Mercedes-AMG S 63 mới lộ diện, được bắt gặp khi chạy thử nghiệm trên phố

Đây là cái nhìn đầu tiên về Mercedes-AMG S 63 mới. Nó sẽ nằm bên dưới AMG S 73 e plug-in hybrid sắp ra mắt tại các phòng trưng bày vào cuối năm nay với tư cách là mẫu xe mạnh thứ hai trong dòng S-Class.

Mercedes-AMG S 63 mới lộ diện, được bắt gặp khi chạy thử nghiệm trên phố

Giống như tất cả các xe Mercedes-AMG, S 63 mới sẽ đi kèm với một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng mạnh mẽ, như được chỉ ra bởi lớp bọc ngụy trang trên con la này. Các bản sửa đổi sẽ bao gồm một bộ chia phía trước sâu hơn, hai bên hông rộng hơn một chút và một bộ khuếch tán mới, chứa hệ thống xả quad-exit thương hiệu của công ty.


Cabin cũng sẽ được trang điểm theo phong cách Mercedes-AMG thông thường, với một số ghế thể thao mới, vô-lăng nhãn hiệu AMG, bàn đạp nhôm và một số đồ họa AMG dành riêng cho cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,8 inch của xe.


Mercedes chưa xác nhận bất kỳ thông số kỹ thuật nào cho AMG S 63 mới nhưng với kích thước khổng lồ của S-Class mới nhất, hy vọng thương hiệu sẽ tránh xa hệ thống truyền động bốn xi-lanh điện khí hóa dành cho AMG C 63 mới để ủng hộ động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép truyền thống, được tìm thấy trong mọi thứ từ AMG GT đến AMG E 63 sedan, loại động cơ V8 tạo ra 603 mã lực và mô-men xoắn 850Nm.


Để hỗ trợ thêm cho tiếng gầm gừ, Mercedes sẽ đại tu khung gầm của S-Class, lắp hệ thống treo hạ thấp, thanh chống lật cứng hơn và bộ giảm chấn thích ứng mới được điều chỉnh để xử lý sắc nét hơn một chút. Ngoài ra còn có một số đĩa khoan và thước cặp lớn hơn ẩn sau hợp kim của con la này.


Mercedes-AMG sẽ trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo mới nhất của mình cho S 63. Giống như AMG E 63 nhỏ hơn, nó cũng sẽ đi kèm với chương trình “Drift Mode” cho bộ chọn chế độ lái của ô tô, sẽ ngắt kết nối truyền động đến cầu trước và cho phép người lái xe để trượt xe qua các góc.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S-Class plug-in hybrid mở bán tại Anh, phạm vi chạy điện đạt 63 dặm

Mercedez-Benz S-Class hybrid plug-in mới hiện đang được bán tại Anh, với phạm vi hoạt động 63 dặm khi chỉ chạy bằng điện và giá khởi điểm từ 104.490 bảng Anh (khoảng 3,32 tỷ vnđ) cho S580e L AMG Line Premium và giá tăng lên 113.880 bảng Anh

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản nâng cấp có công suất hơn 800 mã lực

Mercedes sẽ sớm ra mắt hệ thống truyền động hybrid plug-in 800 mã lực cho AMG GT 4-Door Coupe, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời. Những bức ảnh gián điệp mới nhất này đều xác nhận hệ thống truyền

Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S bị triệu hồi tại Australia

Mercedes-Benz Australia đã thu hồi bảy mẫu xe Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S với lý do có thể xảy ra lỗi với độ bền của bugi. Những chiếc Mercedes-AMG bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 24...

Mercedes-AMG SL thế hệ mới tiếp tục lộ diện trước thềm ra mắt: Sẽ có động cơ hybrid

Mercedes-AMG SL 2022 sẽ được công bố vào ngày 28/10 tới, nghĩa là chỉ chưa tới một tuần nữa, vậy mà mới đây chiếc xe thể thao vẫn được trông thấy trên đường thử.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-Benz G-Class lạ lẫm với gói độ thân rộng mang phong cách Bumblebee

Sở hữu ngoại thất tông vàng - đen, chiếc Mercedes-Benz G-Class của G&B Design khiến chúng ta nghĩ ngay đến rô-bốt Bumblebee trong loạt phim khoa học viễn tưởng Transformers.

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật đúng Driver cho máy tính trên Windows

Sử dụng công cụ Windows Update được tích hợp sẵn để cập nhật Driver là cách an toàn nhất. Bởi vì các gói Driver dùng để cập nhật cho các thiết bị đã được xác minh và ký kết bởi Microsoft.

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

25 điều thú vị về ổ cứng có thể bạn chưa biết

Tất cả các máy tính lớn và nhỏ đều có ổ cứng các loại và hầu hết chúng ta đều biết rằng đó là một phần của phần cứng lưu trữ phần mềm, âm nhạc, video và thậm chí cả hệ điều hành. Nhưng có lẽ có nhiều điều về ổ cứng mà

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,