Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sau hai năm trình làng, dòng xe cỡ nhỏ Hyundai i30 thế hệ thứ 3 được hãng xe Hàn Quốc tung ra mẫu nâng cấp (facelift) ở tất cả phiên bản Tourer wagon, sedan Fastback và bản N hiệu suất cao, nhằm tăng thêm lợi ích kinh tế cho khách hàng. 

Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của Hyundai i30 facelift 2018 so với thế hệ trước là động cơ diesel Smartstream mới, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới này được thửa từ mẫu xe crossover Tucson facelift, cung cấp các mức công suất lần lượt là 94 mã lực, 113,7 mã lực hoặc 133 mã lực tùy theo phiên bản.

 

Trong đó, Hyundai i30 bản cơ sở đi kèm hộp số sàn 6 cấp có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp 3,8-3,9 lít/100km. Các phiên bản trang bị động cơ 113,7 mã lực và 133 mã lực có lượng tiêu hao 3,8-4,3 lít/100km và 4,1-4,4 lít/100km. Nếu đi kèm đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp thì mức tiêu hao nhiên liệu tương ứng là 4,0-4,1 lít/100km và 4,1-4,3 lít/100km.

Tất cả phiên bản động cơ của Hyundai i30 facelift đều được tinh chỉnh hệ thống ống xả, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 6d Temp mới nhất. 

Hyundai i30 thuộc phiên bản hatchback và Tourer có cản trước mới thiết kế tương tự bản Fastback toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ. Đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của khách hàng, ngoại thất i30 bản facelift bổ sung nhiều màu sơn ấn tượng, trong đó phải kể đến màu Xanh Stellar Blue và Xám Olivine Gray từ “người anh em” Tucson bản facelift.

Bên cạnh các trang bị hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, nội thất xe tiện nghi hơn nhờ hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai i40 2019 chỉ 4,3 lít / 100km

Các cập nhật mà Hyundai dành cho i40 2019 tại thị trường châu Âu được áp dụng cho cả phong cách cơ thể sedan 4 chỗ và wagon tiện dụng. Đầu tiên, xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading - một nét đặc trưng mới của những mẫu xe hiện đại nhà

Chi tiết các phiên bản cập nhật của Huyndai Tucson 2019

So với trước đây, Tucson 2019 có 4 phiên bản mới bao gồm Hyundai Tucson 2019 Go, Hyundai Tucson 2019 ActiveX, Tucson 2019 Elite và Tucson 2019 Highlander.

Hyundai SantaFe phiên bản cũ sẽ ngừng lắp rắp để dọn đường cho thế hệ mới

Theo nguồn tin của PV, nhiều đại lý chính hãng của Hyundai đã ngừng bán mẫu SantaFe phiên bản cũ. Đây là động thái cho thấy phiên bản mới nhất của mẫu SUV này có thể sắp ra mắt thị trường Việt Nam.

Bắt gặp Hyundai i20 facelift đang chạy thử nghiệm ở Thổ Nhĩ Kỳ

Những hình ảnh này được một độc giả của Carscoops ghi lại ở Thổ Nhĩ Kỳ, cho thấy chiếc xe thử nghiệm màu xanh nhạt với lớp nguỵ trang ít hơn đáng kể so với các nguyên mẫu trước đó.

Hyundai i30 2019 sẽ có có thêm động cơ Smartstream diesel, dung tích 1.6L

Hyundai i30 2019 sẽ có có thêm động cơ Smartstream diesel, dung tích 1.6L mới đạt chuẩn khí thải Euro 6d Temp, cùng nâng cấp nhẹ về thiết kế và thêm một số tính năng kết nối mới.

Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của Hyundai Accent 2018

Cách đây không lâu, Hyundai Thành Công đã tổ chức sự kiện Amazing Race - Accent Drive Style 2018, sự kiện chạy thử và trải nghiệm mẫu sedan hạng B Hyundai Accent mà hãng vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/4 vừa qua.

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Về kiểu dáng, phía trước và sau xe Kia Sportage facelift có phần cản và đèn được thiết kế lại. Đèn LED chạy ban ngày mới tương tự Cerato và Ceed. Phiên bản GT-Line có lưới tản nhiệt màu đen bóng. Ngay bên dưới là thanh ngang chạy liền mạch, nối hai

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm