Cần 477.303 mảnh Lego và 2.400 giờ để tạo nên chiếc Toyota GR Supra kích thước thật này

Toyota Supra thế hệ mới là mẫu xe mới nhất nhận được một phiên bản mô hình Lego kích thước thật. Giống như chiếc Bugatti Divo kích thước thật từ năm 2018, chiếc Supra đặc biệt này có trang bị một mô tơ điện để lái dạo chơi xung quanh. Dĩ nhiên, ta không thể kỳ vọng hiệu suất cao bởi tốc độ tối đa chỉ là 28 km/h mà thôi.





Video so sánh Toyota GR Supra thật và bản Lego



Như những gì được thấy trong video, chiếc Toyota Supra bằng Lego mang màu vàn tươi và có đèn pha lẫn đèn hậu hoạt động được. Nội thất cũng được làm từ những viên gạch nhựa Lego, tuy nhiên ghế ngồi và vô lăng là lấy từ một chiếc Supra thật.



Đội ngũ lắp ráp đã sử dụng 477.303 viên gạch LEGO, và mất 2.400 giờ để tạo nên chiếc Supra có một không hai. Với trọng lượng 1.885 kg, nó thực tế còn nặng hơn một chiếc Supra 35th Anniversary Special Edition nặng 1.640 kg.





Video quá trình lắp ráp chiếc Toyota GR Supra bằng Lego



Trên khía cạnh kích thước, Lego Supra có chiều rộng 2.040 mm, trong khi xe thật chỉ rộng 1.865 mm. Bù lại, nó ngắn hơn một chút so với xe thật ở mức 4.350 mm so với 4.380 mm. Mô hình Supra tỉ lệ 1:1 hiện đang được trưng bày tại Legoland Nhật Bản cho đến ngày 11 tháng 10. Sau đó, mọi người sẽ có thể nhìn thấy chiếc xe thể thao bằng nhựa tại các giải đua Super GT Nhật Bản.



Chiếc xe Lego kích thước thật này là một phần trong lễ kỷ niệm 35 năm thành lập cái tên Supra của Toyota, chứ không phải là Celica Supra. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, công ty đang sản xuất giới hạn 35 mẫu SZ-R trang bị động cơ 4 xi-lanh và 35 mẫu RZ trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Vì số lượng xe rất ít, Toyota đang chọn người mua thông qua hình thức sổ xố.

TIN LIÊN QUAN

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Toyota Supra 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Xe dành cho nhà giàu không thích phô trương

Có giá dự kiến lên đến gần 6 tỷ VNĐ, Toyota Supra 2021 chắc chắn không phải chiếc xe dành cho số đông tại Việt Nam.

Diện kiến Toyota GR Supra Carbon Fiber Edition: phiên bản đỉnh nhất của Supra thế hệ mới

Toyota GR Supra thế hệ thứ 5 vừa có thêm một phiên bản A91-Carbon Fiber với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 600 chiếc và dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí nào tốt nhất?

Có thể nói, điều tuyệt vời và tiện dụng nhất mà chúng ta được hưởng từ sự phát triển của khoa học công nghệ, đó chính là việc rút ngắn khoảng cách, không gian, và thời gian. Hay cụ thể hơn, đó chính là sự ra đời của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn