Mercedes-Benz G63 6x6 duy nhất tại Việt Nam xuất hiện trên phố với kích thước khổng lồ

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 đỗ trước một quán cà phê xuất hiện trên hội nhóm về siêu xe Việt Nam thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mercedes-Benz G63 6x6 duy nhất tại Việt Nam xuất hiện trên phố với kích thước khổng lồ

Điểm nổi bật chính là kích thước chiếc xe quá lớn, che chắn hầu như toàn bộ mặt tiền của cửa hàng. Nhiều người hài hước cho rằng không biết chủ xe nên vui buồn.


Cụ thể, kích thước của Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 với chiều dài 5.875 mm, rộng 2.110 mm và đặc biệt là chiều cao tới 2.210 mm cùng khoảng sáng gầm 460 mm. Qua đó chiếc xe trông đồ sộ và cao lớn hơn nhiều so với các xe khác đi xung quanh. Đây cũng chính là dòng xe phục vụ sở thích offroad khắc nghiệt của giới nhà giàu Trung Đông.


Và nhân vật chính trong bài viết hôm nay cũng là chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Xe về nước từ tháng 7/2019 và thuộc sở hữu của một đại gia tại Hà Nội. Mặc dù được nhập về từ Mỹ, thuộc sở hữu của tay chơi Việt, nhưng xe lại mang biển số Lào. Với việc siêu xe và xe siêu sang biển số Lào ngày càng phổ biến, điều này đã không còn trở nên quá lạ lẫm.

G63 AMG 6x6 có tạo hình phần trước giống bản 4x4, phía sau có thùng dạng bán tải. Gầm xe cao và vòm bánh xe mở rộng tạo nên sự hầm hố. Khoang cabin của chiếc xe khổng lồ này vẫn giống với bản G63 thông thường.


Sức mạnh truyền đến “quái vật khổng lồ” này chính là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 6 bánh cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 7,8 giây. Vận tốc tối đa của xe được giới hạn điện tử ở 160 km/h.

Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 chỉ sản xuất giới hạn hơn 100 chiếc trên toàn thế giới, được lắp ráp tại Áo từ năm 2013-2015. Do đã ngừng sản xuất, nên việc tìm mua mẫu xe này rất khó. Chiếc xe nhập về Việt Nam đã qua sử dụng, từng lăn bánh 16.000 km. Giá xe được bật mí là khoảng 2 triệu USD - bằng khoảng 5 chiếc Mercedes-AMG G 63 đời mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLA thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Mercedes-Benz GLA thế hệ mới chính thức ra mắt tại Thái Lan, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại xứ sở chùa Vàng thay vì nhập khẩu như Việt Nam. Là em út trong đại gia đình xe sang, Mercedes-Benz GLA thế hệ mới sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương

Chi tiết chiếc Mercedes-Benz G 350 d thứ hai cập bến Việt Nam

Mercedes-Benz G 350 d thứ hai xuất hiện tại Việt Nam với màu đen ngoại thất vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân đăng tải những hình ảnh khui công. Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy chiếc G 350 d thứ hai về nước có nhiều chi tiết khác

Cận cảnh Mercedes-Benz S 500 2022 nhập tư về Việt Nam

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản S 500 4Matic, nhập khẩu từ Đức được một doanh nghiệp tư nhân đưa về nước. Ngoại lẫn nội thất của S 500 2022 khác hẳn các thế hệ S-Class trước đó. Cụ thể, phần đầu xe với các chi tiết được thiết kế mới hoàn...

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Ô tô điện Mercedes-Benz EQE ra mắt, phạm vi hoạt động lên đến 660 km

Mới đây, Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu mẫu xe điện cỡ trung EQE, được trang bị bộ pin 90,6 kW, một động cơ điện cho công suất 288 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm. Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4Matic cùng một động cơ điện ở cầu

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.