Toyota Camry 2021 giảm mạnh chỉ còn 989 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu VinFast Lux 2.0

Tại thị trường ô tô Việt Nam, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên doanh số các mẫu xe đều bị ảnh hưởng. Trong phân khúc sedan hạng D, mẫu xe kì cựu là Toyota Camry cũng không thoát khỏi tình trạng này. Tuy nhiên đối thủ VinFast Lux 2.0 vẫn có bước tăng trưởng đáng nể nhờ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Toyota Camry 2021 giảm mạnh chỉ còn 989 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu VinFast Lux 2.0

Do đó trong thời buổi bán hàng đầy khó khăn này, nhiều đại lý Toyota mạnh tay ưu đãi để thu hút sự chú ý của khách hàng, vượt qua đối thủ nhà VinFast.

Theo đó, Toyota Camry 2021 được một số đại lý ở Hà Nội đang chào bán với ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Trong đó, 35 triệu đồng được trao dưới hình thức tặng tiền mặt, số còn lại quy đổi thành phụ kiện chính hãng đi kèm.

Hiện Toyota Camry có giá niêm yết từ 1,029 - 1,235 tỷ đồng tương ứng với 2 phiên bản 2.0G và 2.5Q, sau khi áp dụng ưu đãi giảm giá chỉ còn khoảng 989 triệu đồng. Mức giảm này tại đại lý hấp dẫn hơn rất nhiều so với chương trình ưu đãi chính hãng hiện đang áp dụng cho dòng xe ăn khách Toyota Vios (ưu đãi trị giá 26,5 triệu đồng).



Đây là một trong những dịp hiếm hoi Camry được giảm giá mạnh, đặc biệt là áp dụng cho xe sản xuất năm 2021. Theo một số nguồn tin, Toyota Camry phiên bản nâng cấp (facelift) sẽ ra mắt trong năm nay, có thể đây chính là động thái dọn kho của phía đại lý.


Phiên bản Toyota Camry Sport 2021

Trước đó, Toyota Camry đã để lộ thông tin đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và từng được hé lộ trong một slideshow kế hoạch bán hàng của Toyota trong thời gian tới. Đặc biệt mẫu xe này sẽ có thêm bản hybrid tương tự Corolla Cross, một số nguồn tin cho biết. Về thiết kế, Camry mới được đăng ký sở hữu ngoại hình tương tự bản Sport đang bán tại thị trường Bắc Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Sức bán các dòng xe Toyota giảm mạnh trong tháng 7, lần đầu thua VinFast

Bù lại, vẫn có 2 mẫu xe Toyota xuất hiện trên top xe bán chạy và dẫn đầu phân khúc đang cạnh tranh.

Vinfast Lux A2.0 Sedan giá chỉ ngang ngửa, thậm chí còn "khá dễ chịu" so với sedan hạng D

Hôm nay, VinFast đã chính thức công bố giá bán cho các dòng xe của mình, theo đó Lux A2.0 Sedan có giá khởi điểm 1,366 tỷ đồng. Mức giá này thể hiện sự đầu tư cũng như chất lượng của xe ô tô VinFast, tuy nhiên thương hiệu ô tô Việt đầu tiên cũng đã

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Doanh số Toyota Camry lao dốc không phanh: Đuối hơn các đối thủ?

Mẫu sedan hạng D của Toyota đang gặp khó ở thị trường Việt Nam do định giá cao bên cạnh những định kiến về vấn đề túi khí khiến doanh số giảm mạnh.

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Toyota Camry 2022 âm thầm về đại lý, chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào 17/12

Ngay sau khi Toyota Việt Nam đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt Camry 2022, mẫu sedan hạng D đã nhanh chóng được di chuyển về các đại lý vào tối hôm qua (15/12).

THỦ THUẬT HAY

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series