Con gái rượu của Cường Đô la có ô tô riêng siêu xịn, siêu độc đáo

Ái nữ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và vợ Đàm Thu Trang sở hữu xe hơi riêng khi còn đang đi “xe đẩy”. Chiếc xe này là MINI John Cooper Works Convertible được in ảnh chibi của bé Suchin nhằm đánh dấu chủ quyền.

Con gái rượu của Cường Đô la có ô tô riêng siêu xịn, siêu độc đáo


TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Hội "rich kid" sở hữu xe riêng từ nhỏ: Bé Suchin nhà Nguyễn Quốc Cường có hẳn 2 chiếc

Danh sách này bao gồm những 'rich kid' dưới 20 tuổi đã sở hữu nhiều xe sang đắt đỏ, phần lớn đều là những đứa trẻ sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nhưng cũng có một số triệu phú tự thân với cú đổi mình ngoạn mục.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition "hàng hiếm" tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ

Mini Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc Mini John Cooper Works Pro Edition, đây là một phiên bản giới hạn nằm trong con số 20 chiếc được tạo ra cho thị trường Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.