Hyundai công bố về SUV cỡ nhỏ Casper hoàn toàn mới

Không để người dùng chờ đợi lâu, Hyundai đã chính thức giới thiệu về mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới là Casper, dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm nay.

Hyundai công bố về SUV cỡ nhỏ Casper hoàn toàn mới

Thương hiệu Hàn Quốc cho biết cái tên Casper xuất phát từ một kỹ thuật trong môn trượt ván, có nghĩa là 'chuyển hướng', nhằm phản ánh sự chuyển động linh hoạt của chiếc xe đô thị này.

Thiết kế của Hyundai Casper xây dựng theo phong cách xe đô thị đặc trưng đi cùng kiểu dáng vuông vắn và đơn giản toát lên được nét trẻ trung, năng động. Xe có đèn chiếu sáng hình tròn đặt dưới, liền mạch với lưới tản nhiệt. Bên trên là đèn xi-nhan và đèn định vị dạng LED. Bên dưới cản trước còn có tấm chắn gầm rộng.




Vòm bánh xe của Casper khá to và khoảng sáng gầm tương đối cao. Cột A được sơn đen tạo cảm giác rộng mở. Trên mui còn có giá nóc. Tay nắm cửa sau được đặt ở cửa sổ phía sau sát cột D.

Phía sau của mẫu SUV cỡ nhỏ này mang thiết kế rộng, đèn hậu dạng LED có họa tiết giống với lưới tản nhiệt. Đèn xi-nhan hình tròn đặt dưới cản sau.


Hyundai hiện cũng đã công bố kích thước của Casper với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.036 x 1.770 x 1.565 mm, trục cơ sở tương đương mẫu Venue, ở mức 2.520 mm. Như vậy, Hyundai Casper được xếp dưới Hyundai Kona, thuộc nhóm SUV hạng A.

Về hệ truyền động, Hyundai Casper được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng MPI 1.0L hút khí tự nhiên và động cơ xăng T-GDI 1.0L tăng áp. Trong đó, động cơ tăng áp giống với Hyundai i10 N Line, có công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm.


Một số nguồn tin cho biết mẫu xe này cũng sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ với động cơ xăng 4 xy-lanh 1.2L hút khí tự nhiên, công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm, giống với Hyundai i10 Nios. Cũng có thông tin cho rằng Hyundai Casper sẽ có thêm phiên bản chạy điện vào năm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Soi ảnh thực tế của mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới Hyundai Casper

Mẫu xe cỡ nhỏ mới ra mắt của Hyundai mang tên Casper nhận được đông đảo sự chú ý của người dùng. Những hình ảnh chụp thực tế này cho cái nhìn chân thật nhất về mẫu xe này. Hyundai Casper nổi bật với cặp đèn pha hình tròn đặt thấp gần cản, phía

Khám phá mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Casper mới ra mắt

Vừa qua, Hyundai gây chú ý khi cho ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Casper với kích thước nhỏ nhất thương hiệu, chỉ chỉ 3.595 x 1.595 x 1.575 mm. Hyundai Casper Khoang nội thất của Hyundai Casper nhận được các trang bị hiện đại như : màn hình

Mẫu xe hoàn toàn mới Hyundai Casper có thể ra mắt vào cuối năm nay

Mẫu xe mới này có tên mã AX-1, từng được hé lộ vài tháng trước với hình ảnh phần đầu và đuôi xe. Dự kiến, Hyundai Casper sẽ được phân phối trước tiên tại quê nhà Hàn Quốc và Ấn Độ. Theo hãng xe Hàn Quốc, Casper sẽ sở hữu kích thước nhỏ gọn, là mẫu

Hyundai Casper 2022 - phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 - rục rịch ra mắt

Sau khi ra mắt vào cuối năm nay, Hyundai Casper 2022 sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất và rẻ nhất của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

Hyundai Casper nhiều tiện nghi chốt giá chỉ 270 triệu VNĐ: Có thể sẽ về Việt Nam để đấu Kia Sonet

Dự kiến, Hyundai Casper sẽ được ra mắt chi tiết vào ngày 29/9/2021. Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc xe và công bố giá bán của Casper, từ 11.860 USD - 16.010 USD (~ 270 - 365 triệu VNĐ).

Chính thức ra mắt Hyundai CASPER mới: "Baby SUV" rất hay cho cuộc sống đô thị

Hyundai Casper 2021 hoàn toàn mới có nhiều chi tiết thiết kế độc đáo, đa năng và hữu dụng, động cơ hiệu quả cao, được xem là một chiếc xe hay cho khách hàng ở thành thị hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa