BAIC X55 giảm giá chỉ còn 508 triệu đồng nhằm kích cầu mùa dịch

Vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam vào giữa năm ngoái, BAIC X55 nhanh chóng tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ vào ngoại hình hiện đại và giá cả hợp lý, cạnh tranh với 'đàn anh' cùng quê Brilliance V7.

BAIC X55 giảm giá chỉ còn 508 triệu đồng nhằm kích cầu mùa dịch

Với giá niêm yết ban đầu là 548 triệu đồng, ngay sau đó, BAIC X55 được giảm còn 528 triệu đồng, tiếp đến là 518 triệu đồng và hiện nay, tại một số đại lý, mẫu xe này chỉ còn giá 508 triệu đồng nhằm kích cầu mùa dịch.


Hiện ở một số đại lý có sẵn BAIC X55, chỉ còn 3 lựa chọn về màu sơn ngoại thất gồm: trắng, đen, đỏ. Nếu chọn màu khác theo ý thích, khách hàng phải chi thêm 19 triệu đồng. Tuy nhiên, phía đại lý sẽ hỗ trợ 40% chi phí giảm màu sơn cho khách hàng trong đợt này.

Tại Việt Nam, BAIC X55 được xếp vào phân khúc crossover cỡ trung với kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.480 x 1.837 x 1.680mm.


Tuy nhiên, theo các chuyên gia, mẫu xe đến từ Trung Quốc này gặp phải hạn chế về trang bị, được đánh giá là khá nghèo nàn với đồng hồ analog, cốp xe mở cơ, ghế chỉnh tay và 2 túi khí..

BAIC X55 lấy sức mạnh từ khối động cơ 1.5L tăng áp, cho công suất 150 mã lực, đi kèm số vô cấp CVT. Những trang bị an toàn trên xe gồm: hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, ga tự động, cảm biến áp suất lốp,…

TIN LIÊN QUAN

SUV cỡ nhỏ BAIC V2 giá 468 triệu đồng về Việt Nam

Được bán với giá 468 triệu đồng ngang ngửa với xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage, Baic V2 cùng phân khúc với Ford Ecosport nhưng có xuất xứ từ Trung Quốc sẽ khá kén khách tại thị trường Việt Nam.

BAIC tung ra bán mẫu SUV Q7 - "phiên bản giá rẻ của Range Rover"

BAIC từng gây chú ý khi tham gia triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 nhưng mãi tới năm nay hãng xe Trung Quốc mới chính thức hoạt động mạnh ở nước ta. Mới đây, BAIC đã tung bán mẫu SUV Q7 - 'phiên bản giá rẻ của Range Rover', với giá chỉ từ 658 triệu VNĐ.

BAIC - thương hiệu xe hơi Trung Quốc tại khá mới mẻ tại Việt Nam

AutoExpress - X424, X65, CC 3 mẫu xe đại diện cho dòng xe địa hình, SUV đô thị và sedan lần đầu ra mắt khách hàng Việt tại triểm lãm ôtô quốc tế.

'Xế Tàu' BAIC F5 tại Việt Nam chạy vài tháng lỗ trăm triệu đồng

Tuy nhiên việc mang nhãn mác “made in China” rất có thể sẽ khiến cho mẫu xe BAIC F5 gía rẻ này sẽ bị khách hàng “ghẻ lạnh” do tâm lý lo lắng về chất lượng sản phẩm vốn bị 'kỳ thị' nhiều năm qua. Mới đây, một chiếc xe BAIC F5 phiên bản 1.3 Turbo

Chi tiết vẻ đẹp xe Trung Quốc BAIC A315 1.5 CVT 2016 tại Hà Nội

BAIC A315 1.5 CVT 2016 là một chiếc xe sedan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được nhập khẩu về Việt Nam bởi showroom Kylin GX668 Hà Nội.

Cùng ngắm nhìn xe hơi Trung Quốc BAIC A315 1.5 CVT 2016 tại Hà Nội

BAIC A315 1.5 CVT 2016 là một chiếc xe sedan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được nhập khẩu về Việt Nam bởi showroom Kylin GX668 Hà Nội.

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

BAIC Trung Quốc phát triển xe mới dùng nền tảng cũ của Mercedes E-Class

Tập đoàn BAIC Motor Group đã thỏa thuận hợp tác với Damiler để phát triển những mẫu xe mới dựa trên một nền tảng cũ hơn của Mercedes E-Class.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ