Khám phá Range Rover SVAutography 2021 dùng động cơ siêu nạp 5.0L giá 18 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Range Rover SVAutography 2021 được trang bị động cơ siêu nạp 5.0L có giá 18 tỷ đồng tại đại lý tư nhân.

Khám phá Range Rover SVAutography 2021 dùng động cơ siêu nạp 5.0L giá 18 tỷ đồng tại Việt Nam






Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này có chiều dài x rộng x cao tương ứng 5.200 mm x 2.220 mm x 1.868 mm, trục cơ sở kéo dài lên mức 3.122 mm.



Mặc dù phiên bản SVAutobiography dùng động cơ 5.0L chênh lệch giá khá nhiều so với bản động cơ 3.0L do sở hữu động cơ lớn, chịu nhiều phí, thuế nhưng khoang nội thất gần như tương đồng với nhau.


Khám phá khoang nội thất của chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 trong bài viết này, sở hữu tông màu nâu da bò chủ đạo - lựa chọn màu sắc phổ biến trên các mẫu Range Rover tại Việt Nam.





Trang bị cặp màn hình trung tâm và bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số. Cần số kiểu núm xoay bọc kim loại, tự động nhô lên khi nổ máy. Phía dưới là logo SVAutobiography.


Chiếc xe sở hữu cấu hình 4 chỗ ngồi, với hàng ghế thứ hai gồm 2 ghế kiểu thương gia.





Hàng ghế cho hành khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, với ghế chỉnh điện 22 hướng tích hợp nhớ vị trí/sưởi/làm mát/massage/bệ đỡ bắp chân, rèm che nắng, bàn làm việc, tủ lạnh mini và màn hình giải trí riêng.


Tiện nghi nổi bật trên xe gồm điều hòa tự động 4 vùng độc lập, bộ phát Wi-Fi từ 4G, 17 cổng kết nối (USB, HDMI, cổng sạc 12 V…), ghế trước chỉnh điện 22 hướng, có nhớ vị trí, sưởi, làm mát, cửa sổ trời toàn cảnh…


Như đã nói, chiếc Range Rover SVAutobiograpy 2021 được trang bị động cơ V8 5.0L cho công suất 557 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD, có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 4,3 giây.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

Range Rover SVAutobiography 2021 với màu sơn xanh giá 13 tỷ đồng tại Việt Nam

Một showroom ô tô tư nhân ở Hà Nội vừa đưa về nước chiếc Range Rover SVAutobiography đời 2021 với giá bán khoảng 13 tỷ đồng. Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn British Racing Green với sắc xanh lục đẹp mắt. Về ngoại hình, Range Rover có lưới tản...

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đã cập bến Việt Nam, đây cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của hãng...

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 có vẻ ngoài ấn tượng và trang bị hiện đại

So với thế hệ trước, thiết kế bên ngoài của Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 đã được thay đổi nhẹ với cụm đèn pha mới và cản trước được điều chỉnh.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.