Ô tô 16 chỗ húc văng người phụ nữ nhặt ve chai dính vào cột điện

Ô tô 16 chỗ bất ngờ húc văng hơn 20m dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại tông thẳng vào ô tô 7 chỗ và người phụ nữ nhặt ve chai, trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h đêm 21/9, ô tô 16 chỗ mang BKS: 51D – 201.62 đang đậu trên đường Trần Phú hướng đi đường Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5 để xuống hàng hóa.


Chiếc xe đạp của người phụ nữ nhặt ve chai

Khi bốc xong hàng, tài xế cho chiếc xe di chuyển thì bất ngờ chạy thẳng tới húc bay hơn 20m dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại tông mạnh vào đầu ô tô 7 chỗ mang BKS: 51F – 297.03, hư hỏng.


2 ô tô hư hỏng nặng

Chưa dừng lại, ô tô “điên” còn lao tới húc văng người phụ nữ chạy xe đạp thu gom ve chai dính vào cột điện ven đường. Nạn nhân sau đó được mọi người đẩy ô tô 16 chỗ ra để đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 5 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 21h đến cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Cách rút xăng xe máy không cần dùng miệng rất an toàn

Khi nào bạn cần dùng cách hút xăng xe máy? Đôi khi chúng ta đi đường xa mà xe lại hết xăng, xung quanh lại chẳng có trạm xăng nào gần. Bạn có thể hỏi...

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Chinh phục mùa vàng Mù Cang Chải với Vespa ABS

Để đến Mù Cang Chải (Yên Bái), những chiếc Vespa Sprint ABS và Primavera ABS đã có dịp thử thách tính năng an toàn khi vượt một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam - đèo Khau Phạ.

Tông trực diện xe tải, đôi nam nữ nguy kịch

Đôi nam nữ đi cùng xe máy được cho là đã lấn sang làn được ngược lại, đâm trực diện xe tải, cả 2 văng xa hơn 10m nguy kịch, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Tông trực diện đầu xe tải, người đàn ông đi xe máy nguy kịch

Người đàn ông đi xe máy có dấu hiệu say xỉn lưu thông trên đường An Dương Vương, quận 6, TP.Hồ Chí Minh, thì bất ngờ tông trực diện đầu xe tải khiến người này văng xuống đường, nguy kịch.

Quy định mới vạch vàng - trắng ở Việt Nam?

Ở quy chuẩn cũ, vạch vàng dùng cho đường trên 60 km/h và vạch trắng ở đường dưới 60 km/h nhưng sang quy chuẩn mới đã thay đổi.

Nếu thấy lốp xe ô tô của bạn có nhét 1 chai nhựa, hãy báo cảnh sát

Ở nhiều quốc gia, nạn trộm cướp đồ có giá trị trên xe, thậm chí là cướp xe đang có xu hướng gia tăng, gây nên sự hoang mang lo lắng cho dân chúng. Những thủ đoạn mới liên tục xuất hiện, khiến cảnh sát phải đau đầu.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).