Audi Skysphere sở hữu công nghệ tương lai, có thể thay đổi trục cơ sở bằng 1 nút bấm

Mới đây, Audi đã giới thiệu đến người dùng mẫu Skysphere. Đây chính là một trong ba mẫu concept sở hữu công nghệ tương lai mà hãng xe đến từ Đức sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Audi Skysphere sở hữu công nghệ tương lai, có thể thay đổi trục cơ sở bằng 1 nút bấm

Điểm đặc biệt ở Skysphere chính là khả năng biến đổi giữa một chiếc grand tourer vận hành tự động đầy tiện nghi, hoặc trở thành một chiếc xe hiệu suất cao hạng sang.


Thiết kế ngoại thất của Skysphere Concept được lấy cảm hứng từ mẫu xe mui trần Horch 853 Voll & Ruhrbeck Sport Cabriolet của những năm 30 thế kỷ trước.


Lưới tản nhiệt khung đơn truyền thống của Audi đã được thay đổi bởi hệ thống đèn trang trí LED nổi bật.


Skysphere được trang bị bộ mâm kích thước 23 inch lấy cảm hứng từ loại nan hoa cổ điển, yếu tố này đóng vai trò lớn trong tính khí động học của xe cũng như khả năng làm mát của hệ thống phanh.


Khoang hành lý được đặt ở phía sau. Hệ thống đèn hậu có cấu trúc tương đồng với lưới tản nhiệt bao gồm các bóng LED độc lập.


Công nghệ đột phá nhất trên Skysphere Concept chính là có thể thay đổi chiều dài trục cơ sở lên đến 250 mm chỉ với một phím bấm.


Khi kích hoạt chế độ thể thao, trục cơ sở của xe dài 4.940 mm. Khi chuyển sang chế độ GT, trục cơ sở tăng đến 5.189 mm, tương đương với mẫu sedan hạng sang Audi A8 L.


Audi trang bị cho Skysphere Concept một động cơ điện với công suất 632 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây.


Với bộ pin 80 kWh cho phép chiếc xe di chuyển đa một quãng đường dài 500 km sau một lần sạc. Khối lượng của xe vào khoảng 1.800 kg.


Audi Skysphere Concept sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau với khả năng đánh lái bánh sau. Hệ thống treo khí nén có thể nâng hạ gầm 10 mm.


Khoang nội thất của chiếc xe mang đến cảm giác hiện đại, tối tân được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ Art Deco với chất liệu da ghế được làm từ sợi nhân tạo. Ốp nội thất sử dụng chất liệu gỗ Bạch Đàn.


Với chế độ lái tự động GT, vô lăng và bàn đạp ga thắng được ẩn đi. Người dùng chỉ có thể thao tác trên màn hình cảm ứng kích thước 55.7 inch.


Ở chế độ lái thể thao, bảng táp-lô sẽ được dịch chuyển lại gần hơn với người lái. Đồng thời vô lăng, cần số, bàn đạp ga thắng sẽ xuất hiện trở lại.


Skysphere sở hữu công nghệ lái tự động mức độ 4 hiện đại, cho phép người lái “rảnh tay” ở một số loại địa hình.


Cùng chờ đón hai mẫu concept trong số 3 mẫu sắp ra mắt của Audi là Grandsphere - một mẫu sedan hạng sang và Urbansphere - một mẫu hatchback hiện đại.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Audi Skysphere Concept - Siêu xe điện có khả năng biến hóa khôn lường

Mẫu xe ý tưởng Audi Skysphere Concept có khả năng thay đổi chiều dài cơ sở tùy thuộc vào chế độ vận hành để người dùng có thể trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau.

Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Tiếp nối màn ra mắt concept Skysphere đầy ấn tượng trong bộ 3 mẫu xe hướng đến tương lai, giờ đây Audi bật mí thêm chính là Grandsphere, dự kiến ra mắt vào ngày 2/9.Nếu điểm mạnh của Skysphere là một mẫu coupe 2 cửa với khả năng tùy biến chiều dài

Audi ra mắt Grandsphere Concept, mẫu sedan siêu sang chạy điện

Thương hiệu Audi vừa chính thức giới thiệu bản concept Grandsphere đến công chúng, được phát triển theo công nghệ tương lai. So với concept Skysphere ra mắt cách đây một tháng, Grandsphere sở hữu hình dáng của một chiếc grand touring 4 cửa, cùng

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

Audi bật mí về concept Sky Sphere, sẽ được ra mắt vào 11 tháng 8 sắp tới

Audi đã giới thiệu concept Sky Sphere mới trước khi ra mắt chính thức vào ngày 11 tháng 8. Nguyên mẫu sẽ được công bố tại xưởng thiết kế mới của công ty ở Malibu, California.Sky Sphere là một phần trong bộ ba mẫu xe concept Sphere của Audi, sẽ

Audi A8 L Horch trình diện tại Triển lãm Quảng Châu, sẵn sàng đấu Mercedes-Maybach S-Class

Sau gần một tháng kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Audi A8 L Horch đã chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, nổi bật với nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach

Lincoln hé lộ mẫu concept "Anniversary" với thiết kế bảnh bao hướng đến năm 2040

Lincoln 'Anniversary' được thiết kế bởi một nhóm sinh viên, và chắc sẽ không bao giờ được đưa vào sản xuất.

Để Mercedes-Maybach "làm mưa làm gió", tới giờ Audi mới chính thức đáp trả bằng bản siêu sang Horch cho Audi A8 L

Cũng giống như Maybach S-Class, Audi A8 L Horch là phiên bản siêu sang của một chiếc sedan cỡ lớn, mang tên gọi từ một hãng xe cao cấp trong quá khứ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di