Ford Bronco phiên bản giới hạn được chào bán 3,3 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, một doanh nghiệp tư nhân chào bán Ford Bronco nhập khẩu từ Mỹ, thuộc phiên bản đặc biệt First Edition với nhiều trang bị độc đáo.

Ford Bronco chỉ mới ra mắt khoảng 1 năm tại Mỹ nhưng được nhiều người lựa chọn đặc biệt là nhóm khách hàng đam mê off-road, nhờ thiết kế bụi bặm, nhiều góc cạnh và khả năng tùy biến ngoại thất linh hoạt với các cửa dễ tháo lắp, các tấm mái panel. Chi tiết hiện đại đến từ cụm đèn LED trước/sau nhưng vẫn có nét cổ điển.

Khoảng sáng gầm là 294mm, góc vượt đỉnh dốc 29 độ, góc thoát 37,2 độ cùng khả năng lội nước sâu 851mm giúp Ford Bronco phục vụ tốt cho mục đích off-road.

Được biết, Ford Bronco phiên bản First Edition sắp về Việt Nam được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 3.500 chiếc. Xe có nhiều trang bị nổi bật hơn các bản khác như ghế sưởi bọc da, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, màn cảm ứng trung tâm 12 inch cùng gói phụ kiện off-road Lux và Sasquatch (gồm bộ lốp địa hình 35 inch).

Khoang nội thất gây choáng với dàn trang bị hiện đại như vô-lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình điện tử lớn kết hợp đồng hồ analog. Hệ thống giải trí loại SYNC 4 mới nhất của Ford. Vật liệu ốp bên trong khoang cabin chủ yếu là nhựa và có nhiều điểm tương đồng với Land Rover Defender.

Đặc biệt chiếc xe có góc thoát và góc vượt đỉnh dốc tốt nhất phân khúc (37,2 và 29 độ), góc tiếp cận 43,2 độ, gầm xe cũng tốt hơn so với Jeep Wrangler Rubicon (294mm với lốp 35 inch) và khả năng lội nước ở mức 850,9 mm.

Ford Bronco sở hữu khả năng di chuyển trên mọi địa hình nhờ hệ thống kiểm soát với các chế độ lái G.O.A.T. Hệ thống này có tới 8 thiết lập là Sand, Slippery, Sport, Eco, Normal, Mud/Ruts, Rock Crawl, và Baja - sẽ có sẵn trên xe tùy theo các biến thể.

Ford Bronco First Edition sử dụng sức mạnh từ máy xăng V6 2.7L, sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Tại Mỹ, Ford Bronco phiên bản First Edition 4 cửa có giá khởi điểm từ 63.500 USD (~1,44 tỷ đồng). Lượng đặt hàng của mẫu xe này sau 2 tuần ra mắt đạt con số cực khủng là 230.000 đơn. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà Bronco hiện đang bị quá tải đơn hàng và không đủ linh kiện để lắp ráp.

Tại Việt Nam, giá xe Ford Bronco First Edition được doanh nghiệp nhập khẩu chào bán là hơn 3,3 tỷ đồng.
Ford Bronco phiên bản giới hạn được chào bán 3,3 tỷ đồng tại Việt Nam










TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford Bronco First Edition được đại lý tư nhân chào bán với giá lên đến 3,3 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là 1 trong đúng 7.000 chiếc Ford Bronco First Edition được sản xuất trên toàn thế giới.

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Ford Bronco đang bị “thổi” giá lên gấp 5 lần so với giá khởi điểm hãng đưa ra

Ford Bronco được xem là một trong những mẫu xe hot của Ford nói riêng và thị trường ô tô Mỹ nói chung trong năm 2021. Vì vậy mà không chỉ có các đại lý mà nhiều khách hàng cũng mua Bronco rồi bán “liền tay” để kiếm lời.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.