Đắk Lắk: Trên đường về quê tránh dịch, người đàn ông tông xe máy trực diện vào ô tô tải

Vào tối hôm qua, ngày 1 tháng 8 năm 2021, trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh lỵ của tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ va chạm giao thông liên quan đến một chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Winner X cùng với ô tô tải khiến 1 người bị thương.



Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, chiếc xe côn tay Honda Winner X do 1 người đàn ông điều khiển đi cùng đoàn xe từ Bình Dương về Đắk Lắk, khi chạy đến km9, Quốc lộ 14, đoạn qua xã Hòa Khánh đã tông trực diện vào xe ô tô tải chạy hướng ngược lại.


Đắk Lắk: Trên đường về quê tránh dịch, người đàn ông tông xe máy trực diện vào ô tô tải


Hiện trường vụ xe Honda Winner X tông trực diện vào ô tô tải vào tối qua. Ảnh: MXH




Vụ tai nạn khiến 2 phương tiện hư hỏng, người điều khiển xe máy bị thương. Ảnh: MXH


Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và ô tô tải cho thấy, chiếc xe Honda Winner X cắm chặt vào bên hông đầu xe ô tô tải, phía bên ghế phụ.



Chiếc xe máy hư hỏng nặng dàn áo đầu xe cùng đèn pha, trong đó, xe tải cũng bị thiệt hại không nhỏ trong vụ tai nạn này.




Vụ việc thu hút khá nhiều sự chú ý của người dân. Ảnh: MXH


Hậu quả của vụ việc làm người đàn ông điều khiển xe máy bị thương. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Lái xe máy về quê tránh dịch, Honda Winner X tông thẳng vào ô tô tải tại Đắk Lắk

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào tối ngày 1 tháng 8 trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe côn tay Honda Winner X do 1 người đàn ông điều khiển đi cùng đoàn xe từ Bình Dương về Đắk Lắk. Khi chiếc xe

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Lí do khiến cho mẫu xe Honda Winner X rơi vào tình trạng giảm giá bán

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Winner X, đang thấp hơn so với giá bán đã được niêm yết từ 10 đến 13 triệu đồng. Vào tháng 8, giá bán của Honda Winner X đang giảm khá sâu. Điều đáng chú ý là mẫu xe có giá bán thấp hơn đến 13 triệu đồng so với

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Bảng giá mới nhất tháng 7 của Winner X

Honda Winner X đang có giá bán lẻ tại các đại lí chỉ ở mức 30 triệu đồng, đây được xem là giá bán khá tốt dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này. Tại Việt Nam, vẫn đang chịu khá nhiều sự ảnh hưởng đến từ dịch bệnh. Một số mẫu xe máy đang trên

Winner 150 độ đầy nam tính với tông màu hồng chủ đạo

Sau một thời gian tìm chỗ đứng trên thị trường, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang ngày càng được dân độ xe ưa chuộng. Gần đây, một biker đã 'trình làng' một bản độ Winner đơn giản nhưng khá đẹp mắt. Winner 150 độ đầy nam tính với tông màu hồng

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân