồng với dòng xăng của Mercedes-AMG vẫn tiếp tục ở bên trong, với ghế thể thao EQS nhận được, vô-lăng thể thao mới và một số màn hình AMG chuyên dụng cho hệ thống thông tin giải trí MBUX màn hình siêu lớn 55,5 inch.
Giống như phạm vi xăng của Mercedes, sẽ có nhiều hơn một phiên bản AMG của EQS. Các đơn đăng ký nhãn hiệu của công ty hỗ trợ điều này, vì Mercedes đã nộp các phù hiệu EQS 53, 55 và 63.
Biến thể nhanh nhất sẽ là AMG 63. Nó sẽ có cùng công suất 751bhp được Mercedes xác nhận khi tiết lộ EQS thông thường, nó cho biết sẽ cung cấp 0–62mph “dưới bốn giây” và tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 155mph.
Tuy nhiên, vẫn còn một số khoảng trống trong hàng. Một chiếc AMG EQS với khoảng 600bhp sẽ nằm gọn giữa EQS 580 4MATIC hiện tại và biến thể AMG 63 cuối cùng, có khả năng trở thành mẫu AMG 53 chạy điện đầu tiên của thương hiệu.
Mercedes cũng sẽ giải quyết vấn đề về âm thanh (hoặc thiếu âm thanh) trên những chiếc AMG EV mới của mình, với cái gọi là “Trải nghiệm âm thanh AMG”. Hệ thống gửi âm thanh tổng hợp thông qua hệ thống âm thanh nổi của xe và truyền tín hiệu đến bộ lắc và bộ tạo âm thanh, để bù đắp cho việc thiếu ghi chú động cơ đốt trong.
Cũng sẽ có một số sửa đổi đối với khung gầm của EQS, điều này sẽ cho phép EV xử lý các tiếng kêu bổ sung từ hệ thống truyền động do AMG điều chỉnh. Hệ thống treo khí thích ứng sẽ có tính năng và đằng sau bánh xe của những chiếc la-zăng thử nghiệm do thám của chúng tôi, chúng ta có thể thấy một số bộ kẹp phanh lớn hơn mang nhãn hiệu AMG và đĩa phanh được khoan chéo.
Mercedes cũng đã xác nhận rằng mọi phiên bản của AMG EQS sẽ có dây nịt nâng cấp, được thiết kế để xử lý dòng điện phụ của các động cơ lớn hơn.