Bản độ này cho ngoại hình xe thăng hạng, thu hút, nổi bật hơn đồng thời hiệu suất cũng được cải thiện.
Cụ thể, xe sở hữu bộ bodykit GT4 tùy chọn, nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như cản trước, hốc gió trước và bên hông, cản sau. Ngoài ra, chiếc 718 Cayman này còn được bổ sung thêm cánh gió kích thước lớn phía sau, bên dưới là bộ khuếch tán lớn cũng được làm từ sợi carbon.
Chi tiết mâm xe cũng được thay thế bằng loại mâm WatercooledIND kích thước 20 inch có màu vàng đồng, viền màu chrome đỏ, tương phản với kẹp phanh màu vàng bên trong. Hệ thống phanh này cũng được nâng cấp thành phanh hiệu suất cao.
Về nội thất, hầu như không xuất hiện thay đổi. Vẫn là cách bố trí quen thuộc với ghế thể thao và bảng táp lô được bọc da, màn hình giải trí và cụm điều khiển trung tâm trông khá đơn giản với các nút chức năng dạng vật lý. Cần số có thiết kế bo tròn.
Tuy nhiên trang bị vô lăng được nâng cấp bọc da lộn và ốp carbon. Lẫy chuyển số sơn màu đỏ tạo điểm nhấn.
Porsche 718 Cayman bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Hộp số tự động 7 cấp PDK. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h.
Tuy nhiên, chiếc xe bản độ này được remap ECU và lắp thêm racechip, giúp công suất của xe tăng lên mức 405 mã lực. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả cũng được thay mới hiệu RES, giúp âm thanh phát ra đanh và uy lực hơn.
Được biết, chi phí cho bản độ GT4 này khoảng hơn 800 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Porsche 718 Cayman có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và S, giá bán lần lượt là 3,6 tỷ và 4,53 tỷ đồng.