Chủ xe Ấn Độ dùng lừa kéo xe Ford Endeavour 2020 bắt đền đại lý

Một tình huống hi hữu đã xảy ra khi chủ sở hữu chiếc Ford Endeavour 2020 ở Ấn Độ đã cho con lừa kéo xe đến đại lý của Ford để bắt đền sau 2 lần mua xe đều gặp lỗi.

Tác giả của màn biểu tình gây tò mò này là anh Arjun Meena - người đã mua xe Ford Endeavour ở Ấn Độ, tại Việt Nam mẫu xe này có tên là Ford Everest.

Đây không phải là vụ việc đầu tiên xảy ra ở Ấn Độ. Trước đây, cũng có các chủ xe khác của các thương hiệu như MG, Skoda, Jaguar hay Toyota Land Cruiser … đã từng làm những việc tương tự để thu hút sự chú ý và đòi lại công lý.
Chủ xe Ấn Độ dùng lừa kéo xe Ford Endeavour 2020 bắt đền đại lý

Chủ xe Ford Endeavour (Ford Everest) cho lừa kéo xe lỗi đến đại lý. Ảnh:Cartoq
Lần đầu tiên mua Ford Endeavour vào năm 2016 nhưng không may mắn khi liên tục gặp phải nhiều trục trặc. Những trục trặc này khiến thời gian của Ford Endeavour ở đại lý còn nhiều hơn ở nhà của anh Arjun Meena.

Thử vận may của mình lần thứ 2 vào năm 2020, anh đổi sang một chiếc Ford Endeavour đời mới nhất 2020 nhưng vẫn tiếp tục gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ thống truyền động.

Arjun Meena cáo buộc rằng, hệ thống truyền động bị lỗi, hộp số không chuyển số nên chiếc Ford Endeavor đã đang chạy đã bị dừng giữa đường mà không có bất kỳ cảnh báo nào.

Anh dự định sẽ biểu tình cùng con lừa của mình trong vòng 7 ngày. Thậm chí, có lúc bức xúc, anh này còn định châm lửa đốt chiếc xe ở ngay cổng đại lý bán chiếc Ford trên .

Chủ xe khẳng định ngay cả khi đã mang xe đến đại lý nhiều lần, họ vẫn không khắc phục được những vấn đề mà anh gặp phải. Hoặc nếu có thì chỉ sau vài ngày sử dụng, chiếc xe lại phát sinh những vấn đề tương tự như cũ.

Hiện, hãng Ford tại Ấn Độ vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc trên.

Hiện trạng này còn tồn đọng tại Ấn Đọ do hãng xe và khách hàng không tìm được tiếng nói chung. Luật Bảo vệ quyền lợi khách hàng chưa thực sự hiệu quả đã dẫn đến việc kiện tụng thường mất rất nhiều năm và khách hàng là phía thiệt đơn thiệt kép khi không có xe sử dụng mà mất nhiều công sức trong việc tìm kiếm đền bù.

TIN LIÊN QUAN

Ford Endeavour / Everest 2018 sẽ thẩm mỹ hơn với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ F-150

Dựa trên những bức ảnh “gián điệp” và những tin đồn từ các báo cáo của Úc, Shoeb R Kalania của IAB đã dựng lên một phiên bản xem trước của Ford Endeavour 2018 (facelift).

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Bắt gặp cận cảnh Ford EcoSport facelift 2017

Ford EcoSport facelift 2017 lại một lần nữa bị bắt gặp tại cự li gần ở Nam Mỹ. Mẫu xe facelift sẽ ra mắt tại Sao Paulo vào tháng 11.

Xem trước Ford Everest 2022 sẽ ra mắt vào giữa năm sau

Tiếp nối màn ra mắt của Ford Ranger thế hệ mới ra mắt, mẫu SUV dùng chung khung gầm là Ford Everest dự kiến cũng sẽ trình làng phiên bản nâng cấp vào giữa năm 2022. Bản dựng Ford Everest 2022 dựa trên Ranger thế hệ mới Mới đây, Joao Kleber Amaral

Đắt hơn 600 triệu, Ford Everest có gì hơn Toyota Fortuner?

Phiên bản cao cấp nhất của Fortuner 2017 mới bán tại Việt Nam có giá rẻ hơn 600 triệu so với bản cao nhất của Everest, tuy nhiên mẫu SUV của Ford có động cơ mạnh hơn hẳn.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh Báo: Vừa dùng vừa sạc Smartphone trên ô tô có thể gây nguy hiểm

Bộ sạc, cáp kém chất lượng, sử dụng liên tục và để dưới ánh nắng trực tiếp có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ điện thoại trên ôtô. Mà hiện nay, việc này đang trở thành một thói quen rất phổ biến của rất nhiều người dùng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

Mẹo chơi EverWing điểm cao và hướng dẫn tạo group mời người chơi không gây phiền người khác

Everwing, một tựa game chơi trực tiếp trên nền tảng Facebook Messenger do hãng Blackstorm Labs sản xuất đang gây ra một cơn sốt suốt tuần qua ở Việt Nam. Mỗi ngày mình nhận được hơn 100 lời mời thách đấu chơi game và

Các mẹo sắp xếp pin trong Pinterest một cách khoa học

Có rất nhiều cách để sử dụng Pinterest, nhưng việc lưu trữ hàng nghìn pin có thể biến thành một cơn ác mộng nếu bạn không sắp xếp chúng một cách khoa học. May mắn thay, bạn sẽ không cần phải sử dụng các công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy