Tai nạn kinh hoàng khiến xe Lexus đứt làm đôi, tài xế tử vong ngay tại chỗ

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra dọc theo Đại lộ Liên bang Nga, trước sân bay Sangkat Choam Chao III, Khan Por Sen Chey, Phnom Penh vào khoảng 3 giờ sáng ngày 3 tháng 8 năm 2021 đã khiến 1 chiếc xe sang mang thương hiệu Lexus hư hỏng nặng nề và 1 người tử vong.



Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, chiếc xe Lexus NX200t màu trắng lưu thông trên đường với tốc độ khá nhanh.


Tai nạn kinh hoàng khiến xe Lexus đứt làm đôi, tài xế tử vong ngay tại chỗ


Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến xe Lexus đứt làm đôi, tài xế tử vong ngay tại chỗ




Nhiều phụ tùng của xe Lexus NX200t rơi ra ngoài, chẳng hạn như ống xả của xe


Sau đó, người điều khiển bị mất kiểm soát khiến chiếc Lexus NX200t lao ngang qua một quán cà phê bên đương, tông gãy 1 trụ điện và chỉ chịu dừng lại khi tông vào bức tường của nhà dân.



Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Lexus NX200t đứt làm đôi sau vụ tai nạn kinh hoàng vào lúc rạng sáng, nửa phần thân trước của xe bẹp dúm.




Vụ tai nạn khiến chiếc xe Lexus NX200t hỏng nặng


Tài xế được cho là bị mắc kẹt trong khoang lái và tử vong sau đó. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ của Audi Q5: Lexus NX300 2018 ra mắt tại Việt Nam

Lexus NX300 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2017 đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

'Chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 tăng 2,3 tỷ đồng sau 1/7

Mẫu SUV hạng sang LX570 có giá bán 8,02 tỷ đồng sau khi áp dụng chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt mới. Trong khi đó, trước thời điểm tăng thuế mẫu xe này có giá 5,72 tỷ đồng.

Lexus LC F GT3 bất ngờ bốc cháy khiến ai chứng kiến cũng giật mình sợ hãi

Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 năm nay tập hợp rất nhiều chiếc xe đẹp, từ hiện đại đến xế cổ. Tưởng chừng như sự kiện này sẽ kết thúc tốt đẹp cho đến khi vụ cháy của chiếc xe đua Lexus LC F GT3 xảy ra.

Lexus LC500 2017 khoe dáng dưới hoàng hôn

Những hình ảnh về chiếc Lexus LC500 2017 khiến các fan của dòng xe hạng sang Nhật Bản háo hức.

Lao thẳng vào chuồng lợn, chiếc Lexus LX 570 phải làm lại toàn bộ đầu xe, tốn hơn 700 triệu đồng

Vào ngày 24/11/2021, một chiếc Lexus LX 570 đã mất lái lao thẳng vào chuồng lợn của nhà dân tại Hưng Yên, vụ tai nạn khiến phần đầu của xe sang bị hư hỏng đáng kể và chủ xe để mất hơn 700 triệu đồng để sửa chữa, khôi phục diện mạo của chiếc xe.

Lexus ROV với khả năng off-road ấn tượng, ngoại hình độc lạ

Lexus giới thiệu xe địa hình Lexus ROV sử dụng động cơ nhiên liệu hydro với vẻ ngoài sang trọng và khả năng off-road ấn tượng. Cụ thể ROV được trang bị động cơ 1.0L nhiên liệu hydro đáp ứng các yêu cầu của hãng về độ yên tĩnh, độ bền và độ tin

Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán đấu giá lên đến 36 tỷ đồng

Tại buổi đấu giá của RM Sotheby tại tuần lễ xe hơi Monterey, Lexus LFA Nurburgring Edition được rao bán đấu giá và dự đoán có thể rơi vào mức 1,1 triệu USD (tương đương 25 tỷ đồng). Tuy nhiên kết quả cuối lại khiến nhiều người bất ngờ. Ngoại hình

Lexus LX 600 sẽ có giá từ 2,45 tỷ VNĐ tại Nhật Bản, rẻ hơn 3 lần so với giá chào bán tại Việt Nam

Lexus LX 600 - chiếc SUV hạng sang được giới nhà giàu khắp nơi quan tâm - vừa rò rỉ thêm một số thông tin quan trọng, bao gồm cả giá bán. Trước đó, chỉ sau 2 tuần ra mắt, mẫu xe này đã được chào bán tại Việt Nam với mức giá ước tính 8 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...