Khám phá Nissan Navara bản 4WD Cao Cấp có giá bán dễ chịu, chỉ 895 triệu đồng

Bán tải Nissan Navara 2021 tại nước ta hiện đang được phân phối 4 phiên bản. Và bản cao cấp nhất chính là Navara Pro4X sở hữu ngoại hình khỏe khoắn cùng loạt trang bị cao cấp. Tuy nhiên giá bán của phiên bản này lên đến 945 triệu đồng, đây là yếu tố gây cản trở lớn nhất khiến cho việc tìm chủ của chiếc xe trở nên khó khăn.

Khám phá Nissan Navara bản 4WD Cao Cấp có giá bán dễ chịu, chỉ 895 triệu đồng

Do đó, một lựa chọn khác không kém phần hấp dẫn chính là bản Navara 4WD Cao Cấp có giá 895 triệu đồng. Ngoại hình xe cũng được đánh giá cao, trang bị tiện nghi cũng nằm ở mức khá đầy đủ.


Theo đó, Nissan Navara 2021 phiên bản 4WD Cao Cấp nhận được trang bị đèn pha thấu kính Quad-LED, tích hợp LED chiếu sáng ban ngày. Xe sử dụng bộ mâm kích thước 18 inch, kích thước lớn hơn bản PRO4X sử dụng mâm 17 inch (225/60R17).​




Bên trong khoang lái, phiên bản 4WD Cao Cấp này được trang bị vô lăng mới 3 chấu như các phiên bản còn lại. Đặc biệt là ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng - một trang bị không tìm thấy trên Navara phiên bản Pro4X. Xe đi kèm với điều hoà tự động 2 vùng độc lập, cửa gió sau với hai cửa gió độc lập, tích hợp cổng sạc. Trang bị màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm. Gương chiếu trong xe hậu chống chói tự động. Hỗ trợ lái với cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera 360 độ.

Tuy không phải bản cao cấp nhất nhưng 4WD Cao Cấp vẫn được trang bị thêm tính năng Off-road Monitor. Với tính năng này ở chế độ 2 cầu chậm, người lái có thể quan sát rõ ràng về địa hình xung quanh, kể cả vị trí chính xác đặt bánh xe trước. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển lại gần xe, tránh khỏi những va chạm.


Về sức mạnh, Nissan Navara 2021 sử dụng động cơ dầu 4 xy lanh, dung tích 2.5L tăng áp, cho công suất tối đa 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm có được tại 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống hai cầu bán thời gian (4WD) có khoá vi sai cầu sau, thông qua hộp số tự động 7 cấp (7AT).




Phiên bản 4WD Cao Cấp sở hữu hệ thống treo sau đa liên kết, sử dụng lò xo kép 2 tầng giảm tối đa rung động của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đặc biệt khi tải nặng. Mặc khác treo sau đa liên kết còn giúp người ngồi hàng ghế sau thoải mái hơn xe có hệ thống treo sau lá nhíp.




Với mức giá 895 triệu đồng và những gì Nissan Navara 2021 phiên bản 4WD Cao Cấp sở hữu, có thể nói đây là một sự lựa chọn tốt không kém gì bản PRO4X. Nếu khách hàng cần lựa chọn một chiếc bán tải không cần quá hầm hố, thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Mặt khác, Nissan Navara 2021 phiên bản 4WD Cao Cấp lại có lợi thế hơn về giá khi cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4x4 (925 triệu đồng) hay Hilux 2.8L 4x4 AT Adventure (913 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara 2021 với 4 phiên bản sẽ được ra mắt tại Việt Nam, giá từ 748 triệu đồng

Khi ra mắt tại Việt Nam, Nissan Navara 2021 sẽ phân phối 4 phiên bản bao gồm : Navara 2WD tiêu chuẩn, Navara 2WD cao cấp, Navara 4WD cao cấp đi kèm 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất, riêng bản thể thao đặc biệt Navara Pro4X với 4 lựa chọn màu sắc. Xe

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 chính thức lộ diện với ngoại hình khỏe khoắn, hầm hố

Nissan đã công bố những hình ảnh chính thức của Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021, tuy nhiên thời điểm ra mắt vẫn chưa được xác nhận. Giá và thông số kỹ thuật chính xác của Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ được phát hành gần với ngày bán.Navara

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.