Mercedes S-Class 2018 lộ diện trên đường thử

Các kỹ sư người Đức dường như đang chơi một canh bạc khi cho thử nghiệm chiếc S-Class 2018 mà không hề ngụy trang như chúng ta vẫn thường thấy ở những mẫu xe chưa công bố.

Phần phía trước của S-Class 2018 không có nhiều thay đổi, vẫn là hốc gió lớn với 3 thanh ngang hầm hố - ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Mercedes.



Phần đèn xe có một chút thay đổi so với hiện tại. 

Ở lần gần nhất mà S-Class lộ diện, người dùng nhìn thấy đèn hậu và cản sau dù đã bị che đi phần nào nhưng không nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại. Phần đèn pha của xe có chút thay đổi, đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp xi-nhan là 3 dải LED thay vì một dải ở phiên bản 2016.

Bảng điều khiển trung tâm sẽ được tích hợp để hiển thị 2 thông tin cùng một lúc theo góc nhìn.



Cụm đèn hậu có một vài thay đổi .

Về động cơ, có tin đồn cho rằng Mercedes sẽ sử dụng mẫu động cơ I6, tương tự những mẫu xe sắp ra mắt của Land Rover. Mẫu động cơ L6 cũng có thể sẽ ra mắt trên phiên bản sửa đổi của mẫu S-Class thế hệ hiện tại.

S-Class mới cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V, tổ hợp khởi động – máy phát điện sẽ thay thế cho bộ khởi động hiện hành.

Bản S-Class nâng cấp này có thể sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Land Rover Defender sắp có thêm bản siêu sang: Đối thủ mới của Mercedes-Benz EQG và Maybach GLS

Trước sự thành công vượt bậc của dòng xe Defender thế hệ mới, Land Rover có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản sang hơn nữa của dòng xe này nhằm cạnh tranh với 2 cái tên EQG và Maybach GLS của đối thủ Mercedes-Benz.

Diện kiến bản nâng cấp Mercedes-Benz S-Class 2018 trên đường phố

Nếu phải chọn một mẫu xe tầm cỡ luôn được săn đón trong năm qua, thì đó nhất định là Mercedes-Benz S-Class facelift 2018.

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Mercedes-AMG SL bật mí khoang nội thất trước thềm ra mắt

Nếu trong tuần tới, Land Rover xác nhận có Range Rover mới, Chevrolet trình làng Corvette Z06, Rolls-Royce là Ghost Black Badge, Kia Sportage có phiên bản Bắc Mỹ thì thương hiệu ô tô Đức cũng không kém cạnh khi xác nhận ra mắt Mercedes-AMG SL thế

Cận cảnh phiên bản 2018 của Mercedes-AMG GT/GT C

Nguoiduatin - Những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT 2018 đã được tiết lộ khi đang chạy thử nghiệm.

Xe điện Trung Quốc thiết kế nhái hoàn toàn theo chiếc GLA của Mercedes-Benz

Trước đó, thị trường ô tô đã từng xôn xao bởi sự việc đạo nhái chiếc Land Rover Range Rover của thương hiệu không tên tuổi Landwind. Sự việc tương tự cũng đang diễn ra đối với mẫu crossover cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLA.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển file Excel sang PDF trực tuyến bằng Google Drive

Nếu thường sử dụng Microsoft Office Excel để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè thì có lẽ sẽ có trường hợp bạn muốn gửi file Excel dưới dạng PDF.

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix

TECHRUM từng sản xuất khá nhiều bộ ảnh, và công việc retouch (hậu kỳ) ảnh, trong đó có khuôn mặt là phần gần như quan trọng nhất. Và smartphone nhiều lần thay thế máy tính trở thành công cụ quan trọng để xử lý nhanh,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp