Xem trước ảnh thực tế Ford Territory 2021 đang được nhận cọc, sắp ra mắt tại Việt Nam

Dự kiến, mẫu xe Ford Territory 2021 sẽ chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào quý III năm nay, làm nhiệm vụ thay thế cho chiếc Escape.

Mặc dù chưa công bố ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên một số đại lý đã thông báo nhận cọc cho Territory 2021 với mức giá tạm tính khoảng hơn 700 triệu đồng. Nếu đây là giá bán chính thức thì sẽ là một lợi thế lớn giúp mẫu CUV này cạnh tranh trong phân khúc.

Hiện nay, Territory 2021 đã cập bến một số thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là Philippines và giờ đây cũng đã có mặt tại đại lý ở Campuchia.

Xem trước ảnh thực tế Ford Territory 2021 đang được nhận cọc, sắp ra mắt tại Việt Nam

Dựa vào những hình ảnh thực tế tại đại lý Campuchia có thể thấy được rõ rệt các đường nét của mẫu xe này. Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.580 x 1.936 x 1.674 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm. Được biết, Ford Territory được xây dựng và phát triển dựa trên mẫu xe Trung Quốc Yusheng S330.


Qua đó, Ford Territory còn lợi thế hơn các đối thủ như Mazda CX-5 và Honda CR-V về kích thước, không gian rộng rãi, thoải mái hơn.


Xe được trang bị cặp đèn pha/cos Full LED với 4 khoang riêng biệt cùng tính năng tự động bật/tắt và điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen với tạo hình hình vân 3D mang đến phong cách thể thao cho mẫu xe nhà Ford. Đặc biệt, ở bản cao cấp của Territory còn được trang bị loạt cảm biến, camera và hệ thống radar mang trong gói an toàn.



Khoang nội thất sử dụng những vật liệu cao cấp với các chi tiết được ốp gỗ, bọc da. Hệ thống màn hình cảm ứng cỡ lớn ở vị trí trung tâm, bệ điều khiển được tinh chỉnh nhỏ gọn.


Ford Territory 2021 phân phối tại Campuchia nhận được gói công nghệ an toàn cao cấp Ford Co-Pilot với hàng hoạt tính năng hiện đại gồm : Hệ thống camera 360 độ, Cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ giữ làn đường, Kiểm soát hành trình thông minh, Hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, Cảnh báo va chạm trước, Giám sát điểm mù, Hỗ trợ đỗ xe tự động. Chưa rõ bản phân phối tại Việt Nam có giữ nguyên những trang bị này hay không.

Về hệ truyền động, Ford Territory 2021 sử dụng động cơ xăng EcoBoost Turbo, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm kết nối với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

TIN LIÊN QUAN

Crossover “siêu rẻ” Ford Territory chính thức ra mắt

Trên thực tế, Territory còn không do Ford phát triển và sản xuất. Thay vào đó, nó là phiên bản sửa đổi của Yusheng S330 - một mẫu crossover siêu rẻ của Trung Quốc với giá khởi điểm chỉ 80.000 NDT (tương đương 272,8 triệu đồng). Đôi nét về Yusheng,

Nhìn hai bên thân ngỡ VinFast Lux SA2.0 có bản facelift, hoá ra đây là mẫu SUV hạng C cực “chất” từ Ford

Cạnh tranh Mazda CX-5, Ford Equator Sport là 'đàn em' nhỏ hơn của chiếc Equator ra mắt hồi tháng 3 năm nay với thiết kế thể thao và cơ bắp.

Ford tập trung vào phân khúc bán tải, mẫu xe Ranger 2022 lộ diện

Mới đây, một phiên bản thử nghiệm của Ford Ranger 2022 vừa được phát hiện chạy thử tại Michigan cùng biến thể Ranger Tremor. Thông qua hình ảnh thu được có thể dự đoán Ford Ranger đời mới sẽ có ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn so với đời cũ. Chiều

Cận cảnh "khủng long Mỹ" Ford Expedition Platinum Max 2021 giá 4,5 tỷ VNĐ tại Campuchia

So với bản tiêu chuẩn, Ford Expedition Platinum Max 2021 chính hãng tại nước bạn Campuchia sở hữu diện mạo sang trọng và nhiều tiện nghi hơn, vì vậy, giá bán cũng không hề rẻ, ở mức 199.000 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ).

Ford tung ra SUV hạng C mới Equator Sport đấu Mazda CX-5, nhìn mà chỉ biết ước được đưa về Việt Nam!

Được coi là 'đàn em' của chiếc SUV 7 chỗ Equator, Ford Equator Sport mang kiểu dáng đậm chất Mỹ cùng trang bị như xe sang và động cơ 1.5l EcoBoost để 'né thuế'.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Xem trước Ford Escape 2023 với ngoại hình được làm mới

Dựa vào những hình ảnh chụp lại khi xe chạy thử nghiệm, Motor.es đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn hoàn chỉnh hơn về Ford Escape 2023.Theo đó, mẫu xe lọp Top 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021 do tạp chí Top Gear bình chọn nay có ngoại hình mới

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.