Chiếc mui trần mới dựa trên phiên bản Coupe của mẫu Super Series hàng đầu của hãng Woking và chia sẻ giai điệu 754bhp và 590lb ft của chiếc xe đó trong động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của McLaren, được truyền động qua hộp số tuần tự bảy cấp. Cũng như bản Coupe đã bán hết, 765LT Spider sẽ được sản xuất giới hạn ở 765 chiếc, với giá khởi điểm từ 310.500 bảng Anh.
765LT Spider là phiên bản nhẹ hơn, sắc nét hơn và tập trung hơn vào phiên bản mui trần của 720S . Do mui cứng có thể thu vào - có thể nâng lên hoặc hạ xuống trong 11 giây ở tốc độ lên đến 31mph - khiến nó nặng hơn 49kg so với Coupe, nhưng ở mức 1388kg, nó vẫn nhẹ hơn 80kg so với 720S Spider. Như với tất cả các mẫu McLaren LT, chiếc xe mới sử dụng nhiều sợi carbon để giảm trọng lượng nếu có thể.
Công ty tuyên bố 765LT Spider có khả năng tăng tốc 0-62mph trong 2,8 giây và 0-124mph trong 7,2 giây, cả hai đều phù hợp với phiên bản coupe.
Chiếc mui trần đơn mảnh có khung bằng sợi carbon với lõi bọt giảm tiếng ồn được chế tạo, mà McLaren tuyên bố sẽ tạo ra một lớp vỏ carbon hoàn toàn khi đóng lại. Kết quả là việc thiếu miếng đệm trung tâm đã cho phép công ty cải thiện khoảng không và mở rộng tấm mái, cho phép các trụ A được đẩy xa hơn về phía trước. Hệ thống gập được cung cấp năng lượng bởi tám động cơ điện và McLaren tuyên bố những người ngồi trong xe sẽ cảm nhận được âm thanh không lớn hơn 60dBA khi đang sử dụng.
Cửa sổ phía sau được hạ thấp bởi một động cơ riêng biệt, cho phép hạ thấp độc lập với nóc xe, cho phép người dùng nghe thấy tiếng của hệ thống ống xả quad titan.
765LT Spider có thân xe bằng sợi carbon khí động học tương tự như phiên bản Coupe, bao gồm bộ chia và cản trước, cánh cửa dưới và ốp sườn, cùng cản sau bao quanh. Chiếc mui trần có thể điều chỉnh lại cánh gió phía sau 'Longtail' hoạt động, mặc dù điều này đã được hiệu chỉnh lại từ mẫu Coupe để tối ưu hóa hiệu suất với mui lên xuống của Spider, đồng thời giải thích cho kiểu dáng phía sau được sửa đổi của chiếc xe.
765LT Spider sử dụng cấu trúc Monocage II-S của McLaren, giống với cấu trúc được sử dụng cho Coupe được cho là có cấu trúc bên trên bằng sợi carbon bổ sung xung quanh khoang động cơ và hai giá đỡ cấu trúc mới được gắn vào khung để tăng thêm khả năng bảo vệ khi lật.
Các đặc điểm thiết kế khác của Coupe vẫn được giữ nguyên, bao gồm thiết kế khoang lái nhẹ bằng sợi carbon, ghế đua bọc Alcantara, lưới cửa thay cho túi. Thảm sàn, điều hòa không khí và hệ thống âm thanh đều đã được loại bỏ để tiết kiệm trọng lượng, mặc dù đối với Coupe, hai tùy chọn sau được cung cấp dưới dạng tùy chọn.
Như với Coupe, Spider có Bảng điều khiển động lực học chủ động của McLaren với ba cài đặt cho chuyển đổi và hệ thống treo. Các cửa của Spider không có khung bằng sợi carbon phía trên, vì vậy chúng nhỏ hơn và nhẹ hơn so với các cửa trên Coupe, chỉ cần một bản lề duy nhất để vận hành.
Bộ phận Vận hành Đặc biệt của McLaren cũng sẽ cung cấp một loạt tùy chọn cá nhân hóa cho mẫu xe mới, bao gồm Gói Clubsport có tính năng giảm trọng lượng hơn nữa bao gồm phanh gốm carbon và hệ thống đo từ xa theo dõi. Phiên bản LT Black Pack có các chi tiết thiết kế bên ngoài được hoàn thiện bằng màu Đen bóng.