[VIDEO] Audi Q5 2017 xác nhận sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show

Vào ngày 29 tháng Chín tới, lúc 1h 45 phút giờ mùa hè Trung Âu (tức 6h 45 phút giờ Việt Nam) sẽ là thời khắc Audi vén tấm màn bí mật của phiên bản Q5 hoàn toàn mới.


Xuất hiện trong một video ngắn hé lộ chức năng tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, mẫu xe SUV có thiết kế núm xoay mới, được sử dụng để vận hành hệ thống thông tin giải trí mới nhất, giống với núm xoay trên A4 và Q7 phiên bản mới nhất.

Hai mẫu xe này cũng là nguồn cảm hứng cho ngoại thất của Audi Q5 2017, với cụm đèn tương tự, lưới tản nhiệt mới, và các đường nét trên xe, tất cả giúp Audi Q5 2017 nâng tính cạnh tranh với BMW X3 và Mercedes-Benz GLC.


SUV Audi Q5 2017 - kích thước nhỏ nhưng chất lượng lớn


Theo thông tin trước đây, dưới lớp vỏ xe là nền tảng MQB, được sử dụng cho nhiều mẫu xe hiện đại dưới “ô dù” của Volkswagen, giúp xe giảm trọng lượng được hơn 100 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

Về loạt động cơ cho xe, từ kiến trúc của xe cho thấy có thể Audi Q5 2017 sẽ dùng động cơ xăng và diesel V6 bốn xi lanh, được gắn với hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số ly hợp kép bảy cấp, sử dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh Quattro, thùy thuộc vào từng phiên bản. Có tin đồn cho rằng sẽ có một phiên bản SQ5 cho mẫu xe này, và có thể thương hiệu RS cũng sẽ được bổ sung vào dòng xe trong thời gian sau và sẽ là phiên bản mạnh nhất với sức mạnh trên 400 mã lực.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Ngắm Audi Q5 hoàn toàn mới "bằng xương, bằng thịt"

Là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất, Audi Q5 2017 thế hệ mới đã xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Geneva 2016 đang diễn ra.

Ngắm cận cảnh Audi Q5 2017 thế hệ mới ra mắt tại Paris Motor Show

Chiếc Audi Q5 thế hệ mới ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show là một phiên bản 2.0 T quattro có ngoại thất màu xanh đẹp mắt.

Dàn Audi Q5 thế hệ mới cập bến Việt Nam

Dàn xe Audi Q5 2017 xuất hiện tại Việt Nam lần này khá đa dạng về lựa chọn màu sắc, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị mâm đúc có thiết kế 5 cánh thể thao, kích thước khoảng 18 inch và sử dụng lốp Michelin

Audi A8 mới chính thức ra mắt thế giới tại sự kiện Audi Summit 2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, hãng xe của Đức đã chính thức giới thiệu mẫu Sedan sang trọng Audi A8 tại Hội nghị thượng đỉnh Audi Barcelona, tại Tây Ban Nha.

Audi sẽ sản xuất và bán xe tại Trung Quốc

Sau sự góp mặt của Audi, SAIC Volkswagen đã thay đổi và tái cơ cấu theo hình thức đối tác với cơ cấu 50-48-1-1 giữa SAIC Motor – Volkswagen Group – Skoda – Audi. Hiện tại chỉ có duy nhất FAW-Volkswagen Automotive, công ty liên doanh đối tác

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Audi giới thiệu mẫu Audi Elaine với hệ thống tự lái cấp 4 tiên tiến

Tại triển lãm Frankfurt năm nay, Audi giới thiệu chiếc Elaine với thiết kế được coi là bản sao của E-Tron Sportback.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại