Ford Ranger thế hệ mới lộ hoàn toàn thiết kế, phần đầu lấy cảm hứng từ đàn em Maverick

Hiện tại có thể chắc chắn ngày ra mắt của Ford Ranger thế hệ mới đã tới rất gần, khi ngay cả chính hãng xe Mỹ đã bắt đầu công bố những hình ảnh và video hé lộ về mẫu bán tải này. Ở lần gần nhất, Ford đã thay cho Ranger một lớp decal nguỵ trang mới dễ nhìn hơn, cũng như để lộ hoàn toàn hai bên thân và đuôi xe. Tuy phần đầu xe vẫn được hãng giữ bí mật nhưng những hình ảnh chụp bản thử nghiệm trước đó đã hé lộ Ranger sẽ có phần đầu vuông vức hơn.
Ford Ranger thế hệ mới lộ hoàn toàn thiết kế, phần đầu lấy cảm hứng từ đàn em Maverick

 Nhưng nhờ những bức ảnh mới nhất được ghi lại ở Thái và Úc, về cơ bản tới nay chúng ta đã được nhìn thấy hoàn toàn thiết kế ngoại thất của Ford Ranger thế hệ mới. Với lớp decal được Ford cập nhật, phần đầu xe vuông vức đã hiện rõ với thiết kế theo ngôn ngữ chung giống các dòng bán tải toàn cầu của Ford. Là sự kết hợp của Maverick và F-150, chiếc xe sở hữu cặp đèn pha với dải LED ban ngày theo phong cách của 'đàn anh'. Tuy nhiên hình dáng phần đầu, cũng như thanh ngang chạy cắt đèn pha lại khiến Ranger trông rất giống Maverick khi nhìn từ xa.

 Giống như những hình ảnh và video trước đó của Ford đã hé lộ, thế hệ mới nhất của Ranger vẫn có 'form' hai bên thân xe trông rất giống với đời hiện tại. Thay đổi dễ nhận ra nhất chỉ là bộ mâm với thiết kế 6 cánh xoắn. Góc nhìn này cũng đã hé lộ một thay đổi đáng chú ý là hệ thống phanh sau nay đã được nâng cấp từ đùm lên thành phanh đĩa. Phần đuôi Ranger thế hệ mới không có gì quá đặc biệt, với cặp đèn hậu LED đặt dọc cùng logo Ford lớn và tay nắm được dời lên gần sát mép thùng.

 Do Ford đã sẵn sàng để những chiếc Ranger gần như không được che đậy tự do thử nghiệm ngoài đường, có thể dự đoán thời điểm ra mắt chính thức của chiếc xe đã tới rất gần - thậm chí không ngoại trừ khả năng chỉ còn được tính bằng tuần.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2022 bất ngờ lộ diện trên đường phố với thiết kế đầu xe pha trộn Maverick và F-150

Công chúng giờ đây đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về diện mạo của Ford Ranger 2022 qua một số bức ảnh chụp được khi xe đang chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Rò rỉ hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện hình ảnh chiếc Ford Ranger thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Thái Lan với ngoại hình ngụy trang kín đáo nhưng vẫn để lộ ra nhiều đường nét được tinh chỉnh so với đời cũ. Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Bắt gặp Ford Ranger 2022 trên đường thử với thiết kế đầu xe giống Maverick

Dự kiến, mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2022 sẽ chính thức trình làng vào năm sau.

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Theo dự kiến, mẫu bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick sẽ được ra mắt vào tháng 6 sắp tới. Tiếp nối sự thành công của F-150 Lightning vừa ra mắt vào đầu tháng, Ford cho biết sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu bán tải Maverick 2022. Mẫu bán tải sắp ra mắt này sở

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Ford Ranger ra mắt phiên bản đặc biệt 2 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ xe đua

Mới đây, Ford Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Ranger XL Street SE nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập tại thị trường này. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao của Ford, và chỉ sản xuất số lượng giới hạn 300 chiếc. Vì

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.