Chi tiết về Toyota Innova 2021, cập nhật bảng giá tháng 8/2021

Đã 15 năm kể từ khi Toyota Innova gia nhập thị trường Việt Nam. Đến nay mẫu xe này trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng là mẫu xe vang bóng một thời khi luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc MPV 7 chỗ, bỏ xa các đối thủ. Tuy nhiên với sự ra mắt của Mitsubishi Xpander, mọi thứ dần thay đổi.

Chi tiết về Toyota Innova 2021, cập nhật bảng giá tháng 8/2021

Do đó, với Toyota Innova phiên bản nâng cấp mới ra mắt tại Việt Nam vào 09/10/2020 với một số nâng cấp ở ngoại thất và trang bị hi vọng giúp mẫu xe này một lần nữa có thể vực dậy.

Hiện Toyota Innova có các tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: Bạc, Nâu Đồng, Trắng, Đỏ, Đen, Xám. (riêng màu trắng ngọc trai đắt hơn 8 triệu/1xe). Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4735 x 1830 x 1795mm.


Ở thế hệ mới, Innova nhận được cụm đèn trước halogen phản xạ đa chiều thiết kế trẻ trung và năng động. Phần cản trước, hốc gió và đèn sương mù thể hiện được sự chắc chắn và bền bỉ vốn là điểm đặc trưng của xe Toyota.


Chi tiết nắp ca-pô được xếp thành 3 dải kết hợp hài hòa lưới tản nhiệt và phần thân xe, tạo cảm giác mượt mà và lướt gió. Thân xe có gương chiếu hậu chỉnh/gập điện kích thước rộng và tích hợp đèn báo rẽ giúp xe hiện đại hơn.


Đuôi xe với thiết kế khá đơn giản, cụm đèn hậu được thiết kế cao, rộng với 3 mảng tách biệt rõ ràng, biển số xe có nẹp mạ crom cách điệu. Dải đèn hai bên tạo điểm nhấn.


Khoang nội thất rộng rãi kế thừa từ nền tảng Toyota Hilux 2016 đi cùng nhiều tiện nghi hơn trước. Tổng thể màu nội thất được phối hợp hài hòa với tông màu be chủ đạo và có một số chi tiết ốp vân gỗ rất sang trọng.


Nổi bật hơn với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, ốp vân gỗ và mạ bạc. Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ kết nối USB với Iphone. Hai phiên bản còn lại sử dụng CD với số loa tương tự.

Đa dụng hơn với hai hàng ghế 2-3 có thể gập lại theo tỷ lệ là 60:40 và 50:50 giúp mở rộng tối đa khoang hành lý để chứa đồ.


Sức mạnh của Toyota Innova 2021 đến từ khối động cơ DOHC xăng 2.0L, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van. Cấu hình này sản sinh công suất tối đa 137 mã lực, mô men xoắn cực đại 183 Nm. Hộp số là tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Năng lượng được truyền xuống bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau.


Trang bị an toàn được tích hợp trên Toyota Innova 2021 gồm: Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Chống bó cứng phanh ABS; Đèn báo phanh khẩn cấp EBS; Cảm biến lùi; Phân phối lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; 7 túi khí; Cột lái tự đổ; Hỗ trợ ổn định thân xe điện tử VSC; Khung xe GOA; Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ; Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO TOYOTA INNOVA 2021 THÁNG 8/2021 :



*Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Toyota Innova, cập nhật bảng giá tháng 12/2021

Toyota Innova tại Việt Nam hiện đang có các tùy chọn màu sắc bao gồm: Bạc, Nâu Đồng, Trắng, Đỏ, Đen, Xám. (riêng màu trắng ngọc trai đắt hơn 8 triệu/1xe).Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4735 x 1830 x 1795mm, đi cùng chiều dài

Chi tiết về Toyota Innova 2021, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Toyota Innova là một mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong khoảng thời gian dài tại phân khúc MVP 7 chỗ, luôn đứng top doanh số khiến các đối thủ trở nên mờ nhạt. Tuy nhiên hiện nay, với sự có mặt của Mitsubishi Xpander, mẫu

Toyota Innova có thể sẽ ra mắt bản Hybrid vào năm 2022, tăng cạnh tranh với Mitsubishi Xpander

Bên cạnh việc được bổ sung thêm phiên bản Hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn, Toyota Innova 2022 còn được cho rằng sẽ chuyển sang hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Innova 2021 bổ sung phiên bản đặc biệt với các tính năng mới

Mới đây, thương hiệu Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Innova tại thị trường Ấn Độ, với gói nâng cấp Limited Edition, dựa trên bản tiêu chuẩn. Toyota Innova 2021 Cụ thể, gói Limited Edition gồm các tính năng mới như camera 360 độ,

5 lý do khiến Toyota Innova đánh mất vị thế tại Việt Nam

Trong năm qua đã chứng kiến 1 cuộc soán ngôi ngoạn mục trong phân khúc MPV, 1 điều tưởng chừng như khó xảy ra. Toyota Innova - 1 trong những mẫu xe quốc dân trong phân khúc này đã đánh mất vị thế dẫn đầu vào Mitsubishi Xpander.Minh chứng là trong

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota bán hơn 1.000 xe Innova trong tháng 8

Doanh số tháng 8 của Toyota Innova 2016 đạt 935 xe, trong khi tổng cộng cả phiên bản cũ chạm mốc 1.035 chiếc. Số lượng xe Innova bán ra vượt khoảng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Ngăn chặn việc tự động đăng nhập tài khoản Google vào các dịch vụ trên Chrome 70

Thật ra đây là tính năng Identity Consistency hoặc Account Consistency. Tính năng nhằm đảm bảo tính đồng nhất và đồng bộ dữ liệu, khi bạn chỉ sử dụng một tài khoản Gmai

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.