Toyota Rush GR Sport 2021 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Indonesia

Thương hiệu nổi tiếng Toyota, đã đưa ra quyết định lượt bỏ đi Bodykit TRD Sportio trên Toyota Rush 2021 để chuyển sang gói GR Sport. Toyota Rush GR Sport 2021 có giá bán thấp nhất là 256,6 triệu Rupiah (tương đương 407,20 triệu đồng).


Tại xứ sở vạn đảo Indonesia, mẫu xe Toyota Rush GR Sport 2021 phiên bản SM/T có giá bán thấp nhất là 256,6 triệu Rupiah (tương đương 407,20 triệu đồng). Toyota Rush GR Sport phiên bản SA/T có giá bán là 266,2 triệu Rupiah (422,43 triệu đồng).

Trong khi đó, mức giá của Rush tiêu chuẩn phiên bản 1.5 GMT là 245,5 triệu Rupiah (389,58 triệu đồng). Toyota Rush phiên bản 1.5 AT được niêm yết từ 256,6 triệu Rupiah (407,20 triệu đồng)

Toyota Rush GR Sport 2021 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Indonesia

Những phiên bản của Toyota Rush 2021 đều sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 2NR-VE, 4 xi-lanh, kết hợp với hút khí tự nhiên có dung tích là 1.5 lít. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp tự động 4 cấp. Đồng thời, SUV này còn được bổ sung thêm tính năng khởi động/dừng động cơ tự động.


Toyota Rush 2021 có kích thước bao gồm: 4.435 mm x 1.695 mm x 1.705 mm, chiều dài cơ sở của mẫu xe là 2.685 mm. Tất cả các phiên bản đều được trang bị bộ la zăng có đường kính là 16 inch, ngoại trừ 2 phiên bản GR Sport được sử dụng vành có kích thước lên đến 17 inch. Đặc biệt tất cả các phiên bản đều được trang bị thắng đĩa phía trước và phanh tang trống cho bánh sau.


So với phiên bản tiêu chuẩn, thì phiên bản Toyota Rush GR Sport 2021 sẽ được thay đổi một số chi tiết về phần ngoại thất giúp cho mẫu xe mang đậm phong cách thể thao hơn. Các chi tiết được thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng nan ngang mạ crôm màu tối. Cản trước có thêm tấm ốp màu xám đậm, viền đèn sương mù màu đen.


Hai bên hông xe cũng được trang bị thêm 2 tấm ốp có gắn logo GR. Đuôi xe còn có thêm một tấm ốp màu bạc nằm ở phía dưới cản sau. Ngoài ra Toyota Rush GR Sport 2021 còn có thêm tính năng gập điện cho gương chiếu hậu.


Bên trong khoang lái của mẫu xe được trang bị bao gồm: bảng táp-lô được làm từ chất liệu da và nhựa, cụm đồng hồ hoàn toàn mới, màn hình giải trí có kích thước lên đến 8 inch, điều hoà tự động là những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản GR Sport.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm ưu đãi mua xe hấp dẫn

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, mẫu xe Toyota Rush vừa nhận được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch và có thể kết nối điện thoại thông minh dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe Rush và thanh toán

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Người dùng phải chi thêm hơn 100 triệu đồng để tậu Toyota Rush

Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

Hơn 3.000 xe Toyota Rush và Avanza bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu

Hai mẫu xe Nhật Bản là Toyota Avanza và Toyota Rush vừa nhận được thông báo triệu hồi từ Cục đăng kiểm Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu.Cụ thể, có 3.280 xe sản xuất từ ngày 17/7/2018 đến ngày 28/6/2019 bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này.Nguyên

THỦ THUẬT HAY

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được