Hyundai i30 N phiên bản fastback ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc

Hyundai i30 N được bổ sung biến thể fastback chỉ dành cho thị trường Australia với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc.

Hyundai i30 N phiên bản fastback ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc

Mẫu xe này sẽ dùng chung động cơ với bản hatchback, là loại động cơ turbocharge 4 xi-lanh dung tích 2.0L, sản sinh công suất 280 mã lực và mô men xoắn 392 Nm đi cùng tùy chọn 2 loại hộp số ly hợp kép 8 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.


Với phiên bản sử dụng hộp số ly hợp kép, xe còn được trang bị thêm công nghệ N Grin Shift, N Power Shift và các chế độ N Track Sense Shift.


Xe có 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm chế độ N Custom cho phép người lái có thể tùy chỉnh về khả năng vận hành của động cơ, hộp số, ESC, vi sai điện tử, hệ thống ống xả, trợ lực vô lăng và hộp số.


Hyunda i30 Fastback N Limited Edition được trang bị bộ mâm đúc 19 inch với khối lượng giảm hơn 14,4 kg so với thế hệ trước facelift.


Tiến vào khoang lái, i30 Fastback N Limited Edition nhận được bộ ghế thể thao bucket seat với bề mặt được bọc da cao cấp và sợi Alcantara.


Tại Australia, mẫu xe này sẽ có 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm : Trắng Polar White, Xám Shadow Grey, Xám Dark Knight Grey, Đen Phantom Black, Xanh Performance Blue, Đỏ Engine Red và Đỏ Sunset Red.


Giá bán của Hyundai i30 Fastback N Limited Edition tại Australia dao động từ 36.000 USD (khoảng 828 triệu vnđ) cho phiên bản hộp số sàn và 38.200 USD (khoảng 878 triệu vnđ) cho phiên bản hộp số ly hợp kép. Trang bị cửa sổ trời Panorama là tùy chọn kèm theo với mức giá khoảng 1.102 USD

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 Fastback N ra mắt: Chiếc coupe 5 cửa với động cơ tăng áp mạnh mẽ

Mẫu xe i30 Fastback N 2019 được Hyundai định hình là chiếc coupe 5 cửa đầu tiên trong phân khúc xe hạng C, sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 248 mã lực.

Hyundai i30 Fastback N sẽ ra mắt vào ngày 2/10 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Hyundai cho biết họ sẽ tiết lộ chiếc i30 Fastback N mới vào ngày 26/9 “trên đường từ Rome đến Paris”. Cụ thể hơn, sẽ có hai tay đua tài năng được cầm lái i30 Fastback N và tham gia tranh tài giữa hai thủ phủ của Ý và Pháp.

Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

Các tay săn ảnh đã nhanh chóng có được những tấm hình đầu tiên của chiếc fastback Hyundai i30 tại đường đua Nurburgring. Hyundai sẽ chỉ giới thiệu chiếc xe mới của mình tại một trong những cuộc đua...

Hyundai i30 Fastback chính thức được công bố với đầy đủ thông số kỹ thuật

Hyundai đã tung ra sản phẩm mới nhất của dòng xe i30, đó là một chiếc Fastback với đường mái dốc xuống, đường hông cao và thiết kế cột...

Hyundai Kona phiên bản hiệu suất cao chính thức ra mắt

Sau loạt xe hiệu suất cao dòng N là i20 N, i30 N và Veloster N thì giờ đây cái tên tiếp theo chính là Kona N. Hyundai tuyên bố đầy tự tin rằng Kona N sẽ mang lại 'sự kết hợp cân bằng giữa tính linh hoạt, khả năng tăng tốc đỉnh cao cùng sự nhanh

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của Hyundai i30 facelift 2018 so với thế hệ trước là động cơ diesel Smartstream mới, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới này được thửa từ mẫu xe crossover Tucson facelift, cung cấp các mức

Hyundai Kona 2022 chốt giá quy đổi 777 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2022 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 286 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp là tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.