Kia Rio 2017 sẽ có 6 túi khí trang bị tiêu chuẩn

Sau khi công bố những hình ảnh chính thức ban đầu, chi tiết mẫu xe Kia Rio 2017 cũng đã được nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc chia sẻ. Theo đó, Kia Rio thế hệ thứ 4 sở hữu thiết kế mới với nắp ca-pô dài hơn, lưới tản nhiệt mũi hổ cải tiến, phần đầu xe phía trước dài hơn trong khi phía sau thu gọn lại.

Được bán với model 5 cửa tại châu Âu, Rio mới sẽ có 8 lựa chọn màu ngoại thất cùng la-zăng hợp kim nhôm kích thước 15 đến 17 inch. Bên trong cabin, thiết kế bảng điều khiển hoàn toàn mới và thể thao hơn. Các ghế ngồi bọc nỉ hoặc chất liệu da nhân tạo.



Kia Rio thế hệ mới sẽ được bán tại châu Âu vào đầu 2017.

Lần đầu tiên Kia Rio sẽ sử dụng khối động cơ T-GDI 3 xi-lanh, dung tích 1.0L, công suất 1188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Ngoài bản T-GDI, Kia còn cung cấp các lựa chọn động cơ xăng MPI 1.25L, MPI 1.4L và diesel 1.4L.

Về trang bị an toàn, Kia Rio 2017 đang nhắm đến tiêu chuẩn Euro NCAP 5 sao. Các công nghệ hiện đại tích hợp trên xe như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo làn, thân xe bằng thép cường lực, 6 túi khí tiêu chuẩn.



Mẫu xe này có nhiều cải tiến về ngoại thất và nội thất.

Tiện nghi giải trí hỗ trợ kết nối đầy đủ smartphone Android và Apple, một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống chỉ đường định vị và tính năng Kia Connected Services cung cấp tình hình giao thông, dự báo thời tiết. Ngoài ra, theo Kia, dòng Rio mới còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc B có cổng kết nối USB ở cả khoang phía trước và sau.

Kia Rio 2017 sẽ có mặt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 trước khi bán ra tại châu Âu vào đầu năm 2017. Hiện chưa có giá bán cho dòng xe này.

TIN LIÊN QUAN

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Petrolimex sẽ cung cấp dầu diesel tiêu chuẩn Euro V tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Được biết, xe có động cơ diesel tiêu chuẩn Euro II hoàn toàn có thể sử dụng tốt nhiên liệu có tiêu chuẩn cao hơn như Euro IV, V.

Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh có giá từ 620 triệu đồng

Điểm nổi bật của nâng cấp lần này chắc chắn là sự ra đời của hệ thống truyền động Diesel mild-hybrid 48-volt 'EcoDynamics +' mới của Kia; bên cạnh động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.0 lít được dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG và một bộ

Chi tiết Hyundai i30 2017 vừa ra mắt ở triển lãm Paris

Mẫu hatchback Hyundai i30 thế hệ thứ 3 vừa được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016 và dự kiến bán ở châu Âu vào đầu năm sau.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Honda CBF125R 2018 tiêu chuẩn Châu Âu giá hơn 20 triệu bất ngờ về Việt Nam

So với phiên bản 2014 thì CBF125R 2018 đã “lột xác” hoàn toàn cùng nhiều cải tiến như: Thiết ngoại hình cơ bắp hơn của dòng naked-bike, bình xăng với 2 ốp cánh gió thể thao, đồng hồ LCD, hệ thống đèn LED hiện đại.

Mẫu Ford Fiesta 2017 nào sẽ ăn khách nhất?

Nếu xét về các tính năng, hiệu suất và giá bán, phiên bản Ford Fiesta nào sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất?

Ford EcoSport tại châu Âu được cung cấp động cơ dầu diesel và dẫn động AWD

Ford đã tiết lộ phiên bản châu Âu của chiếc SUV nhỏ gọn EcoSport mới với cuộc đại tu trừ trong ra ngoài và các hệ truyền động mới.

THỦ THUẬT HAY

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Ứng dụng hẹn giờ: tự động nhắc nhở các công việc quan trọng

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ thông báo những sự kiện quan trọng cho người dùng, nhắc nhở làm một công việc nào đó như đến giờ uống thuốc, tập thể dục, sinh hoạt cá nhân, cập nhật tin tức mới từ internet hoặc gặp gỡ khách

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện...

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone