Toyota Camry nhận ưu đãi lên tới 40 triệu đồng tại đại lý, rộ tin đồn chuẩn bị đón bản mới

Dù rằng tháng Ngâu đã sắp kết thúc nhưng tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến căng thẳng và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhiều ngành nghề, bao gồm cả lĩnh vực ô tô. Vậy nên, ở thời điểm hiện tại nhiều hãng xe cũng như đại lý đang có chương trình khuyến mãi riêng để kích cầu mua bán và trong số đó, cái tên Toyota Camry cũng xuất hiện.

Cụ thể, tham khảo qua một số đại lý tại Hà Nội, cả 2 phiên bản của mẫu sedan hạng D này đang được chào bán với ưu đãi hơn 40 triệu đồng với mức giảm giá trực tiếp vào khoảng 35 triệu đồng, còn lại là một số phụ kiện chính hãng đi kèm.

Toyota Camry nhận ưu đãi lên tới 40 triệu đồng tại đại lý, rộ tin đồn chuẩn bị đón bản mới

Giá bán của Toyota Camry đang khởi điểm từ 1,029 tỷ và cao nhất lên tới 1,235 tỷ đồng.

Thực tế, Toyota Camry vẫn thường xuyên được bán kèm ưu đãi trong vài tháng gần đây dù rằng mẫu xe này vẫn đang là cái tên có sức tiêu thụ tốt nhất trong phân khúc sedan hạng D. Điều này khiến tin đồn Toyota Camry sẽ được nâng cấp trong năm nay ngày càng có cơ sở để củng cố. Hiện tại, phía đại lý vẫn chưa có thông tin về việc này nhưng vào đầu năm nay, Toyota Camry 2021 đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ có cả phiên bản Hybrid tương tự như Toyota Corolla Cross và ngoài ra là sự bổ sung của phiên bản Sport với cản trước hầm hố.

Toyota Camry 2021 đã được cấp phép bảo hộ kiểu dáng công nghiệp vào đầu năm nay.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Toyota Camry 2021 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Ở phía trước, lưới tản nhiệt của xe vẫn giữ phom cũ nhưng các thanh nan bên trong được làm lớn hơn, cụm đèn hậu có thiết kế mới và đi kèm mâm 17 inch hoặc 18 inch mới. Nội thất chủ yếu sẽ tập trung vào việc bổ sung trang bị, trong đó đáng kỳ vọng sẽ là màn hình cảm ứng 9 inch mới có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Toyota Camry Hybrid mới ra mắt thị trường quốc tế vào năm ngoái.

Nếu Toyota Camry 2021 bán ra tại Việt Nam có cả phiên bản Hybrid, dự đoán xe sẽ sử dụng hệ truyền động tương tự xe đã ra mắt khu vực Châu Âu và Mỹ vào cuối năm 2020 vừa qua, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L và mô-tơ điện. Hệ truyền động này cho tổng công suất 215 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 231 Nm.

Trang bị an toàn của Toyota Camry 2021 được kỳ vọng cũng sẽ có sự nâng cấp đáng kể, nhiều khả năng sẽ có thêm gói công nghệ Toyota Safety Sense hiện đang có mặt trên nhiều sản phẩm của Toyota Việt Nam như Toyota Corolla Cross, Hilux hay Fortuner.

TIN LIÊN QUAN

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Toyota Camry 2021 giảm mạnh chỉ còn 989 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu VinFast Lux 2.0

Tại thị trường ô tô Việt Nam, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên doanh số các mẫu xe đều bị ảnh hưởng. Trong phân khúc sedan hạng D, mẫu xe kì cựu là Toyota Camry cũng không thoát khỏi tình trạng này. Tuy nhiên đối thủ VinFast Lux 2.0 vẫn có

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Doanh số Toyota Camry lao dốc không phanh: Đuối hơn các đối thủ?

Mẫu sedan hạng D của Toyota đang gặp khó ở thị trường Việt Nam do định giá cao bên cạnh những định kiến về vấn đề túi khí khiến doanh số giảm mạnh.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Toyota Camry hạ giá gần 100 triệu đồng trong tháng ngâu

Tiêu thụ chậm và hiện là tháng thấp điểm nên các đại lý Toyota đang bán Camry dưới giá đề xuất từ 85 đến 90 triệu đồng.

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu