Ford Maverick bán chạy như tôm tươi, hơn 100.000 khách đã đăng ký mua mẫu bán tải cỡ nhỏ này

Khi chính thức ra mắt cách đây ít lâu, mẫu bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick gây ấn tượng mạnh với người dùng tại Mỹ nhờ giá thành phải chăng và mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp. Cũng nhờ đó mà người dùng tại Mỹ đã đổ xô đi mua mẫu xe này, mang đến cho Ford hơn 100.000 đơn đăng ký đặt hàng cho Maverick 2022.


Ford Maverick bán chạy như tôm tươi, hơn 100.000 khách đã đăng ký mua mẫu bán tải cỡ nhỏ này


Ford Maverick nhận được hơn 100.000 phiếu đăng ký mua xe


Giám đốc quảng cáo mảng xe tải của Ford, ông Todd Eckert chia sẻ: 'Điều này hoàn toàn vướt xa mức mong đợi của chúng tôi. Đây là bước đi đầu tiên với việc đặt hàng xe. Nhưng con số cho thấy đây là điềm báo tốt.'



Phần lớn đơn đặt hàng Ford Maverick đến từ khách hàng tại Los Angeles, thị trường mà mẫu bán tải Toyota Tacoma đang chiếm ưu thế. Tiếp đó là Orlando, Florida, San Francisco, California, Houston và Texas.



Mặc dù việc đăng ký mua Ford Maverick không có điều kiện ràng buộc, nhưng hãng xe Mỹ tin rằng phiếu đăng ký mua sẽ thực sự trở thành đơn hàng chính thức đi kèm tiền cọc. Điều này đã từng xảy ra với hai mẫu Mustang Mach-E và Bronco trước đó.



Với chiều dài lớn hơn chiếc Toyota Camry 152mm và hệ thống truyền động hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu 5,8 lít/100km, Ford Maverick vẫn nhắm đến tập khách hàng đang tìm một mẫu bán tải cỡ nhỏ giá rẻ, đặc biệt là giữa thời điểm giá xăng tại Mỹ đang ở mức cao. Thêm vào đó, mức giá bán khởi điểm ở mức gần 20.000 USD khiến Maverick trở thành một mẫu xe phù hợp với nhu cầu người dùng và có khả năng cạnh tranh rất tốt.




Kích thước nhỏ mang đến cho Ford Maverick nhiều lợi thế


Một khách hàng từng đăng kia mua xe và đã tiến hành đặt cọc chia sẻ rằng Ford Maverick hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đi làm 40 km của mình, đồng thời đây cũng là chiếc bán tải đầu tiên mà người này sở hữu. 'Kích thước xe không lớn hơn Ford Fusion là bao. Vì vậy xe có thể di chuyển dễ dàng khi đường đông, việc tìm chỗ chỗ xe cũng tiện lợi hơn.' Người này chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Theo dự kiến, mẫu bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick sẽ được ra mắt vào tháng 6 sắp tới. Tiếp nối sự thành công của F-150 Lightning vừa ra mắt vào đầu tháng, Ford cho biết sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu bán tải Maverick 2022. Mẫu bán tải sắp ra mắt này sở

Ford Maverick 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 8/6 sắp tới

Ford sẽ tiết lộ một chiếc xe bán tải mới vào ngày 8 tháng 6 sắp tới, và đây là bức ảnh chính thức đầu tiên về chiếc xe sẽ được gọi là Maverick. Đó là một chiếc bán tải nhỏ gọn sẽ nhỏ hơn và rẻ hơn so với xe tải cỡ trung Ranger, và nó sẽ đến tay

Ford Maverick phiên bản động cơ mới siêu tiết kiệm xăng, chỉ 5,6 lít/100 km

Thông tin về phiên bản hybrid của chiếc bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick hiện đang lộ diện rõ ràng hơn.Trước đó, Ford công bố Maverick hoàn chỉnh vào tháng 6 vừa qua và dự đoán mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6 lít/100 km. Và giờ đây thông số được Cục

Ford Maverick sẽ có thêm phiên bản off-road

Phiên bản 'bán off-road' của Ford Maverick có tên gọi là Rattler và mẫu xe này sở hữu gầm cao hơn Maverick FX4.

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick 2022 chính thức ra mắt

Chiếc bán tải cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô Mỹ Ford Maverick vừa được ra mắt với giá bán từ 19.995 USD (khoảng 459 triệu đồng). Theo Ford, đây chính là mẫu xe bán tải đầu tiên tại Mỹ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống vận hành hybrid với mức tiêu

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Ford Ranger thế hệ mới lộ hoàn toàn thiết kế, phần đầu lấy cảm hứng từ đàn em Maverick

Sau hàng loạt những hình ảnh và video hé lộ từ chính Ford, thiết kế ngoại thất của Ford Ranger thế hệ mới đã hiện rõ nhờ những hình ảnh chụp bản thử nghiệm trên đường.

Chiêm ngưỡng hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của xe bán tải đắt khách Ford Maverick 2022

Mới ra mắt thị trường Mỹ vào hồi tháng 6 năm nay, Ford Maverick 2022 là mẫu xe bán tải nhỏ hơn và rẻ hơn Ranger.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.