Chiếc xe mới này có giá bán từ 2.800.000 yên (khoảng 588 triệu đồng) cho biến thể tiêu chuẩn và biến thể cao cấp có giá 3.120.000 yên (khoảng 655 triệu đồng).
Subaru trang bị cho mẫu xe thể thao này khối động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên FA24D, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất 235 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 3.700 vòng/phút. Động cơ trên kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp (với chế độ thể thao).
Bên cạnh đó, Subaru BRZ thế hệ thứ 2 còn nhận được hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao EyeSight đầy tự hào của thương hiệu, bao gồm phanh khẩn cấp tự động và điều khiển hành trình thích ứng với chức năng theo dõi mọi tốc độ.
Kích thước chiều dài của Subaru BRZ thế hệ thứ 2 là 4.265 mm (+25 mm so với trước), rộng 1.775 mm, cao 1.310 mm (-10 mm) và chiều dài trục cơ sở 2.575 mm (+5 mm). Thân xe mới trên xe mang khí động học hơn so với thế hệ cũ nhờ các ống dẫn khí ở cản trước và rèm cửa gió.
Ngoại hình của xe cũng được tinh chỉnh đôi chút với cụm đèn LED DRLs hình chữ C trong đèn pha, lưới tản nhiệt hình lục giác, bánh xe hợp kim 18 inch và có ống dẫn khí lớn hơn.
Khoang nội thất vẫn giữ phong cách thiết kế đơn giản, có một màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí bên dưới lỗ thông gió trung tâm nằm ngang.
Ngoài ra, xe còn có một cụm công cụ kỹ thuật số TFT LCD 7 inch hiển thị thông số kỹ thuật của xe, nút xoay và hệ thống HVAC dạng phím đàn piano và vô-lăng đa chức năng.
Tùy chọn gói phụ kiện Subaru STI, bao gồm: cản gió phía trước, bên và phía sau, đèn LED dẫn đường, trang trí cửa gió bên, trang trí mái, cốp sau, bánh xe BBS 18 inch và cánh lướt gió bằng sợi carbon.
Được biết, Subaru BRZ thế hệ thứ 2 được sản xuất tại nhà máy Gunma, Nhật Bản và hãng đang đặt mục tiêu doanh số hàng tháng là 500 chiếc.
Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Subaru BRZ thế hệ 2 hoàn toàn mới này sẽ được đưa về Việt Nam vào cuối năm nay.