Toyota Corolla Altis đang được ưu đãi giảm giá đi kèm quà tặng tại một số đại lý

Hiện mẫu xe Toyota Corolla Altis đang nhận được ưu đãi giảm giá tại một số đại lý đi kèm quà tặng cực hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong thời gian này.

Toyota Corolla Altis đang được ưu đãi giảm giá đi kèm quà tặng tại một số đại lý

Theo khảo sát tại một showroom Toyota Hà Nội cho biết, hiện tất cả phiên bản Toyota Corolla Altis đang được giảm giá 30-35 triệu đồng, đi kèm 2 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá khoảng 20 triệu đồng. Trong đó, mức giảm là do đại lý chủ động áp dụng, còn quà tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ thuộc chương trình khuyến mại của hãng.


Tiếp đến tại một đại lý Toyota ở quận 7 (TP.HCM), các phiên bản Corolla Altis cũng được giảm trừ 30 triệu đồng vào giá bán và tặng kèm 2 năm bảo hiểm thân vỏ. Nhân viên đại lý cho biết thêm chương trình quà tặng bảo hiểm thân vỏ chỉ kéo dài đến hết tháng 5.


Như vậy Toyota Corolla Altis 2020 với 2 phiên bản là 1.8E CVT (733 triệu đồng) và 1.8G CVT (763 triệu đồng) giảm giá chỉ còn khoảng 700 triệu và 730 triệu đồng.

Với mức giảm kể trên giúp mẫu xe này dễ dàng cạnh trạnh hơn với các đối thủ cùng phân khúc hạng C như Kia Cerato (544-685 triệu đồng), Hyundai Elantra (580-769 triệu đồng), Mazda3 (669-849 triệu đồng) và Honda Civic (729-929 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Toyota Corolla Altis đang có giá bán giảm khá sâu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang muốn sở hữu mẫu xe này. Vào tháng 7, các đại lí của Toyota lại tiếp tục cho ra mắt các chương trình giảm giá mới dành cho mẫu

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Toyota Corolla Altis 2017 giảm 30 triệu đồng trong tháng 10

Tháng 10/2017 không chứng kiến hãng xe nào giảm giá sốc nhưng hầu hết các mẫu xe đều có mức giảm nhẹ để kích cầu tiêu dùng của người Việt. Mới nhất, khách hàng mua xe Toyota Corolla Altis 2017 trong tháng 10 sẽ được giảm đến 30 triệu đồng kèm nhiều

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

Triệu hồi 16 chiếc Corolla Altis của Toyota Việt Nam để chỉnh giảm xóc

Theo Cục đăng kiểm Việt Nam, từ ngày 11/8/2017, Toyota đưa vào sử dụng trong dây chuyền sản xuất đồ gá mới dùng để lắp cụm giảm xóc sau của xe Corolla. Tuy nhiên, đồ gá mới này đã được lắp ráp không phù hợp so với bản vẽ thiết kế.

Toyota Corolla Altis được trang bộ bodykit Nurburgring lấy cảm hứng từ đường đua ADAC 2021

Toyota Corolla Altis sẽ được trang bị gói độ Bodykit Nurburgring có giá trị lên đến 28 triệu đồng. Bộ bodykit Nurburgring được trang bị cho mẫu xe Toyota Corolla Altis tại thị trường Thái Lan và sẽ được trang bị thêm huy hiệu Nurburgring 24Hr.

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.