Mercedes-AMG SL bật mí khoang nội thất trước thềm ra mắt

Nếu trong tuần tới, Land Rover xác nhận có Range Rover mới, Chevrolet trình làng Corvette Z06, Rolls-Royce là Ghost Black Badge, Kia Sportage có phiên bản Bắc Mỹ thì thương hiệu ô tô Đức cũng không kém cạnh khi xác nhận ra mắt Mercedes-AMG SL thế hệ mới vào ngày 28/10.

Mercedes-AMG SL bật mí khoang nội thất trước thềm ra mắt

Khoang nội thất của Mercedes-AMG SL
Và giờ đây khoang nội thất của AMG SL mới đã được bật mí. Cho thấy màn trung tâm trên mẫu xe sắp ra mắt này khá đặc biệt khi có khả năng nghiêng đa góc để tránh tình trạng ánh nắng chiếu trực tiếp gây lóa.

Chi tiết táp lô đối xứng với hốc gió điều hòa khá bắt mắt, bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng ngang cỡ lớn (dù chỉ bằng một phần so với màn dọc trung tâm), đèn nền nội thất và hệ thống nút bấm điều chỉnh đa năng tại cửa là một số điểm nhấn khác.


Trang bị hiện đại trên Mercedes-AMG SL
Tuy nhiên đến nay, hệ thống truyền động của Mercedes-AMG SL mới vẫn là một bí ẩn. Ở phiên bản thử nghiệm được bắt gặp trước đó phát hiện có cổng sạc tại cản sau cho thấy chiếc xe thể thao mui trần sử dụng cấu hình hybrid, tuy nhiên ghép cặp với mô tơ điện nhiều khả năng không phải động cơ V8 mà là bản 2.0L cho tổng công suất toàn hệ thống 578 mã lực khi đi kèm hộp số tự động 9 cấp.


Mercedes-AMG SL bản thử nghiệm

Thương hiệu mới đây cũng đã xác nhận Mercedes-AMG SL sẽ trang bị hệ dẫn động 2 cầu.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 ra mắt: Đẳng cấp và tự tin cạnh tranh với Rolls-Royce Ghost

Trên phiên bản mới, Mercedes-Maybach S-Class 2021 bên cạnh sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá và xịn xò thì còn mang một trang bị rất đặc biệt tương tự như

Land Rover Defender sắp có thêm bản siêu sang: Đối thủ mới của Mercedes-Benz EQG và Maybach GLS

Trước sự thành công vượt bậc của dòng xe Defender thế hệ mới, Land Rover có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản sang hơn nữa của dòng xe này nhằm cạnh tranh với 2 cái tên EQG và Maybach GLS của đối thủ Mercedes-Benz.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Tậu Rolls-Royce Ghost chưa lâu, Ngọc Trinh lại lên kế hoạch rước thêm Mercedes-AMG G63

Vừa sở hữu chiếc xế hộp sang chảnh Rolls-Royce Ghost chưa lâu thì giờ đây “nữ hoàng nội y” lại tiết lộ thông tin đang để mắt tới một chiếc xế khủng khác, dự kiến sẽ sớm mang về garage nhà mình. Ngọc Trinh tạo dáng cùng chiếc Roll-Royce mới mua

Rolls royce ghost EWB và dàn xe siêu sang biển khủng Tuyên Quang

Bên cạnh cặp đôi xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB và Maybach S600 chính hãng mang biển khủng tứ quý gây xôn xao giới chơi xe ở Việt Nam, đại gia Tuyên Quang còn sở hữu dàn xe siêu sang khủng có giá trị lên đến hơn 100 tỷ đồng. Cùng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.