Toyota Vios phiên bản độ lên đến 8 bánh xe gây khó hiểu

Mới đây, một chiếc Toyota Vios bản độ khiến nhiều người bàn tán, đa phần đều tỏ thái độ khó hiểu bởi bản độ này có đến 8 bánh xe. Và thay vì những bản độ đa phần đều nhằm nâng cao hiệu suất, cải thiện khả năng di chuyển thì chiếc Vios 8 bánh xe này hầu như không mang lại một lợi ích thực tế nào cả.

Toyota Vios phiên bản độ lên đến 8 bánh xe gây khó hiểu

Được biết chủ nhân của chiếc xe độc lạ này là Roni Gunawan (West Java, Indonesia), chủ sở hữu công ty taxi Gemah Ripah tại địa phương.

Theo thông tin đăng tải, tổng chi phí cho bản độ này là khoảng 90 triệu Rupiah (tương đương 144,8 triệu đồng).

Cụ thể, chiếc Vios được lắp đặt thêm 2 cặp bánh xe phía sau. Trong đó, một cặp thì tiếp xúc mặt đất và cặp bánh còn lại thì được lắp ở vị trí cao hơn, và không có tác dụng gì ngoài trừ trông khá lạ mắt.


Phần ổ trục của những bánh xe bổ sung được lắp trên một khung thép độ, hàn chặt bên trong phía sau của xe. Người chế tạo cũng hàn thêm nhiều tấm thép và thanh giằng hỗ trợ để gánh trọng lượng bổ sung.

Các bánh xe lắp đặt đều được trang bị đầy đủ đĩa phanh nhưng chỉ là để bánh xe được bắt vít vào ổ trục tiêu chuẩn, không cần điều chỉnh gì.


Ngoài ra để có thể thêm vào 2 cặp bánh xe, chiếc Vios này cũng phải tinh chỉnh ngoại hình đáng kể với cánh cửa và ghế ngồi phía sau đã được loại bỏ để nhường không gian cho các bánh xe bổ sung.

Khoang nội thất được tích hợp một hệ thống âm thanh có đèn nền cùng LED đồng màu.


Là một chiếc xe độc đáo, gây ấn tượng mạnh với mọi người chỉ bằng cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên có lẽ chiếc xe này chỉ được xem là một tác phẩm nghệ thuật chứ khó lòng sử dụng di chuyển trên phố.

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2019 từ 643-729 triệu đồng với 3 phiên bản

Với giá bán hợp lý và thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Toyota Vios hiện đang là mẫu xe ăn khách nhất của Toyota, đồng thời cũng là mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Toyota Vios 2019 hiện có 3 phiên

Toyota Vios năm 2018 có giá dao động từ 555 triệu đến 685 triệu đồng

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2018 dao động từ 555 triệu đến 685 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Sau tai nạn, lái xe Toyota Vios đã cho xe rời khỏi hiện trường, chủ nhân chiếc xe Mazda BT-50 đã nhanh chóng chia sẻ vụ việc này lên mạng xã hội và đã tìm được tung tích người lái xe Toyota Vios ngay trong đêm.

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...