Video: "Hố tử thần" lại xuất hiện trên đường phố ở Trung Quốc, nuốt chửng 1 ô tô đang lưu thông

Đã có khá nhiều vụ ô tô, xe tải hay xe buýt bị các 'hố tử thần' xuất hiện bất ngờ trên đường phố nuốt chửng khiến không ít người dân tham gia giao thông hoảng sợ. Gần đây, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh vào ngày 29 tháng 7 năm 2021.



Đoạn video do 1 người dân đang tham gia giao thông qua đây ghi lại cho thấy, trên 1 con đường xuất hiện 'hố tử thần' khá lớn và 1 chiếc xe ô tô màu đen đã bị nuốt chửng xuống hố nhưng may mắn là không có thương vong nào về người được báo cáo.



Video: "Hố tử thần" lại xuất hiện trên đường phố ở Trung Quốc, nuốt chửng 1 ô tô đang lưu thông


'Hố tử thần' lại xuất hiện trên đường phố ở Trung Quốc, nuốt chửng 1 ô tô đang lưu thông



Lực lượng chức năng ban đầu xác nhận, đường ống thoát nước bị rò rỉ gây ra vụ sập và khiến con đường xuất hiện 'hố tử thân' khá lớn.



Cảnh sát, nhân viên cứu hỏa cùng các bộ phận liên quan khác đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đối phó với sự cố.



Video quay từ trên cao cho thấy, các dòng nước lũ chảy xiết khiến người xem 'nổi hết da gà', 'hố tử thần' này ước tính có chiều cao phải hơn 2,5 mét.



Lực lượng chức năng dùng các xe đạp của trẻ em để vây quanh hố khổng lồ này để các phương tiện lưu thông qua đây được dễ dàng. 1 làn đường cũng bị chặn lại để phục vụ công tác khắc phục hậu quả.

TIN LIÊN QUAN

Video: Xe tải bị "hố tử thần" bất ngờ xuất hiện trên đường phố Ấn Độ nuốt chửng

Ngoài chiếc xe tải bị lật nghiêng và nằm gọn trong 1 hố tử thần có chiều ngang lên đến hơn 5 m và sâu trên 2 m, còn 1 xe tải khác gặp nạn phía xa. Nguyên nhân được cho là mưa xối xả khiến mặt đường bất ngờ xuất hiện hố tử thần.

Dream độ bỗng chốc sở hữu vẻ đẹp nuột nà sau quá trình đại tu kỳ công

Chiếc Dream độ này được 'đại tu' từ trong ra ngoài bởi anh Toàn Xe và anh ấy đã định hướng nó theo một phong cách đầy thú vị và hấp dẫn. Thậm chí chỉ...

Dàn người mẫu PG gợi cảm khoe dáng nuột tại triển lãm ô tô MIAS

Các cô người mẫu PG gợi cảm góp phần hút khách tới gian trưng bày của các hãng xe nổi tiếng tại triển lãm ô tô quốc tế đang diễn ra ở Moscow, Nga.

Lái Hyundai i20 đi dạo biển bất ngờ bị thủy triều "nuốt" mất xe

Sự việc vừa xảy ra ở Ấn Độ, chiếc Huyndai i20 thế hệ cũ không biết bằng cách nào đã bị mắc kẹt trên bãi biển, thủy triều lên cao khiến chiếc xe gần như bị nhấn chìm và chủ nhân của nó đành bất lực đứng nhìn. Lái Hyundai i20 đi dạo biển bất ngờ bị

Video: Xe buýt lật nhào xuống sông ở Trung Quốc khiến 60 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 đã khiến 13 hành khách đi xe buýt tử vong, những người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Người đẹp khoe dáng nuột nà bên xế độ BMW E34

Không cần quá hở hàng nhưng cô nàng chân dài eo thon vẫn phô diễn được những đường nét gợi cảm của mình bên chiếc xế độ BMW E34.

Tự chế xe máy Honda ngụp lặn trong nước mà không chết máy

AutoExpress - Một chiếc Honda C70 sau khi được độ lại đã có thể lội nước ở mức ngang hông người.

Hố tử thần hiểm họa lớn cho xe ô tô ngay trên phố

Ở một số nơi trên thế giới, việc mua đúng loại bảo hiểm ô tô có thể giúp chủ nhân của mỗi chiếc xe tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Nhất là khi tai nạn có thể bất ngờ ập đến.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách khởi động lại iPhone trên iOS 11 khi không sử dụng nút nguồn

Trong trường hợp nút nguồn, có cái tên chính thức là nút Sleep/Wake trên iPhone bị hỏng, vậy làm sao để khởi động lại thiết bị? Có một cài đặt ẩn trên iOS 11 cho phép bạn thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

Cách tạo màn hình chính trống cho iPhone để bạn xem trọn hình nền đẹp

Cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn có thể khoe với mọi người trọn vẹn hình nền iPhone cực kỳ xinh xắn của mình mà không bị che bởi các icon ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...