Volkswagen Passat 2023 mới mang đến nhiều không gian hơn nhờ tăng kích thước chiều dài

Volkswagen đã bật đèn xanh cho việc mẫu xe Passat thế hệ B9 hoàn toàn mới sẽ xuất hiện vào năm 2023.

Volkswagen Passat 2023 mới mang đến nhiều không gian hơn nhờ tăng kích thước chiều dài

Nó sẽ được sản xuất tại Bratislava cùng với Touareg SUV, mặc dù nó sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng MQB của thương hiệu. Cuối cùng, Passat sẽ chia sẻ cùng một dây chuyền sản xuất với Skoda Superb thế hệ tiếp theo, đang được phát triển cùng với nó. Chiếc xe gia đình của VW đã được chuyển khỏi ngôi nhà truyền thống của hãng tại Emden, Đức để nhường chỗ cho mẫu SUV ID.4 và các phiên bản sản xuất của ID. Vizzion sedan và ID. Không gian Vizzion estate.

Tính linh hoạt và tính thực dụng sẽ là những ưu tiên đối với mô hình mới để nó đặt một khoảng cách giữa nó và Arteon kiểu dáng đẹp hơn nhưng có kích thước tương tự. Golf Estate mới nhất cũng đã tăng sức chứa để sánh ngang với Passat Estate hiện tại, vì vậy, sân sau đang cảm thấy áp lực từ trên xuống dưới trong đội hình VW.


Chiều dài cơ sở của Passat có thể sẽ được kéo dài đến 2,85 mét đối thủ. Mặc dù điều đó sẽ chuyển thành không gian để chân nhiều hơn cho hành khách ngồi phía sau, nhưng chiều dài thêm cũng sẽ giúp cải thiện không gian cốp, tạo ra một ngách mới cho Passat như là sản phẩm thực tế nhất không phải SUV hoặc dựa trên xe thương mại của thương hiệu.

Hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện sẽ được cung cấp cho phiên bản sản xuất sắp tới của ID. Space Vizzion, vì vậy Passat có thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu của những người mua muốn có nguồn điện truyền thống.


Sự phổ biến của động cơ diesel trong phân khúc này đã giảm trong những năm gần đây, nhưng Passat sẽ tiếp tục với các tùy chọn TDI. Phiên bản mới nhất của động cơ tăng áp 2.0 TDI của thương hiệu sẽ nằm dưới nắp ca-pô, ở các trạng thái điều chỉnh từ 148bhp đến 197bhp, trong khi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION cũng sẽ có sẵn.

Năng lượng xăng sẽ đóng vai trò khó khăn thứ hai, nhưng sẽ là cầu nối quan trọng hướng tới việc cung cấp plug-in hybrid mở rộng, với hai lựa chọn được dự đoán.


Mô hình eHybrid cấp cơ sở sẽ phát triển khoảng 200bhp, nhưng một mô hình GTE 242bhp cũng có thể sẽ được bán ra, với pin lớn hơn đơn vị 13kWh được sử dụng trong Passat GTE hiện tại. Nó sẽ cho phép phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện dài hơn nhiều, có thể lên đến 60 dặm.

Phù hợp với gói lớn hơn sẽ là công nghệ sạc được cải tiến, với việc chuyển từ sạc AC 3,6kW sang 11kW.

TIN LIÊN QUAN

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Passat 2022 lộ diện thiết kế mới mẽ trước thềm ra mắt

Mặc dù đã bị khai tử tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên Volkswagen Passat vẫn là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Trung Quốc.Tại thị trường đông dân này, Passat sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp facelift 2022 với nhiều chi

Volkswagen Passat NMS dành cho thị trường Trung Quốc được công bố chính thức

Khác với mẫu xe tiền nhiệm, Passat NMS hoàn toàn mới chuyển sang nền tảng MQB của Tập đoàn Volkswagen, do đó, chiếc sedan cỡ trung có kích thước lớn hơn. Passat NMS 2019 dài 4.933mm, tăng 60mm so với thế hệ trước và dài hơn 160mm so với bản Passat

Volkswagen giảm giá mạnh cho Passat và Tiguan Allspace, lên đến 200 triệu đồng

Nhằm tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số mùa dịch, Volkswagen đã giảm giá mạnh tay cho 2 mẫu Passat và Tiguan Allspace.Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng. Giá xe từ 1,48 tỷ chỉ còn 1,28 tỷ...

Volkswagen Passat ra mắt phiên bản cuối cùng trước khi khai tử tại Mỹ

Volkswagen Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn, và đây cũng là phiên bản chào tạm biệt dòng Passat sau hơn một thập kỷ tồn tại ở thị trường này. Theo công bố, sẽ chỉ có 1.973 chiếc Passat Limited Edition được sản xuất, trong đó, 411 chiếc sẽ có

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Volkswagen Passat mới sẽ tiếp tục 'hồi sinh' sedan hạng D tại Châu Âu

Theo Auto Bild, Passat mới sẽ được tung ra vào khoảng giữa năm 2018, trước khi bắt đầu bán ra từ mùa thu. Đây cũng là mẫu xe sẽ thừa hưởng nhiều nét thiết kế của chiếc Arten, bao gồm cả lưới ca lăng đầy mạnh mẽ và những đường nét sắc sảo của cụm

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.