Lao thẳng vào chuồng lợn, chiếc Lexus LX 570 phải làm lại toàn bộ đầu xe, tốn hơn 700 triệu đồng

Theo chia sẻ của chủ xe, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho chiếc Lexus LX 570 'số nhọ' lên tới 717 triệu đồng, ngang giá của một chiếc Kia Seltos mới toanh.




Lao thẳng vào chuồng lợn, chiếc Lexus LX 570 phải làm lại toàn bộ đầu xe, tốn hơn 700 triệu đồng


Thực tế, 'nhân dịp' này, chủ xe cũng đã nâng cấp thêm cho chiếc LX 570 của mình, chiếc SUV hạng sang được thay kính chắn gió mới, làm lại toàn bộ phần đầu xe bao gồm cả khoang máy.






Trước đó, vào ngày 24/11, chiếc Lexus LX 570 này đang lưu thông trên địa bàn xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ đổi hướng, lao thẳng vào một chuồng nuôi lợn của nhà dân bên đường.


'Chuyên cơ mặt đất' đã đâm đổ sập cả bức tưởng của chuồng lợn khiến đầu xe biến dạng, kính chắn gió vỡ vụn. Rất may, vụ việc không gây ra thương vong về người.






Tại Việt Nam, Lexus LX 570 rất được các đại gia ưa chuộng, đặc biệt là giới doanh nhân. Xe được phân phối chính hãng với giá 8 tỷ đồng, trong khi nếu mua bản Super Sport nhập tư thì sẽ có giá tới 10 tỷ đồng, vì vậy, chi phí sửa chữa đắt đỏ của chiếc LX 570 'số nhọ' nói trên không khiến nhiều người ngạc nhiên.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phạm Đức Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Tai nạn kinh hoàng khiến xe Lexus đứt làm đôi, tài xế tử vong ngay tại chỗ

Vụ tai nạn khiến chiếc xe Lexus NX200t đứt làm đôi, nát bét nửa thân trước, tài xế bị mắc kẹt trong khoang lái và được cho là đã tử vong.

Chiêm ngưỡng Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu từ Dubai đang được một đại lý ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng, cao hơn model 7 chỗ nguyên bản (8,34 tỷ đồng). Ở bản nâng cấp này, xe được bổ sung một số chi tiết để...

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus LX 570 được hãng độ MBS biến đổi thành phiên bản 4 chỗ

Lexus LX 570 vốn là dòng xe sang 7 chỗ, có thêm phiên bản 5 chỗ từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, hãng độ MBS của Dubai, thuộc UAE đã biến hoá SUV 3 hàng ghế thành 2 hàng ghế, với 4 chỗ.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...