Ô tô chất đầy thuốc lá gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy nhiều km

Trong lúc nam thanh niên điều khiển ô tô chở đầy thuốc lá từ Long An về TP.HCM thì gây tai nạn khiến một người chết rồi bỏ chạy nhiều km, sau đó lao xe xuống kênh thì bị thì bắt.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 chiều 21/9, tài xế Nguyễn Bá Danh (ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe ô tô hiệu Kia mang BKS: 61A – 300.97 chở đầy thuốc lá chạy trên đường ĐT 824 hướng về đường Nguyễn Văn Bứa.


Hiện trường nam thanh niên bị xe ben cán tử vong

Khi đến đoạn cách cầu Lớn khoảng 200m thuộc xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 54V3 - 9287 do anh Nguyễn Kim Ng (SN 1996, ngụ tỉnh Long An) điều khiển, chạy cùng chiều.


Chiếc ô tô được người dân kéo lên bên trong đầy thuốc lá

Cú va chạm khiến anh Ng ngã ra đường, lúc này chiếc xe ben mang BKS: 57M – 3066 lao tới cán qua người nạn nhân Ng nhập viện, nhưng tử vong ngay sau đó. Chiếc ô tô tiếp tục chạy về hướng đường Xuân Thới Sơn 12 khoảng 3km thì lao xuống kênh An Hạ thuộc xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn, tài xế mở cửa bỏ chạy thì bị bắt giữ.

Chiếc ô tô bị rơi xuống kênh nên người dân đã kêu máy cày kéo lên bờ, phương tiện hư hỏng nhẹ và được đưa về lại hiện trường gây tai nạn để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Lực lượng chức năng huyện Hóc Môn khám xét trong xe thì phát hiện nhiều bao thuốc lá nên phối hợp với các đơn vị chức năng tỉnh Long An tiến hành điều tra truy xét vụ việc.

Đến khoảng 18h cùng ngày, hiện trường cơ bản đã được giải tỏa.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên lái xe máy ngã xuống đường may mắn thoát chết dưới bánh xe ben tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h37 phút chiều ngày 22 tháng 5 trên quốc lộ 7A, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm

Hai thanh niên đi xe máy chết thảm khi lao vào xe dọn đường

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường với tốc độ nhanh bất ngờ va chạm với xe quét đường khiến cả 2 tử vong.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Thanh niên đi xe máy va chạm với xe bồn, tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, TP.HCM, bất ngờ va chạm với xe bồn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Truy đuổi ô tô khách cán chết người trên đại lộ

Ô tô khách sau khi va chạm khiến người đàn ông đi xe máy chạy trong làn xe lớn tử vong, nhưng vẫn tiếp tục chạy được một đoạn thì được người dân tri hô dừng lại.

Xe máy té ngã ngay khúc cua rồi bị kẹt vào gầm xe tải, nam thanh niên may mắn thoát chết tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào ngày 3 tháng 7 trên địa bàn xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở gỗ đang di chuyển qua đoạn đường ĐT265, thuộc xã Nam Hoà. Khi chiếc xe vừa đi đến 1 khúc cua ngay

Nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe bồn

Sáng 24/9, xe máy va chạm với xe bồn trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM, ngã xuống đường, một người tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.