Lạ mắt với chiếc Ford F-150 phiên bản Lego

Ford F-150 Raptor 2021 phiên bản đồ chơi Lego gồm 1.379 miếng ghép và dự kiến được bán ra từ ngày 1/10 với giá 99.99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).


“Chiếc xe” có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 42 x 18 x 15 cm. Đặc biệt dưới nắp capo có trang bị khối động cơ V6 với các piston di chuyển được.

Lạ mắt với chiếc Ford F-150 phiên bản Lego




TIN LIÊN QUAN

Lái thử Bugatti Chiron được làm từ 1 triệu miếng nhựa Lego

Vào hồi đầu năm 2018, hãng sản xuất đồ chơi Lego đã cho ra mắt mẫu mô hình của siêu xe Bugatti Chiron với tỉ lệ 1:8 dành cho những người yêu thích trò chơi xếp hình này.

Trở thành chủ BMW M1000R Lego tỷ lệ 1: 5 chỉ từ 5 triệu đồng

Mới đây phiên bản mô hình đồ chơi Lego mới nhất vừa được phát hành, Lego Technic BMW M1000RR có giá 199 euro (5 triệu VND). Bộ mô hình này sẽ có 1.920...

Bộ LEGO Technic BMW M 1000 RR – Món quà Giáng sinh của hãng xe Đức dành cho các Beemer

Để những người đam mê xe dễ tiếp cận hơn với chiếc siêu xe M 1000 RR, BMW đã hợp tác cũng hãng đồ chơi LEGO cho ra bộ mô hình lắp ghép tỉ lệ 1:5.

Rolls-Royce Phantom VIII biến hóa mô hình Lego tinh tế, phù hợp mọi đối tượng

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thật chắc chắn sẽ nằm ngoài tầm với của đa số người, nhưng phiên bản Lego dưới đây thì khác.

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

Những mẫu mô tô LEGO đáng chú ý

LEGO là một thương hiệu đồ chơi lắp ráp của Đan Mạch ra đời từ năm 1932. LEGO trong tiếng Đan Mạch được viết tắt của từ 'Leg Godt' nghĩa là 'chơi hay'....

Thử lái Bugatti Chiron phiên bản Lego được ghép từ hơn 1 triệu mảnh ghép

Phải mất tới hàng triệu USD để sở hữu một chiếc Bugatti Chiron nhưng một phiên bản Lego sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Mặc dù bạn có thể lắp ghép 1 phiên bản theo bất cứ kích thước nào, nhưng phần lớn đều sẽ có nhỏ hơn so với phiên bản thực tế và không

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị trên điện thoại

Mọi người có thể gửi những lời chúc giáng sinh chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị...

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.