Electrogenic sẽ cung cấp bộ chuyển đổi xe điện mới cho Jaguar E-Type

Chuyên gia chuyển đổi xe điện cổ điển Electrogenic có trụ sở tại Oxford đã tiết lộ sản phẩm mới nhất của mình: một bộ chuyển đổi EV cho Jaguar E-Type.

Electrogenic sẽ cung cấp bộ chuyển đổi xe điện mới cho Jaguar E-Type

Người mua có sự lựa chọn của họ trong ba thông số kỹ thuật. Được gọi là Tourer, Sprint và Grand Tourer, chiếc rẻ nhất có giá từ 54.000 bảng Anh và nó đi kèm với một động cơ điện và pin 40kWh thay cho động cơ sáu thẳng và bình xăng ban đầu.

Hệ thống truyền động cấp cơ sở cung cấp phạm vi tối đa 150 dặm và tốc độ tối đa khoảng 100mph. Giống như việc chuyển đổi EV của công ty cho Triumph Stag và Morgan 4/4, động cơ cũng được kết hợp với hộp số sàn và hệ dẫn động nguyên bản của Jaguar, mà Electrogenic cho biết “vẫn giữ được cảm giác lái cổ điển”.


Giá cho mẫu Sprint tầm trung bắt đầu từ 62.000 bảng Anh, chưa bao gồm xe của nhà tài trợ. Đối với số tiền bỏ ra, người mua sẽ có được một động cơ điện mạnh hơn với mô-men xoắn 470Nm, cao hơn gần 100Nm so với động cơ 4,2 lít 6 xi-lanh thẳng hàng được trang bị cho Series 1 E-Type sau này.

Electrogenic muốn nhấn mạnh rằng cả hai mẫu Tourer và Sprint đều có trọng lượng lề đường gần như giống hệt với E-Type chạy bằng xăng, có nghĩa là cả hai đều phải xử lý tốt như ban đầu. Tuy nhiên, hãng cho biết chủ xe nên nâng cấp hệ thống treo và phanh của xe để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình chuyển đổi.


Việc chuyển đổi Electrogenic E-Type Grand Tourer hàng đầu có giá từ 80.000 bảng Anh. Nó được trang bị một động cơ điện và bộ pin thậm chí còn lớn hơn, tạo ra 402bhp và 600Nm mô-men xoắn. Trong mô hình này, hộp số nguyên bản được thay thế cho một đơn vị tốc độ duy nhất. Người mua cũng nhận được công nghệ sạc nhanh, mặc dù tốc độ sạc không được chỉ định.

Người mua Tourer và Sprint cũng có thể chỉ định hai bộ mở rộng pin gắn liền, bổ sung thêm 13kWh hoặc 26kWh vào dung lượng pin của EV và tăng phạm vi tương ứng lên 50 hoặc 100 dặm. Người mua Grand Tourer chỉ có thể chỉ định phần mở rộng 26kWh, để đưa phạm vi của E-Type điện khí hóa lên tối đa 250 dặm.


Bên trong, bảng điều khiển của E-Type giống hệt với một ví dụ chưa được chạm vào, và tất cả các thiết bị chuyển mạch và đồng hồ đo của nó đã được thay thế lại cho phù hợp với xe điện mới. Ví dụ: đồng hồ đo nhiên liệu hiện hiển thị mức sạc pin còn lại.

Các động cơ điện và bộ pin cũng đã được thiết kế để phù hợp với giá đỡ động cơ ban đầu của E-Type và công ty không thay đổi thân xe để làm cho các bộ phận phù hợp, có nghĩa là việc chuyển đổi hoàn toàn có thể đảo ngược.


Ian Newstead, Giám đốc và Đồng sáng lập của Electrogenic, cho biết: “Như với mọi xe cổ điển mà chúng tôi chuyển đổi để chạy bằng năng lượng điện, E-type đưa ra những thách thức độc đáo của riêng nó - thách thức chính là sức nặng của kỳ vọng.

Danh tiếng của E-Type đã nổi tiếng trong ngành và để đạt được điều đó không bao giờ là điều dễ dàng - nhưng đây là một chiếc xe hấp dẫn tuyệt vời để lái. Chuyển đổi E-type đầu tiên của chúng tôi sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô cổ điển London và chúng tôi rất nóng lòng muốn giới thiệu nó với thế giới ”.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có bản thương mại cho mẫu xe E-Type chạy điện hoàn toàn

Kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn trong phục hồi xe cổ với kỹ thuật hiện đại được tích lũy trong quá trình tạo nên chiếc Jaguar I-PACE, chiếc xe SUV điện hiệu suất cao đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, Trung tâm xe cổ Jaguar sẽ phục hồi

Jaguar Land Rover đăng ký nhãn hiệu J-Type với Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO)

Một nhãn tên có thể đề cập đến mọi thứ, từ những chiếc xe mới cho đến các dịch vụ bảo trì, sửa chữa, và thậm chí cả các xe tự hành. Nhưng có vẻ trong trường hợp này, J-Type sẽ được sử dụng cho một mẫu xe hoàn toàn mới của Jaguar.

Jaguar F-Type 2022 sẽ chỉ sử dụng duy nhất loại động cơ V8

Jaguar đang loại bỏ động cơ bốn và sáu xi-lanh của F-Type để thay thế cho dòng xe chỉ có V-8 sau khi mang đến cho mẫu xe thể thao của mình một diện mạo mới và dòng động cơ đơn giản cho mẫu xe năm trước. Bây giờ nó sẽ bao gồm hai mô hình: một mô

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ tậu Jaguar F-Type R Convertible

Diễn viên, Doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại gian hàng của Jaguar Land Rover Việt Nam và nhanh chóng quyết định tậu chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá hơn 12,6 tỷ đồng.

Jaguar F-Type mui trần hàng hiếm bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM

Một chiếc Jaguar F-Type Convertible 2018 vừa bắt gặp trên phố tại khu đô thị Sala. Đây là một trong những mẫu xe thể thao thuộc dạng hàng hiếm và kén khách tại Việt Nam. Jaguar F-Type Convertible 2018 Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn đỏ tươi

Bạn có thể mua Jaguar F-Type cơ sở với giá chỉ 50.000 USD?

Sở hữu động cơ V6, F-Type entry-level vẫn mạnh tới 340 mã lực. Trong khi đó, phiên bản F-Type R có thể được chiết khấu lên đến 20.000 USD (~ 454 triệu VNĐ) so với giá bán ban đầu.

Mẫu xe Jaguar D-type chính thức được tái sản xuất tại Coventry, Anh Quốc

Trung tâm Xe cổ Jaguar đang khởi động dự án tái sản xuất mẫu xe đua huyền thoại D-type tại Coventry, sau 62 năm kể từ khi lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1956. Chiếc Jaguar D-type đầu tiên trong...

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type Convertible

Ghé thăm Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã quyết định chi 12,6 tỷ đồng mua chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc - Jaguar...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ